“โมโนแม็กซ์” ปล่อยเพลง “The Academy” พร้อมส่งซีรีส์ดราม่า “วัยบ้าคว้าฝัน” สะท้อนปัญหาวัยรุ่น

MONOMAX (โมโนแมกซ์) ปล่อยซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้น “วัยบ้าคว้าฝัน” เรื่องราวของเด็กรุ่นใหม่ ที่มีความฝันต้องแลกด้วยบทเรียนอันมีค่า และราคาชีวิตที่ต้องจ่าย พร้อมส่งเพลงประกอบซีรีส์ “The Academy” ช่วยเติมฝันของพวกเค้าให้เป็นจริง ชมพร้อมกันได้แล้วทางโมโนแม็กซ์

ซีรีส์ “วัยบ้าคว้าฝัน” เรื่องราวของกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่มีความฝันมารวมตัวกัน เพื่อทำให้ความฝันของตัวเองนั้นเป็นความจริง โดยเรื่องราวเกิดขึ้นใน “Rising Star Academy” สุดยอดโรงเรียนในฝันของเด็กเจนใหม่ ที่อยากเข้าสู่วงการบันเทิง ระหว่างทางมีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย พวกเค้าต้องต่อสู้และฝ่าฟันอุปสรรคไปสู่ความฝันให้ได้ นำแสดงโดย นันทิพัทธ์ ไกลทัศน์ , ศรัณย์ลภัส คำพา และนักแสดงรุ่นใหม่อีกมากมาย กำกับการแสดงโดย เหมันต์ เชตมี โดย 3 สาวจากค่ายเพลง E29 Music Identities ประกอบด้วย แบมแบม-บุตรี กัลย์จารึก , แบรี่-อภิชญา มอลลิน และ ตาต้า-ปุณณวรรณ ลีลาบูรณธนกูร เป็นตัวแทนเพื่อน ๆ จากซีรีส์เรื่องนี้ ให้สัมภาษณ์ว่า

“วัยบ้าคว้าฝัน เป็นเรื่องราวที่สะท้อนปัญหาของวัยรุ่นในปัจจุบัน ต้องยอมรับว่าโลกของโซเชี่ยลมีอิทธิพลต่อเด็กรุ่นใหม่มาก พวกเราในฐานะตัวแทนของคนรุ่นใหม่ อยากให้ผู้ปกครองได้เปิดใจรับฟังสิ่งที่เกิดขึ้นจริงในสังคมปัจจุบัน ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ได้แฝงข้อคิดและคติสอนใจในการดำเนินชีวิตด้วย อยากให้ทุกคนมาชมกันเยอะ ๆ เพิ่มอรรถรสด้วยการฟังเพลงประกอบซีรีส์ “The Academy” ไปด้วย รับรองสนุกครบรสเลยค่ะ ”

ติดตามชมซีรีส์ “วัยบ้าคว้าฝัน” ได้ทาง MONOMAX(โมโนแมกซ์) และฟังเพลง “The Academy” ได้ทาง https://ADAE29MUSICIDENTITIES.lnk.to/FIERCE_FURIOUS_ACADEMY

About Author