“พลอย-ฟิล์ม” แชร์ทริคดูแลผิว 

ด้วยสกินแคร์รูทีน “นูโทรจีนา วิซิเบิล รีแพร์” สูตรเรตินอล

หน้าเด็กโกงอายุตลอดสำหรับ คุณมัมคนสวยอย่าง พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ และหนุ่มเนี๊ยบยิ้มกระชากใจ ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ ล่าสุดมาร่วมงานเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ของนูโทรจีนา (NEUTROGENA®แบรนด์ความงามอันดับ 1 จากสหรัฐอเมริกาที่แพทย์ผิวหนังแนะนำ กับการเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ “NEUTROGENA® VISIBLE REPAIR (นูโทรจีนา วิซิเบิล รีแพร์)” นวัตกรรมความงามทางวิทยาศาสตร์ Dual Action ดูแลผิวสองขั้นตอนในหนึ่งเดียว ด้วย เรตินอล ผสานกับ แอนตี้ออก     ซิแดนซ์ ลดริ้วรอยลึกใน 7วัน2 และลดโอกาสเกิดริ้วรอยใหม่ พร้อมชวน จันจิ-จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย และ ต่อ-ภาณุพงศ์ ภัทรกุล ผู้เชี่ยวชาญด้านสกินแคร์มาร่วมแชร์ทริคหน้าเด็กไร้ริ้วรอย พร้อมท้าให้ทุกคนมาสัมผัสกับประสบการณ์ผิวอ่อนวัยกับ NEUTROGENA® Laboratory บริเวณลานอีเดน 1 ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์  ตลอด  4 วันเต็ม

พลอย-เฌอมาลย์ เผยเคล็ดลับการดูแลตัวเองแบบตัวมัมว่า “ไลฟ์สไตล์พลอยเป็นคนนอนดึก พักผ่อนน้อย ทั้งจากงานถ่ายละคร แถมยังชอบทำกิจกรรมเอาท์ดอร์ ออกแดดตลอด ช่วงไหนที่รู้สึกว่าผิวหน้าไม่ดีก็จะนอยด์เลยค่ะ เลยให้ความสำคัญกับการดูแลผิวอย่างสม่ำเสมอ และต้องใช้ให้ครบทุกขั้นตอนเป็นสกินแคร์    รูทีน พลอยจะเลือกผลิตภัณฑ์จากส่วนผสมเป็นหลัก อย่าง เรตินอล เป็นตัวดังของกลุ่มแอนตี้เอจจิ้งที่ช่วยลดริ้วรอยได้ดี แต่หลายคนจะเจอปัญหาที่ระคายเคืองง่าย หรือใช้แล้วหน้าลอก แห้ง เลยอยากแนะนำให้ทุกคนเลือกแบรนด์ที่อ่อนโยนต่อผิว มีผลวิจัยรองรับ และผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังค่ะ”

ด้าน ฟิล์ม-ธนภัทร พระเอกหนุ่มหล่อหน้าใส เผยว่า “เมื่อก่อนผมไม่ค่อยได้ดูแลตัวเองเท่าไหร่ จนเข้ามาทำงานในวงการบันเทิงบวกกับอายุที่เพิ่มมมากขึ้น ผมจะเน้นเรื่องการบำรุงผิวอย่างสม่ำเสมอ แล้วก็ให้ความสำคัญกับส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ที่ใช้มากครับ ทุกวันนี้คือเน้นไปที่เรื่องการลดริ้วรอยเหมือนพี่พลอยเลยคือ เรตินอล ยอมรับว่าเมื่อก่อนเคยนอยด์กับเรตินอล เพราะกลัวระคายเคือง แต่อย่างที่พี่พลอยบอกครับว่าควรเลือกใช้แบรนด์ที่เชื่อถือได้ ยิ่งมีงานวิจัยรองรับกับนวัตกรรมทางวิทยศาสตร์ด้วยแล้ว สบายใจได้เลย การดูแลผิวเป็นเรื่องที่ไม่อยากให้มองข้ามนะครับ ผู้ชายก็ดูแลตัวเองได้”

บรรยากาศภายในงานเปิดตัว NEUTROGENA® VISIBLE REPAIR (นูโทรจีนา วิซิเบิล รีแพร์) ได้เนรมิตลาน ลานอีเดน  1 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ใจกลางเมือง จำลองเป็น NEUTROGENA® Laboratory สุดยิ่งใหญ่ ท้าให้ทุกคนมาพิสูจน์และสัมผัสกับประสบการณ์ผิวอ่อนวัย พร้อมกิจกรรมมากมายภายในงาน อาทิ วิเคราะห์ผิวหน้าด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ แนะนำผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับแต่ละสภาพผิว ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ของนูโทรจีนา ฯลฯ ก่อนจะปิดท้ายด้วยเซอร์ไพรส์จัดเต็มกับมินิคอนเสิร์ตจาก ฟิล์ม-ธนภัทร เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นจากเหล่าเอฟซี

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ผิวอ่อนวัย ลดริ้วรอยใน 7วัน กับทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์ในราคาชิ้นละ 999 บาท โดยสินค้าจะวางจำหน่ายเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะบิวตี้สโตร์ และอีคอมเมิร์ซ อาทิ วัตสัน ลาซาด้า ช้อปปี้ คอนวี่ และช่องทางออนไลน์อื่น ๆ และพิเศษ! กับเซ็ตขนาดทดลอง ในราคาเพียง 599 บาท เฉพาะที่วัตสันเท่านั้น

About Author