ดวงประจำวันอังคารที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ.2567

ดวงประจำวันอังคารที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ.2567 ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 06.09 – 18.09 น.

สีมงคล   สีขาว  สีชมพู  สีแดง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  01540

เลขมงคล  0   1   5

เลขเด่น    5

00    11    55

01 10 05 50 51 15

เลขแปลง

44 40 04 54 45 41 14 85 

58 84 48

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน      การงานหลังชนฝาตลอด  ต้องขยัน  มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายตามคำสั่งการของผู้ใหญ่   การถูกรุกรานจากคนรอบข้างอยู่ตลอดต้องอดทน  

การเงิน         มีเงินทองเข้ามาตลอด   ดวงรับทรัพย์จากคนอุปถัมภ์รวมถึงมีโชคลาภจากการเสี่ยงจากเลขบัตรประชาชนสามตัวท้ายได้อีกด้วย 

ความรัก          มีความอบอุ่นความรักภายในครอบครัว     แต่ยังมีความกังวลใจอยู่บ้างเรื่องรักๆใคร่ๆ ของตัวเอง    คนโสดจะพบรักกับคนที่มาจากแดนไกล

สุขภาพ     แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษ  คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นมาก

คนเกิดวันจันทร์

การงาน        มีฝีมือทำทุกๆอย่างได้ดี  กระตือรือร้นอยู่ตลอด     มีโอกาสเดินทางไปทำบุญตามสถานที่ต่างๆรวมถึงโรงพยาบาลได้ การงาน มีความละเอียดรอบคอบ ยุติธรรม

การเงิน          มีโชคลาภจากความฝันให้โชค  การเงินมีเข้ามามากสามารถเคลียร์หนี้สินผ่านพ้นได้ด้วยดีทุก ๆ อย่าง  
 
ความรัก             คนมีครอบครัวแล้วจะมีความสุขได้มีโอกาสเดินทางกินเลี้ยงปาร์ตี้ได้ ช่วงนี้ควรต้องระงับอารมณ์ความโกรธให้ได้       คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากกว่ามีความสุขกับการใช้ชีวิตรักในอนาคต

สุขภาพ              คนที่มีโรคประจำตัวมีเกณฑ์กลับไปพบแพทย์อีกครั้งกลับโรคเดิม ๆ

คนเกิดวันอังคาร

การงาน           มีการเปลี่ยนแปลงแบบความต้องการเป็นสไตล์ของตนเอง  รักอิสระตลอด  ปรับตัวเข้าได้กับทุกๆอาชีพได้ดี  มีงานใหญ่ๆเข้ามาตลอดเช่นเดียวกัน  สามารถสร้างชื่อเสียงได้เสมอ

การเงิน               ต้องเดินเรื่องในการติดต่อในการใช้เงินอยู่ตลอด   เพราะเป็นคนใช้เงินฟุ่มเฟือยมาก ๆ ไม่ได้เก็บเลย   และจะมีโชคดีกับหมายเลขบัตรเอทีเอ็ม   บัตรธนาคาร  ทำอะไรขอให้มีเลขศูนย์อยู่ตลอดจะได้ดี  

ความรัก          คนมีครอบครัวแล้วจะมีความรักแบบเรียบง่าย ร่วมสร้างฐานะร่วมกันแล้วจะประสบความสำเร็จ    คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าสนุกสนานร่าเริง 

สุขภาพ            ช่วงนี้ควรระมัดระวังการฟกช้ำดำเขียวโดยเฉพาะคนที่ชอบเล่นกีฬาท้าทาย  ต้องไม่ประมาท  

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน             มีเกณฑ์ไปเป็นที่ปรึกษาให้กับใครๆอยู่ตลอด      มีเรื่องราวต่างๆในเรื่องการงานได้ดีมาก             มีความแข็งแกร่ง ขนันอดทน รักการเดินทางไกล ชอบแต่งตัว  มีการเดินทางไกลอยู่ตลอด

การเงิน           มีการเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน    มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชคลาภ  ใครไม่มีรถให้สังเกตรถป้ายแดงคันแรกที่มองเห็นจำเลขทะเบียนรถให้ดี

