“เข็ม ตีสิบ” เคลียร์ชัด! หลังเจอชาวเน็ตขุดดราม่ารถมินิมาแซะ

กลายเป็นประเด็นร้อนอีกหนึ่งเรื่องไปเลย สำหรับ เข็ม ตีสิบ กับการอ่านข่าวของ พีเค-โยเกิร์ต แต่ไหงดันมีชาวเน็ตโยงแซะไปถึงดราม่าดังในอดีตรถมินิ งานนี้ สาวเข็ม อัดคลิปผ่าน TikTok เคลียร์ชัด! พร้อมกับเล่าเรื่องไว้ประมาณว่า

“ใช่เข็ม ตีสิบ รึเปล่า ถ้าใช่ก็ไม่ควรออกมาวิจารณ์นะ เรื่องจะเข้าตัว เอาพี่หนุ่มเอาไปโหนอีก อันนี้บอกก่อนเลยนะคะว่า จิตปรุงแต่งมากค่ะ เข็มไม่ได้พูดอะไร และไม่ได้มีอะไรพาดพิงเกี่ยวกับพี่หนุ่มเลยค่ะ เข็มไม่ได้รู้จักพี่หนุ่มคนเดียวในชีวิตนะคะ เข็มมีแฟนคนอื่นที่คบกันมายาวนานก็มี ไม่ได้มีผู้ชายเข้ามาในชีวิตคนเดียวนะคะ

และอีกหนึ่งคอมเมนต์ที่ชาวเน็ตเขียนถึงเธอ “คุณเข็มอย่าไปวิจารณ์เลย คนที่อยู่ในยุคเดียวกัน เขายังจำเรื่องในตำนานของคุณได้ไม่ลืมมมม” ตำนานอะไรเหรอคะ รถที่เข็มเอามาแปะเนี่ย เป็นรถมินิไฟฟ้า เข็มใช้อยู่ปัจจุบันค่ะ แล้วก็จะมีคนคอมเมนต์ในแพลตฟอร์มอื่นนะ ทำไมกล้าใช้มินิ แล้วทำไมจะต้องไม่กล้า ไม่เข้าใจ  

ทั้งนี้ เข็ม ตีสิบ ได้พูดถึง หนุ่ม กรรชัย ไว้ว่า “เข็มกับพี่หนุ่มเป็นเพื่อนกันแล้ว ผ่านการขอโทษกันนานแล้วค่ะ ล่าสุดที่เข็มคุยกับพี่หนุ่มคือ มกราคมปีนี้ เพราะว่าเชิญมาออกรายการ ป้าข้างบ้านค่ะ แล้วพี่หนุ่มไม่ว่าง ตอนที่พี่หนุ่มว่าง เข็มก็ไปต่างประเทศ สลับกันไปมา สุดท้ายยังไม่ได้คุยกัน คิวยังไม่ได้ แล้วเข็มก็ย้ายสตูดิโอ คากันไว้ก่อน

แต่ใจจริง ๆ อยากให้เขาพูดเอง แต่เข็มพูดก่อนนิดนึงแล้วกันว่า เข็มแค่สงสัยจริงๆ ว่าทำไมตอนที่เกิดเรื่องตอนนั้น ทำไมเขาไม่ออกมาพูดก่อนเลยว่าเขาขายรถต่อให้เข็ม แล้วเข็มก็จ่ายเงินไปแล้วส่วนหนึ่งจะได้จบไง แต่ตอนนั้นนักข่าวก็สนุกสนานเมามัน อย่าลืมนะคะว่ายุคนั้นประมาณปี 2008-2009 ไม่แน่ใจ แต่ตอนนี้ปี 2024 เกือบ 20 ปีนะ แล้วมันยังไม่มีสมาร์ทโฟน เข็มไม่สามารถออกมาอธิบายอะไรได้แบบนี้ แล้วเรื่องก็จบไป นักข่าวก็ไม่ได้ให้ความสนใจอีกต่อไป”

Cr_TikTok: toopachanel

About Author