“วิล สมิธ” เผยลุยครั้งนี้คือที่สุด และโลกต้องจดจำ! “BAD BOYS: RIDE OR DIE”

Culver City, CA - 3/25/24 - Will Smith and Martin Lawrence attend the Trailer Preview Event of Columbia Pictures' BAD BOYS RIDE OR DIE at the John Singleton Theater on the Sony Pictures Entertainment Studio Lot.

วิล สมิธ รับบท ไมค์ ลาวรีย์ และอีกหนึ่งตำแหน่งผู้อำนวยการสร้าง  Bad Boys: Ride or Die ผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจาก โซนี่ พิคเจอร์ส ครั้งนี้เขาและ เจอร์รี บรัคไฮเมอร์ ผู้อำนวยการสร้างผู้คร่ำหวอดในวงการฮอลลีวูด ร่วมกันนำทัพสร้างสรรค์แฟรนไชส์ Bad Boys จาก Bad Boys for Life หนึ่งในความยิ่งใหญ่ของภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดในบ็อกซ์ออฟฟิศในปี 2020

ผลงานการกำกับโดย อาดิล & บีลัลล์  (อาดิล เอล อาร์บี้ & บีลัลล์ ฟัลลาห์)   สมิธนำแสดงร่วมกับมาร์ติน ลอว์เรนซ์  เขาเปิดเผยเคมีของเขากับลอว์เรนซ์เกิดจากเวลาและหัวใจ

“30 ปีแล้วครับที่เรารู้จักและเคารพในฝีมือ เราเติบโตและได้ผ่านอะไรหลาย ๆ อย่างในชีวิต ได้มาเจอกัน ให้เกียรติกัน ใส่ใจ ห่วงใยซึ่งกันและกัน วิธีการทำงานแบบเดียวกันที่มองไปยังเป้าหมาย มันคือสิ่งที่เราทุกคนต้องการครับ คนที่เชื่อใจได้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น  เราพร้อมก้าวไปด้วยกันนั่นมันคือความสุข …คู่หูขวางนรกคู่นี้จะไม่พรากจากกันไปไหนครับ  เรารู้ดีว่าแฟน ๆ ของภาพยนตร์เรื่องนี้ ตัวผมเองและลอว์เรนซ์  รู้สึกซาบซึ้งที่การรอคอย ช่วงเวลาที่ดีที่สุดในประวัติ- ศาสตร์แฟรนไชส์  จากที่เราได้สร้าง Bad Boys ภาคสาม มันลงตัว เราปลดล็อคและความสัมพันธ์ของพวกเขาที่จะไม่มีวันเปลี่ยนแปลง  

วันนี้เรากำลังร่วมออกเดินทางกันครั้งใหม่กับ เรื่องราว ความเข้มข้น สถานที่ใหม่ๆ ที่พวกเราจะพาคุณไป เราสร้างหนังป็อปคอร์นได้  แต่ Bad Boys: Ride or Die”  มันก็จะเป็นป็อปคอร์นแบบกูร์เมต์ ครับ  การทำงานครั้งนี้ การแสดง คอเมดีของมาร์ตินและของทุก ๆ คน แต่ละคนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มาร์ตินเขาจะทำให้คุณตกหลุมรักเขา หัวเราะไปกับเขา  เขามีวิธีที่จะทำให้มันเป็นเรื่องตลก ความเปราะบางของมาร์ตินเป็นหนึ่งในส่วนผสมลับ ไมค์ ลาวรีย์และผู้ชมจะเอาใจช่วยเสมอ  

อาดิล & บีลัลล์  ( 2 ผู้กำกับ) เป็นหนึ่งในสิ่งสำคัญที่ทำให้หนังพวกนี้แตกต่างออกไป พวกเขาโตมาในโมร็อกโกและเบลเยียม พวกเขาก็เลยใส่ความคิดอ่านที่แตกต่างออกไป ทั้งตัวละคร แอ็กชันสีสัน ผู้กำกับทั้งคู่ฝีมือเยี่ยมเขาใส่สุนทรียศาสตร์ของตัวเองเข้าไปในหนัง นี่คือสิ่งที่ อาดิล & บีลัลล์ทำ อะไรที่ สด แปลกใหม่ เขาหมุนมันไปในทิศทางใหม่ๆ ผมยอมรับพวกเขาเป็นผู้กำกับคนเก่งครับ คุณจะชอบและสนุกไปกับ Bad Boys: Ride or Die” ภาพยนตร์เรื่องนี้ครับ”

คู่หู “วิลล์ สมิธ” และ “มาร์ติน ลอว์เรนซ์” ที่ขวางนรกที่สุดในโลก

ชมตัวอย่างภาพยนตร์ #BadBoys: Ride or Die

คู่หูขวางนรก: ลุยต่อขอไว้ลาย https://youtu.be/fC2b7wEU_PU?si=pi0jV_D8zv6xQk_M

“BAD BOYS: RIDE OR DIE”

คู่หูขวางนรก : ลุยต่อให้โลกจำ

พุธที่ 5 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

About Author