“ไอซ์ ศรัณยู” เพลงใหม่ “ยกมาทั้งสวน” ยกขบวนลงพื้นที่ ชวนขาแดนซ์เต้นกระจายพร้อมแจกผลไม้

เพิ่งปล่อย MV ไปสดๆร้อนๆ ในเพลง “ยกมาทั้งสวน”  กระแสตอบรับเป็นที่น่าพอใจ ล่าสุด “ไอซ์ ศรัณยู” ก็ยกขบวนแดนเซอร์ชุดใหญ่ลงพื้นที่ ในสไตล์ FLASH MOB ชวนคนมาร่วมเต้นไนเพลง “ยกมาทั้งสวน” กันอย่างสนุกสนาน พร้อมทั้งแจกผลไม้คือ ส้ม ให้กับผู้ชมด้วย

โดยเริ่มจาก ตลาดนัด มศว ไอซ์และทีมแดนซ์ก็เปิดเพลง “ยกมาทั้งสวน” แล้วโชว์แดนซ์ประกอบเพลงอย่างเมามัน ทำให้ผู้มาเดินตลาดนัด พ่อค้า แม่ค้า ต่างยกโทรศัพท์มาบันทึกภาพกันเป็นแถว หลายคนได้รับส้มเป็นที่ระลึกอีกด้วย

แล้วย้ายมาต่อกันที่ชั้นล๊อบบี้ ตึกแกรมมี่ ซึ่งมีแฟนคลับของไอซ์ ศรัณยู และแฟนคลับชาวจีน ไอซ์ ก็วาดลวดลายอวดแฟนคลับอย่างสุดเหวี่ยง และไอซ์ยังได้ขึ้นไปตามชั้นต่างๆของตึกแกรมมี่ เพื่อแจกผลไม้ให้กับพนักงานอีกด้วย

ตกเย็น ไอซ์ ก็ยกทีมแดนเซอร์ ไปสี่แยกอโศก-สุขุมวิท บริเวณ SUKHUMVIT CORNER MRT สุขุมวิท  ใจกลางเมืองกันเลยทีเดียว พร้อมเต้นเพลง “ยกมาทั้งสวน” โดยมีฉากหลังเป็นจอ LED ขนาดใหญ่ รูปไอซ์ ศรัณยู หลังจากนั้นไอซ์ก็เดินแจกส้มภายใน MRT สุขุมวิทอีกด้วย

เรียกได้ว่าสนุกสนานกันถ้วนหน้า ใครที่ยังไม่ได้ฟังเพลง ชม MV ที่มีน้องโยชิ รินรดา เป็นนางเอกก็สามารถกดไปชมตามลิงก์ด้านล่างนี้นี้ได้เลยกับ ไอซ์ ศรัณยู เพลง “ยกมาทั้งสวน” https://youtu.be/OjiStWruFQo 

About Author

You may have missed