ดวงประจำวันพุธที่ 5 มิถุนายน พ.ศ.2567

ดวงประจำวันพุธที่ 5 มิถุนายน พ.ศ.2567 ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 11.09 – 14.09 น.

สีมงคล  สีขาว  สีเหลือง  สีเขียว

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด   01577

เลขมงคล  0   1   5

เลขเด่น    1

00    11    55

01 10 15 51 50 05

เลขแปลง

77 57 75 71 17 70 07 45 

54 41 14

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน     ฝนตกบ่อย  อากาศแปรปรวน   ต้องใช้ความขยัน   อดทน มุ่งมั่นจริงจังกับเรื่องของการงาน   การพิถีพิถันตั้งใจทำงาน    มีลูกค้าเก่าๆ กลับมาหรือต้องเดินทางไปในสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้ง   มีงานใหญ่รออยู่  จะมีชื่อเสียงโด่งดังในการทำงาน

การเงิน      รู้จักค่าของการเงินพยายามที่จะประหยัดมัธยัสถ์   จะมีโชคลาภดวงดีได้รับเงินก้อนใหญ่เกี่ยวข้องกับบ้านเลขที่ให้โชครวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก      การคืนดีกับคนรักเอาอกเอาใจกันมากขึ้น   หลังจากคิดเล็กคิดน้อยต่อกันมาสักระยะ      คนโสดจะพบรักในที่ทำงานกับคนมีฐานะการเงินการทองที่ดีรวมถึงเป็นลูกค้ารายใหญ่

สุขภาพ       เกี่ยวข้องกับการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขา  หรือการทำอะไรที่ต้องนั่งเดิมๆยืนท่าเดิม ๆ    หากรู้ล่วงหน้าต้องผ่อนคลายหรือยืดหยุ่นร่างกายเตรียมให้พร้อม

คนเกิดวันจันทร์

การงาน         มีความรอบคอบในเรื่องของการงานมาก   พิถีพิถันดีที่สุดจึงจะผ่านการตรวจสอบ    หรือปล่อยให้งานทุกอย่างผ่านไปได้    จะมีดวงเดินทางกับครอบครัวและการงานไปด้วยกัน

การเงิน        ใช้เงินเก่งซื้อความสุขทุกอย่างให้กับตนเองและคนในครอบครัว   แต่จะมีโชคลาภจากหมายเลขโทรศัพท์ให้โชครวมถึงตัวเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก         มีความสุขที่สุดกับครอบครัวที่อบอุ่น    ดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน    คนโสดมีโอกาสพบรักทางโทรศัพท์หรือโลกโซเชียล

สุขภาพ       วิงเวียนศีรษะบ้างสำหรับบางคนกำลังแพ้ท้องตั้งครรภ์      รวมถึงระบบขับถ่ายท้องผูกท้องเสีย

คนเกิดวันอังคาร

การงาน        การตัดสินใจลงทุนครั้งใหญ่สำหรับบางคน   แต่ขอให้เชื่อมั่นจะได้ดีไม่ต้องกังวลใจหรือคิดเล็กคิดน้อย   และทุกอย่างจะประสบความสำเร็จ   หากกำลังต้องเลือกสิ่งเก่ากับสิ่งใหม่ในเรื่องของการงาน  ขอให้เลือกสิ่งใหม่ไปเลยอย่าได้กลัวจะได้ดีในอนาคตแน่นอน

การเงิน      จะมีคนโอนเงินให้ตั้งแต่เช้า  หรือบางคนมีโชคลาภตั้งแต่กลางคืนแต่มารับในช่วงตอนเช้า   มีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลให้โชค

ความรัก           มีความสุขดูแลเอาใจใส่ครอบครัวเป็นพิเศษ    จะได้เดินทางทั้งกลางวันและกลางคืนไปเที่ยวกับคนรัก  ทานอาหารอร่อย   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีฐานะร่ำรวยอายุมากผิวขาว  เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ       เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม   ศัลยกรรมความงาม    หรือบางคนต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับการปวดหัวเป็นไมเกรน  นอนพักผ่อนสักระยะถึงจะดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน          พยายามปรับตัวกับท้องฟ้าอากาศที่แปรปรวนต่อวัน  การเลื่อนนัดเลื่อนงานเพราะไปไม่ทันรถติดตลอดช่วงที่ฝนตกในเวลาทำงาน  บางทีก็ต้องขอหยุด   หรือไปสายบ้างปรับตัวกับวันเวลา  

การเงิน       ใช้จ่ายเก่งมากซื้อความสุขมีแต่สิ่งที่อยากจะได้   แต่จะมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคการพนันเกี่ยวข้องกับเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก       ระวังมือที่สามรวมถึงคนที่มีครอบครัวแล้วจะมีคนเข้ามาในชีวิตอีก   ทำให้เกิดวุ่นวายสับสน   ต้องชนะกิเลสของตนมากๆ       คนโสดจะไป ตกหลุมรักคนมีเจ้าของแล้วต้องระวัง

