ตัวอย่างแรก และ โปสเตอร์ทีเซอร์ ‘แดนสาป The Cursed Land’ ประสบการณ์ลี้ลับในพื้นที่ต่างศรัทธา

เนรมิตรหนัง ฟิล์ม – ฉายแสงฯ เปิดประสบการณ์ลี้ลับในพื้นที่ต่างศรัทธา กับตัวอย่างแรก และ โปสเตอร์ทีเซอร์ ‘แดนสาป The Cursed Land’

เนรมิตรหนัง ฟิล์ม และ ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ เชิญทุกท่านเตรียมก้าวเข้ามาสัมผัสประสบการณ์ลี้ลับครั้งแตกต่าง ในโปรเจกต์สยองขวัญรสชาติใหม่ แดนสาป The Cursed Land ผลงานกำกับโดย ภาณุ อารี และอำนวยการสร้างโดย นนทรีย์ นิมิบุตร พร้อมพาผู้ชมย้ายบ้านไปยังพื้นที่ต่างความเชื่อก่อนรับมืออาถรรพ์ที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ใดก็ต้านไว้ไม่ได้

สำหรับภาพ โปสเตอร์ทีเซอร์ ที่ปล่อยออกมาทั้ง 4 แบบ ได้แก่ภาพศาลพระภูมิที่เจิ่งนองไปด้วยเลือด ภาพยันต์ที่กำลังถูกแผดเผา ภาพของในพานถวายที่กระจัดกระจาย และภาพของควันธูปที่ลอยออกมาเป็นรูปวิญญาณร้าย สื่อถึงไอเดียสยองที่แปลกใหม่และชวนติดตามของภาพยนตร์ แดนสาป The Cursed Land แต่ละแบบสื่อถึงว่าในพื้นที่ของ ‘แดนสาป’ สิ่งศักดิ์สิทธิ์และไสยศาสตร์ใด ๆ ทั้งหลายที่เคยเลื่อมใสมาทั้งชีวิต ยังต้านทานแรงอาถรรพ์อันดุร้าที่กำลังรอเล่นงานผู้ใดที่ย่างกรายเข้ามาที่นี่ไม่ได้

ไม่เพียงเท่านี้ ภาพยนตร์เรื่อง แดนสาป The Cursed Land ยังปล่อย ตัวอย่างแรก [Official Teaser] ที่เผยให้เห็นสองนักแสดงนำ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม และ เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ ในบทบาทของสองพ่อลูก “มิตร และ เมย์” ที่กำลังเริ่มต้นชีวิตใหม่ในบ้านหลังใหม่ซึ่งเป็นบ้านที่ตั้งอยู่ใจกลางชุมชนชาวมุสลิม แต่การเริ่มต้นชีวิตใหม่ครั้งนี้กลับนำพวกเขาเผชิญเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน ทั้งสายตาที่คอยจับจ้อง เรื่องราวแปลกประหลาดละแวกบ้าน ไปจนถึงสิ่งเหนือธรรมชาติขนหัวลุกที่จะเปลี่ยนชีวิตพ่อลูกคู่นี้ตลอดไป   

ต่างที่ ไม่มีใครคุ้มครองได้ เตรียมตัวสัมผัสภาพยนตร์สยองขวัญรสชาติใหม่บนพื้นที่ของอีกโลกวิญญาณ ค้นพบความลึกลับของที่แห่งนี้ แดนสาป The Cursed Land ไปพร้อมกัน11 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ชมตัวอย่างแรก [Official Teaser]

ติดตามกิจกรรม และ ข่าวสาร ภาพยนตร์ แดนสาป The Cursed Land ผ่านช่องทาง  https://neramitnungfilm.com
Facebook : www.facebook.com/Neramitnungfilmwww.facebook.com/shinesaengad.venture

About Author