ค่ายเพลง M2K ENTERTAINMENT  เปิดตัวผู้บริหาร “อิน บูโดกัน”

พร้อมผลักดันอุตสาหกรรมเพลงไทยให้เทียบเท่าระดับสากล

1. คุณเอ็ม วรพิสิษฐ์ - อิน บูโดกัน - คุณไก่ อรอารีย์ สามผู้บริหาร ค่ายเพลง M2K.jpg

เดินหน้าเต็มสูบ สำหรับค่ายเพลงน้องใหม่ M2K ENTERTAINMENT (บริษัท เอ็มทูเค เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด)  ก่อตั้งโดย คุณไก่ อรอารีย์ รุ่งเรืองโชคหิรัญ Chief Executive Officer และ คุณเอ็ม วรพิสิษฐ์ รุ่งเรืองโชคหิรัญ  Executive Vice President ผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรง ด้วย Vision ที่พร้อมผลักดันอุตสาหกรรมเพลงไทยให้เทียบเท่าระดับสากล โดย อิน บูโดกัน หรือ ณัฐรินภรณ์ พรหมมินทร์ นักร้องนำ วง บูโดกัน กับประสบการณ์กว่า 30 ปี ในวงการดนตรี มารับตำแหน่ง Managing Director เพื่อบริหาร ค่าย M2K ENTERTAINMENT พร้อมสร้าง Entertainer ประดับวงการเพลงไทย ภายในงานเปิดตัวผู้บริหารครั้งนี้ ได้รับเกียรติ ศิลปิน นักแสดง อาทิ ตุ๊ก วิยะดา โกมารกุล ณ นคร, เจี๊ยบ วรรธนา วีรยวรรธน, ไท ธนาวุฒิ, แช่ม แช่มรัมย์, ฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสน, เชษฐา ยารสเอก, เอ๊ะ จิรากร, ท๊อฟฟี่ 3.50, ปิงปอง ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์, พัดชา เอนกอายุวัฒน์, ไวท์ ถิรวัฒน์ ผดุงการ, ครูธัญ ธัญวัจน์ กมลวงศ์วัฒน์, กิ๊ก สุวัจนี พานิชชีวะ, ตุ๊ก จันทร์จิรา จูแจ้ง, วุธ อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร, จิ๊บ วสุ แสงสิงแก้ว, จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม, เอ๋ มณีรัตน์ คำอ้วน, โบว์ เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์, วาเนสซ่า บีเวอร์, น้ำตาล พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ และ น็อต แม๊กซิม มาร่วมแสดงความยินดี กับ อิน บูโดกัน ณ ค่ายเพลง M2K ENTERTAINMENT เลียบคลอง 5 ลำลูกกา (ฝั่งตะวันตก) เมื่อวันก่อน

บรรยากาศภายในงาน เริ่มจากการทำบุญเปิดอาคาร M2K ENTERTAINMENT อย่างเป็นทางการในช่วงเช้า และ ในช่วงบ่ายวันเดียวกัน ก็ได้มีการเปิดตัว อิน บูโดกัน ผู้บริหารค่ายเพลง M2K ENTERTAINMENT ซึ่งมีศิลปินหญิงเดี่ยวเบอร์แรก คือ คิวคิว เจ้าของเพลง “IMMA LET YOU GO เอาที่เธอสบาย” ที่ปล่อยให้ฟังกันไปเมื่อช่วงต้นปี 2566 อยู่ในสังกัด

ซึ่ง อิน บูโดกัน ยังควบตำแหน่ง ครูสอนร้องเพลง ประจำ M2K STUDIO ที่เปิดในรูปแบบ MUSIC ACADEMY พร้อมพัฒนา VOCAL และ DANCE สำหรับผู้ที่สนใจ โดย ทีม PROFESSIONAL ในแต่ละด้าน ด้วยการสร้างสรรค์หลักสูตรมาตรฐานสากล เพื่อให้ค้นพบ “ศักยภาพ” การร้อง และ การเต้น ที่มี IDENTITY และ QUALITY โดยการพูดคุยในช่วง VOCAL อิน บูโดกัน ยังได้เปิดตัวครูสอนร้องเพลง เต้น นรารักษ์ ใจบำรุง ที่จะมาประจำการสอน ด้วยหลักสูตรการพัฒนาและค้นหาสไตล์การร้องกับครูสอนร้องเพลงที่มีประสบการณ์การเป็นศิลปินมามากกว่า 20 ปี

