“เอ๊ะ จิรากร” ถ่ายทอดเพลง “จำ จน ตาย” ต่อสู้อำนาจมืด ประกอบซีรีส์ “Remember” ฟังพร้อมกันที่ MONOMAX

MONOMAX (โมโนแมกซ์) ปล่อยซีรีส์ “Remember” (จำ จน ตาย) ซีรีส์รีเมคชื่อดังจากประเทศเกาหลีสู่เวอร์ชั่นไทย ที่จะพาทุกคนร่วมต่อสู้เพื่อความยุติธรรม พร้อมฟังเพลงประกอบซีรีส์สุดเดือด “จำจนตาย” ถ่ายทอดโดยศิลปินคุณภาพ “เอ๊ะ-จิรากร” เมื่อความยุติธรรมที่เคยศรัทธา กลับถูกผู้มีอำนาจใช้อำนาจใช้เงินตราและอิทธิพลบิดเบือนความจริง โทษทัณฑ์ที่ควรจะได้รับกลับถูกโยนให้ผู้บริสุทธิ์ เขาจึงต้องลุกขึ้นเพื่อต่อสู้ความเลวร้ายในสังคม แม้หลังจะชนฝาแต่จะไม่ยอมก้มหัวให้แก่อำนาจมืด และการต่อสู้ครั้งนี้ จะทำให้พวกนั้น…จำจนตาย!!

“เอ๊ะ-จิรากร สมพิทักษ์” ให้สัมภาษณ์ถึงเพลงนี้ว่า “เพลง “จำจนตาย” เพลงประกอบซีรีส์ “Remember” บอกเลยว่าเพลงนี้ยากจริง ๆ สำหรับผม ทั้งการร้อง การสื่อความหมาย ซึ่งเพลงนี้จะมีกลิ่นร็อคเต็มตัวในสไตล์ผม แต่การร้องและการทำความเข้าใจกับเพลงแนวนี้ สำหรับผมมันห่างหายไปนานมาก รู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ที่ได้ร้องเพลงนี้ ขอบคุณ “MONO ORIGINAL” และ “MONOMAX” ที่ให้โอกาสผมได้ร้องเพลงประกอบซีรีส์เรื่องนี้ครับ ฝากติดตามชมซีรีส์ “Remember” และ เพลง “จำจนตาย” ด้วยนะครับ”


“จำจนตาย” เพลงประกอบซีรีส์ “Remember” (จำ จน ตาย) เรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่ง ที่พร้อมจะต่อสู้เพื่อความยุติธรรมที่เขาไม่เคยหมดศรัทธา นำแสดงโดย นนกุล-ชานน สันตินธรกุล, บัว-นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ, ชาคริต แย้มนาม, ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ และศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง กำกับการแสดงโดย วรายุ รักษ์กุล ชมพร้อมกันทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)


ติดตามชมซีรีส์ “Remember” (จำ จน ตาย) และฟังเพลง “จำจนตาย” ได้ทาง

#MONOMAX #MONOORIGINAL #REMEMBER #จำจนตาย

About Author