ละมุนมากพ่อ เมื่อพระเอกรุ่นใหญ่ โพสต์หวานถึงภรรยา ครบรอบแต่งงาน 12 ปี

เรียกว่าเป็นคู่รักที่น่ารักและคบกันยาวนานมาก สำหรับคู่รักนักแสดง อย่าง ป๋อ ณัฐวุฒิ และ เอ๋ พรทิพย์ ซึ่งทั้งคู่คบกันมายาวนาน ถึง 20 ปี และล่าสุด พี่ป๋อ ขอพื้นที่โพสต์รูปคู่และเขียนข้อความหวาน ๆ ถึงภรรยา เนื่องจากครบรอบแต่งงาน 12 ปีไว้ว่า…

“ครบรอบแต่งงาน12ปี ไม่รู้จะพูดอะไร เพราะตั้งแต่คบกัน8ปี แต่งงานกัน12ปี รวม20ปีที่ได้เอ๋เป็นคู่ชีวิต พี่รู้สึกมั่นคง ปลอดภัย สบายใจ รู้สึกว่าบ้านที่มีเอ๋คือที่ที่พี่อยากกลับไปหาทุกวัน ทำงานเสร็จก็ไม่อยากไปไหน อยากกลับบ้านไปกินข้าวกับเอ๋ ยิ่งมีลูกด้วยกัน2คน รู้สึกว่าเอ๋เลี้ยงลูกได้ดีมาก ลูกจิตใจดี แค่นี้พี่ก็พอใจแล้ว บางครั้งพี่ทำงานจนไม่มีเวลาสอนลูก ก็ได้แม่นี่แหละที่เป็นกุญแจสำคัญในการดูแลครอบครัวของเรา

ขอบคุณนะครับ ที่อดทนกันมาจนถึงวันนี้ พี่ไม่ได้ร่ำรวยอะไร ก็ทำงานแลกเงินเหมือนกับคนอื่น ๆ อดทนเก็บหอมรอมริบจนชีวิตเริ่มสุขสบาย พี่โชคดีได้คู่ชีวิตที่ดีมาก ก็คงไม่มีอะไรที่ผู้ชายคนหนึ่งต้องการมากไปกว่านี้แล้วแหละ

วันนี้มันก็คงแค่เป็นวันวันนึงที่จะผ่านไป แต่คำชื่นชมเอ๋นั้นจะคงอยู่ในใจพี่ตลอดไปนะครับ #อ่านแล้วจะอ้วกเลื่อนผ่านได้เลยนะครับ #มันเป็นคำอวยยศภรรยาในวันครบรอบแต่งงานก็ต้องหวานหน่อยนะจ๊าาาา”

ส่วนทางด้าน พี่เอ๋ โพสต์รูปดินเนอร์ พร้อมแคปชั่นสั้น ๆ ได้ใจความไว้ว่า “วันครบรอบแต่งงาน หรูหราหมาเห่ามาก ขออยู่บ้านกินของที่ชอบ แซ่บอีหลีเด้อ “

Cr_Facebook: ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ , aey_pornthip

About Author

You may have missed