และในส่วน DANCE ทาง M2K STUDIO ยังมีพันธมิตร ทีม “Awesome” แชมป์เต้นจากเวทีระดับโลก มาเป็นทีมสอนการเต้น เพื่อค้นหาสไตล์ที่เป็นคุณ เพิ่มทักษะและเทคนิคการเต้น ด้วยหลักสูตรอินเตอร์จาก UDO ประเทศอังกฤษ โดย คุณรณกฤต ไกรกิจราษฎร์ Executive directors of UDO Thailand, คุณวิริยา วรฉัตร หรือ ครูวีวี่ จาก UDO Thailand และ คุณเพชรพสุข วันแก้ว หรือ ครูหนึ่ง จาก ทีม “Awesome”

คิวคิว ศิลปินหญิงเดี่ยวของ M2K ร่วมโชว์กับ อิน บูโดกัน ผู้บริหารค่าย M2K

ปิดท้าย Special Show จาก M2K ENTERTAINMENT กับ Show 1 Dance Performance from “Awesome” และ Show 2 Vocal จาก คิวคิว ในเพลง “IMMA LET YOU GO เอาที่เธอสบาย” เวอร์ชั่น Acoustic โดย อิน บูโดกัน จับกีต้าร์ ร่วมโชว์ด้วย ซึ่ง คิวคิว ยังเผยข่าวดีว่า กำลังซุ่มทำงานเพลงซิงเกิลที่ 2 อยู่ คาดว่าจะปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันในเร็ว ๆ นี้

สามี คุณพ่อ คุณแม่ ของ อิน บูโดกัน มาร่วมแสดงความยินดีในโอกาสเป็นผู้บริหารค่าย M2K

อิน บูโดกัน Managing Director ค่าย M2K ENTERTAINMENT เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวว่า … “อิน มีโอกาส ได้รู้จักกับ คุณเอ็ม และ คุณไก่ ผู้ก่อตั้ง M2K ENTERTAINMENT เราได้ร่วมพูดคุยกัน มองเห็นแนวทาง และทิศทางในการพัฒนาตลาดเพลงไทยแบบเดียวกัน ซึ่งเป็นความตั้งใจที่ดีมาก ๆ อินเลยตกลงมาทำงานร่วมกัน เพราะส่วนตัวเราเคยเป็นศิลปิน ในค่ายเพลงมาก่อน ได้เรียนรู้การทำงานจริง และ ก็เป็นครูสอนร้องเพลงด้วยที่เราได้เห็นศักยภาพของผู้คนมากมาย เห็นถึงความหลากหลายของคาแรกเตอร์แต่ละคน อินในฐานะผู้บริหาร ของ M2K ENTERTAINMENT จึงอยากจะเป็นจุดนึงที่เปิดโอกาสให้กับคนที่มีความตั้งใจและเหมาะสมกับการเป็นศิลปิน เพื่อให้วงการเพลงมีความหลากหลายมากขึ้น เราเองต้องทำการบ้านกับตลาดเพลงไทยที่มีความเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ เพื่อพัฒนาศิลปินของค่ายให้มีศักยภาพเพียงพอที่จะปล่อยผลงานออกไป และ จุดแข็งของเรา คือ Connection ในวงการเพลง ที่สามารถดึงคนมีศักยภาพมาร่วมงานและพร้อมพัฒนาไปกับค่ายของเรา อินมั่นใจว่า… วงการเพลงไทย ไปได้ไกลอีกมาก ๆ คนไทยมีความสามารถเพียงพอ ที่จะผลักดันให้ไปในระดับสากลได้แน่นอนค่ะ ซึ่งอินและค่ายพร้อมมาก ๆ ที่จะร่วมสร้างงานและผลักดันวงการเพลงไทย ให้เทียบเท่าระดับสากล โดยทางค่ายฯ วางแผน Project ไว้หลากหลายมาก แต่ที่กำลังจะปล่อยเร็ว ๆ นี้  คือ ผลงานศิลปินเบอร์แรกของค่าย คือ น้องคิวคิว รอติดตามกันนะคะ อินตั้งใจกับงานชิ้นนี้มากค่ะ”

สามารถติดตามและอัพเดตทุกความเคลื่อนไหวของค่าย M2K ENTERTAINMENT ผ่านช่องทางออฟฟิเชียลได้ที่ YouTube :   M2K.entertainment               

About Author