“น้ำเพชร” เล่าทั้งน้ำตาเหตุเลิก “อาไท” เผยจุดเปลี่ยนก่อนตัดสินใจแยกทาง

ปิดฉากรักลงแล้วระหว่าง อาไท กลมกิ๊ก กับ น้ำเพชร อิสรีย์ หลังทั้งคู่ถูกจับตาอัลฟอลไอจี ลบรูปคู่เกลี้ยง จนกระทั่งหนุ่มอาไทออกมาชี้แจง ยอมรับเลิกกันจริง สาเหตุความคิดไม่ตรงกัน การใช้ชีวิตของเราไม่ค่อยตรงกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เกิดอะไรขึ้น ! “น้ำเพชร-อาไท” อันฟอลโลว์ไอจีกัน แถมลบรูปคู่เกลี้ยง
“อาไท” เผยเหตุผลที่ต้องเลิกรากับ “น้ำเพชร”

ล่าสุด สาวน้ำเพชร ออกมาเปิดใจประเด็นนี้ครั้งแรกรายการ ความสัมพันธ์ 101 บนช่องยูทูบ @ShaAeng เป็นช่วงที่ทะเลากันอยู่ ก่อนมีการตัดสินใจแยกทางกัน

โดยเผยว่า ความรักมีทั้งดีและไม่ดี ตนอายุ 27 อาไท 23 ห่างกัน 4 ปี ตอนตนอายุ 23 ก็เป็นแบบเขา งอแง ขี้หึง แต่พอ 27 ก็จะนิ่ง ชิว ปล่อยจอย

ที่ทะเลาะกัน ตนจะไปทำงานและเขาขี้หึงมาก วันนั้นเขาว่างขอไปด้วย ตนมองว่าเพิ่งเข้าวงการ ก็บอกว่าไม่ต้องไปก็ได้ วันหยุดก็อยู่บ้านพักผ่อนดีกว่า เขาบอกถ้าไม่ให้ไปก็ไม่ต้องมีหรอกแฟน แล้วเขาขนของกลับบ้านเลย เป็นแบบนี้หลายรอบแล้วเลยห่างกันเพื่อให้ไปทบทวนดู จริง ๆ บอกเลิกตั้งแต่วันมีปัญหา

ไม่มีใครอยากเลิก อยากคบใครสักคนไปนาน ๆ แต่สุดท้ายถ้าไม่ใช่ก็ไม่รู้จะฝืนไปทำไม เป็นเรื่องที่ตนลังเลว่ายังไง เพราะสงสารเขา ระยะเวลาสั้นมาก ๆ ความรู้สึกตอนนี้ยังรักและห่วง แต่รู้สึกว่าไม่อยากกลับไปโมเมนต์ที่ทะเลาะกันแล้วซีนใหญ่แล้ว ปรับความเข้าใจกันเป็นร้อย ๆ ล้าน ๆ ครั้ง ไม่อยากมีซีนนั่งแกร็บขนของกลับบ้านแล้ว มันคุยกันได้

นางแบบดัง เผยเหตุเลิกดารารุ่นน้อง เล่าหมดชีวิตคู่เกิดอะไรขึ้นบ้าง

นางแบบดัง เผยเหตุเลิกดารารุ่นน้อง เล่าหมดชีวิตคู่เกิดอะไรขึ้นบ้าง
นางแบบดัง เผยเหตุเลิกดารารุ่นน้อง เล่าหมดชีวิตคู่เกิดอะไรขึ้นบ้าง

ขอบคุณคลิปจาก ShaAeng

About Author