สุขภาพ        ต้องระวังเกี่ยวข้องกับการตั้งครรภ์โดยไม่ได้ตั้งใจโดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นที่ยังไม่พร้อมต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ     รวมถึงใครบางคนไปตรวจเกี่ยวข้องกับมะเร็งปากมดลูกหรือมะเร็งเต้านม

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน         พยายามสร้างความฝันในสิ่งที่คิดให้เป็นจริง     จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ   และคอยสนับสนุนอยู่เสมอ   แต่บางครั้งก็ต้องระวังอารมณ์และคำพูด   หรือการทำอะไรแบบใจร้อน  จะทำให้มีปากเสียงหรือการคิดเล็กคิดน้อยต่อกันในเรื่องของการงานได้

การเงิน       มีเหตุต้องจับจ่ายใช้สอยตลอดทั้งวัน   โดยเฉพาะคนที่ชอบใช้จ่ายทางออนไลน์   สั่งของอยู่ตลอด  มีการเก็บเงินปลายทางหรือการโอนเงินให้ทั้งวัน      จะมีโชคลาภจากความฝันหรือเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก        ยังคงมีปัญหาต้องตามแก้ไขโดยเฉพาะในเรื่องของความรัก    แต่จะผ่านพ้นเพียงแต่ต้องใช้กาลเวลา      คนโสดยังไม่เหมาะกับความรักในช่วงนี้รอไปก่อน

สุขภาพ        มีการเจ็บป่วยได้ส่วนใหญ่เกิดจากการปวดเมื่อยแขนขากล้ามเนื้อ    จะมีโอกาสเดินทางไปวัดสถานที่ปฎิบัติธรรมในช่วงวันหยุดในอนาคต

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน        มีความโชคดีในเรื่องของการงาน    โดยเฉพาะงานใหญ่   ค้าขายประสบความสำเร็จมีลูกค้าเข้ามามาก     มีดวงเดินทางไกลกราบไหว้พระสถานที่ท่องเที่ยว  หรือใครกำลังจะซื้อรถใหม่มีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถให้โชค และเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

การเงิน      ดวงดีมากเรื่องของการเงินหยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง  ได้รับข่าวดีเกี่ยวข้องกับธนาคาร    มีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถให้โชครวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก       มีความสุขกับครอบครัวที่รักกันมาก  ได้รับข่าวดีกับลูกหลานบริวาร   มีโอกาสได้ไปงานแต่ง    งานขึ้นบ้านใหม่      คนโสดจะพบรักในสถานที่จัดงานงานเลี้ยงสังสรรค์รวมถึงมาหาถึงบ้านเป็นเพื่อนกับคนในครอบครัวของเรา

สุขภาพ        ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด   คนเจ็บคนป่วยจะดีขึ้น

คนเกิดวันศุกร์

การงาน       มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายในเรื่องของการงานโดยเฉพาะได้รับคำสั่งจากผู้ใหญ่คนมีอำนาจ     หรือการหางานใหม่สำหรับบางคนแต่จะได้งานที่ดีกว่าเดิม    การซ่อมแซมการงานจากการทำผิดพลาดของคนอื่นแต่จะผ่านพ้นทุกปัญหาไปได้

การเงิน       มีการใช้จ่ายเยอะตลอดทั้งวัน   แต่ก็ผ่านไปได้ใครที่เป็นหนี้สินจะมีคนมาใช้คืนให้คนในครอบครัว    ช่วงค่ำไปแล้วมีโชคลาภใหญ่ดวงดีจากเลขมงคลให้โชค

ความรัก      มีปากเสียงการขัดแย้งกันบ้างและคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน   ควรหาเวลาการไปทำบุญโดยเฉพาะในเรื่องของการใส่บาตรให้กับเจ้ากรรมนายเวร       คนโสดจะพบรักในที่ทำงานเป็นลูกค้าหรือคนมาติดต่อ

สุขภาพ       ฝนตกถนนลื่นต้องระวังการเจ็บตัว   รวมถึงการเจ็บป่วย   และอุบัติเหตุห้ามประมาท   โดยเฉพาะคนอายุมากต้องระวังเกี่ยวข้องกับลื่นล้ม

คนเกิดวันเสาร์

การงาน        ฝนตกบ่อยต้องเตรียมตัวรับมือ  ต้องใช้ความขยันความเข้มแข็งและความอดทนฝ่าฟันอุปสรรค    กาลเวลาจะเป็นสิ่งแก้ไขปัญหาทุกเรื่อง    มีดวงเกี่ยวข้องกับต่างประเทศการขอวีซ่าหรือการรอเวลาเดินทาง

การเงิน        มีการใช้จ่ายแก้ไขปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างหรือการเสียเงินค่าซ่อม   บ้านที่อยู่อาศัย  รถ   และหลายหลายอย่าง   จะมีโชคลาภกับหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประชาชนให้โชครวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก        กำลังจะผ่านพ้นอุปสรรคทุกปัญหาสิ้นสุด   มีความสุขกับครอบครัวที่อบอุ่น      คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติที่มาจากสถานที่ติดน้ำติดทะเล เกาะ  

สุขภาพ       ให้เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจรวมถึงผื่นคันคัดจมูก


อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม 

รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author

You may have missed