BNK48 รุ่น4 บนเวที Trainee Stage “Shinjitsu wa Yume no Naka ni… – ความจริงที่อยู่ในความฝัน”

กระแสตอบรับดีเกินคาด! สำหรับสเตจเต็มรูปแบบครั้งแรกของศิลปินฝึกหัดสมาชิก BNK48 รุ่นที่ 4 จากค่าย iAM ซึ่งได้เปิดการแสดง Trainee Stage ภายใต้ชื่อ “Shinjitsu wa Yume no Naka ni… – ความจริงที่อยู่ในความฝัน” นำทีมโดย แจนรี่-กัลยารัตน์ ปั้นพิพัฒน์แพท-ภัทรา ธีระวาส, วาว่า-พิมพ์นเรศ ลำใย, ปาล์มมี่-ปุญญิสา แก้วสว่าง, แอล-สิริกร นิลกษาปน์, เอ็มมี่-อรณิชชา พรหมสุภา, มารีน-กชพร พรโชคชัย, เบอร์รี่-จิรภิญญา จันทวรรณกูร และซินดี้-กฤตชญา อุดมบุญดี ซึ่ง Stage Directed by ฮูพ-ปาฏลี ประเสริฐธีระชัย BNK48 รุ่นที่ 3  และProduced by แพนด้า-จิดาภา แช่มช้อย อดีตเมมเบอร์ BNK48 รุ่นที่2 

โดยการแสดงในโรงละคร หรือเธียเตอร์ ถือว่าเป็นเวทีช่วยพัฒนาและฝึกฝนสกิลของไอดอลตระกูล 48 กรุ๊ปที่มีวัฒนธรรมมาจากญี่ปุ่น เรียกว่างานนี้น้อง ๆ ได้ออกมาโชว์ศักยภาพทั้งร้องเต้นกันสุดพลัง ทำเอาแฟนคลับต่างเซอร์ไพรส์ ชื่นชมในพัฒนาการของเมมเบอร์รุ่นที่4 และมีการโพสต์ความประทับใจ ความสนุกสนานมาแชร์ต่อกันในโซเชี่ยลอย่างมากมาย ไปเมื่อวันที่ 11-12  พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ The Theater Hall, C Floor @The Bazaar Hotel Bangkok

สามารถติดตามชม Trainee Stage “Shinjitsu wa Yume no Naka ni… – ความจริงที่อยู่ในความฝัน” ของ BNK48 รุ่นที่4 ย้อนหลัง ได้ทาง IAM48 Application

About Author

You may have missed