เผยภาพแรก และวันสตรีม Culpa Tuya (Your Fault)ภาค2 ที่สร้างจากนิยายไตรภาค Culpables

Prime Video เผยภาพแรกพร้อมประกาศวันสตรีมภาพยนตร์ Culpa Tuya (Your Fault) ภาค 2 ของภาพยนตร์สเปนออริจินัล ที่สร้างจากนิยายไตรภาค Culpablesจะสตรีมในเดือนธันวาคมนี้

หลังภาคแรก My Faultก้าวขึ้นเป็นผลงานออริจินัลที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษ ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในประวัติศาสตร์ของ Prime Video

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย, 16 พฤษภาคม 2567 – Prime Video เผยว่า ภาพยนตร์สเปนออริจินัลเรื่อง Culpa Tuya (Your Fault) มีกำหนดสตรีมในเดือนธันวาคม 2567 หลังจากภาพยนตร์ภาคแรก Culpa Mía (My Fault) เปิดตัวบน Prime Video เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2566 และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากใน Prime Video ทั่วโลก

ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างจาก Culpables นิยายไตรภาคที่ขายดีที่สุดของ Mercedes Ron โดยภาคแรกติดอันดับ 10 เนื้อหาที่มีผู้เข้าชมสูงสุดในมากกว่า 190 ประเทศ รวมถึงสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร ออสเตรเลีย อินเดีย อาร์เจนตินา และฝรั่งเศส

โดยตั้งเป้าว่าภาพยนตร์ภาคต่อของ Culpa Mía (My Fault) ซึ่งได้มีการเผยภาพแรกออกมาอย่างเรื่อง Culpa Tuya (Your Fault) นี้ จะประสบความสำเร็จเช่นเดียวกันกับภาพยนตร์ภาคแรก และพร้อมสตรีมในเดือนธันวาคม ที่ Prime Video ในมากกว่า 240 ประเทศและเขตแดนทั่วโลก

Culpa Mía (My Fault) กลับมาพร้อมกับนักแสดงนำ Nicole Wallace (Skam España, Parot) และ Gabriel Guevara (Mañana es hoy, Hit) ที่จะมาสานต่อบทบาทโนอาห์และนิคอีกครั้ง พร้อมด้วยนักแสดงทีมเดิมอย่าง Marta Hazas (Días mejoresPequeñas coincidencias), Iván Sánchez (Bosé, Hospital Central), Victor Varona (Cielo Grande, Dani Who?) และ Eva Ruiz รวมถึงนักแสดงที่มาร่วมรับบทในภาคต่อเรื่องนี้ ได้แก่ นักแสดงหญิงชื่อดัง Goya Toledo (Amores perros, Veneno) ในบท อานาเบล, Gabriela Andrada (Los protegidos ADN, Los herederos de la tierra) ในบท โซเฟีย, Álex Béjar (Élite, Al fondo hay sitio) ในบท ไบรอาร์, Javier Morgade (Desaparecidos, Delfines de plata) ในบท ไมเคิล, Felipe Londoño (Entrevías, Perfil falso) ในบท ลูก้า และ Fran Morcillo (La casa de papel, Explota explota) ในบท ซิมอน

ความรักระหว่างโนอาห์และนิคดูเหมือนจะไม่มีวันแยกจาก แม้ว่าพ่อแม่ของพวกเขาจะพยายามทำให้พวกเขาเลิกกันก็ตาม แต่ทว่างานของเขาและการเข้าเรียนในวิทยาลัยของเธอกำลังนำพาให้ชีวิตของทั้งคู่ได้พบกับความสัมพันธ์ใหม่ๆ การปรากฏตัวขึ้นของอดีตแฟนสาวที่ต้องการแก้แค้น และแม่ของนิคที่มีจุดประสงค์คลุมเครือ ไม่เพียงสั่นคลอนรากฐานความสัมพันธ์ของพวกเขาเท่านั้น แต่ยังรวมถึงครอบครัวเลสเตอร์ด้วย เมื่อมีคนมากมายที่พร้อมทำลายเรื่องราวความรักของพวกเขา เรื่องราวจะจบลงด้วยดีได้จริงหรือไม่?

Culpa Mía (My Fault) กำกับโดย Domingo González  (Culpa Mia, El Bar) ซึ่งกลับมารับหน้าที่ผู้เขียนบทอีกครั้ง ร่วมกับ Sofía Cuenca ผลิตโดย Pokeepsie Films (Banijay Iberia) (Veneciafrenia, 30 monedas, El bar) โดยมี Álex de la Iglesia และ Carolina Bang เป็นผู้อำนวยการสร้าง

*หมายเหตุ: ชื่อแบรนด์ที่ถูกต้องของบริการสตรีมมิ่งคือ Prime Video (ไม่ใช่ Amazon Prime Video)*

About Author