ความรัก               มีโอกาสเดินทางท่องเที่ยวหรือการใช้โซเชียลติดต่อจะมีความสมหวัง คนโสดจะมีคนอายุมากกว่าเข้ามาผูกพันได้   

สุขภาพ      แข็งแรงดีดูแลตัวเองเป็นอย่างดี    คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นมาก

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน         มีความโดดเด่นในหลายๆด้านการงาน การเงิน ความรัก มีความโดดเด่นมีชื่อเสียงคนนับหน้าถือตา งานมีความสำเร็จแต่ต้องมีความอุตสาหะอย่างมาก  

การเงิน        จะมีโชคลาภจากสามตัวท้ายหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค    ทางการเงินมักจะได้เงินจากการติดต่อกับลูกค้าเก่า ๆ อยู่ตลอด

ความรัก            ใครที่กำลังโกรธกันหรือมีปัญหาจะเลิกรากัน ก็จะกลับมารักกันเหมือนเดิม       คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดีมีความสุขกับความรักมากๆ

สุขภาพ ควรระมัดระวังเรื่องการทำอะไรที่รวดเร็วจะทำให้หน้ามืดได้ง่าย

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน             การงานจะทำสิ่งใดๆก็ต้องรอจังหวะใหม่ๆที่ดีกว่า  การมองหางานใหม่      มีความอุดมสมบูรณ์ การงาน ต้องพลัดพรากที่อยู่เดินทางไกลหรือมีการย้ายที่พัก การงานมีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนที่ทำงานใหม่ 

การเงิน           ยังคงมีความคล่องทางการเงินติดต่อธุรกิจการค้ากับผู้หญิงผิวขาวจะสำเร็จได้ง่าย   มีโชคลาภดวงดีกับอายุ วัน เดือน ปีเกิดของคุณแม่ให้โชค  

ความรัก        มีโอกาสรักพังได้สำหรับคู่ที่มีปัญหารุนแรงกัน มีความห่างเหิน ช่วงนี้ต้องใช้กาลเวลา ความมีสติและลดการใช้อารมณ์ให้มากที่สุด

สุขภาพ          ควรระวังเรื่อง ภูมิแพ้ ไข้หวัดได้การเจ็บคอ  เจ็บป่วยที่ต้องรอการรักษาตัว

คนเกิดวันศุกร์

การงาน              มีการเดินทางดึกดื่นมืดค่ำ        ช่วงนี้มีเสน่ห์มักจะมีคนมาติดต่อพูดคุยมากขึ้นอยากให้ไปทำงานด้วย     มีความขยัน รวมถึงจะมีข่าวดีเรื่องการงานใหม่ๆหรือความสำเร็จเข้ามา  

การเงิน          ยังคงต้องขยันมากขึ้นกว่าเดิมสองถึงสามเท่าช่วงนี้การเงินเข้าซ้ายออกขวา   มีโชคมีลาภดวงดีกับสามตัวท้ายเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก          คนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วมักจะมีเสน่ห์จะมีคนเข้ามาติดพันและจะมีในหน้าที่การงานหรือการเดินทางดึกดื่นมืดค่ำแล้วพอเจอกัน        รวมถึงการมีลางสังหรณ์เรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ แม่นยำอีกด้วย

สุขภาพ ควรระวังเรื่องการพักผ่อนไม่เพียงพอ

คนเกิดวันเสาร์

การงาน             ขยันมาก ๆ มีการงานเข้ามาให้ทำตลอด   ช่างคิดช่างฝัน เป็นนักวางแผนได้ดี การงานมีมากมายเพราะความสามารถที่สร้างมาจนมีแฟนคลับเข้ามาเป็นรากฐานให้ทุก ๆ ที่ไป  

การเงิน           ยังคงติดขัดไม่ราบรื่น แต่สามารถเอาตัวรอดได้ จะมีโชคลาภดวงดีกับใบเสร็จจากเซเว้นให้โชค  

ความรัก           มีความสุขกับครอบครัว  ได้รับข่าวดีกับลูกหลาน       คนโสดจะได้รับข่าวดีในเรื่องความรักไปทำงานที่ไหนก็มักมีคนมารักมาชอบอยู่ตลอด  มีเสน่ห์  

สุขภาพ   แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นที่สุด  

อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม  รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author

You may have missed