ปังมาก!  แดนเซอร์ “ลำไย ไหทองคำ” ซื้อบ้านหลังละ 6 ล้าน

หลังจากที่นักร้องลูกทุ่งสาวสวย อย่าง ลำไย ไหทองคำ ที่ก่อนหน้านี้ได้ประกาศรับสมัครแดนเซอร์ชายแท้ 2 พร้อมบอกรายละเอียดของงาน และเปิดรายได้สุดอึ้ง! โดยจะอยู่ที่ 60,000-100,000 บาท ยังไม่รวมทิปใด ๆ ซึ่งทำเอาใครหลาย ๆ คนฮือฮาเป็นอย่างมาก

และก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับ น้องพลอย แดนเซอร์ของ ลำไย ไหทองคำ ที่ล่าสุดได้ซื้อบ้านจากน้ำพักน้ำแรงจากการเป็นแดนเซอร์ โดยโพสต์รูปพร้อมแคปชั่นสุดภูมิใจไว้ว่า “กลับมามีบ้านเป็นของตัวเองแล้วน๊า ขอให้บ้านนี้อยู่แล้วร่ำรวยเงินทอง อยู่แล้วส่งเสริมอยู่แล้วให้ ขอบคุณพ่อแม่ที่เคารพในการตัดสินใจของลูกและเป็นกำลังใจสำคัญของลูก กว่าพ่อแม่จะรู้ลูกก็ผ่อนไปแล้ว ขอบคุณอาจารย์ประจักษ์ชัย แม่แอน น้องลำไย ที่เอ็นดู ให้โอกาสได้ทำงานตรงนี้และเป็นแรงสนับสนุนของการมีบ้านหลังนี้ ขอบคุณตัวเองในทุก ๆ ความคิด ทุกการตัดสินใจ ทุกความอึด อดทน พยายาม

ขอบคุณเจ้ปุ่น ครอบครัวนวลจันทร์แคมป์ที่เป็นอีกหนึ่งแรงสนับสนุนขอบคุณแม่หงุ่นที่ทั้งเดินเอกสาร มาดูบ้านให้ ช่วยเหลือทุกๆ อย่างเกี่ยวกับบ้านหลังนี้ ขอบคุณเพื่อนร่วมงานที่น่ารักทุก ๆ คน ขอบคุณ FC น้องลำไย ทุก ๆ คนที่เมตตาเอ็นดูหนูคนนี้ไปด้วย

ขอบคุณบ้านหลังนี้ที่หนุนนำเจ้าบ้านขอบคุณที่สรรหา มานะ รั้นไปหมดทุกอย่างและนี่คือจุดเริ่มยังไม่ใช่สูตรสำเร็จ เพราะยังเป็นหนี้อยู่…เคยคิดไว้ว่าอยากผ่อนหมดก่อนค่อยมาลง…แต่ตอนนี้เปลี่ยนใจแล้วลงไปเลย แล้วขอวิ่งงานวันละ 2-3 งานทุกวัน มีงานรีวิวเข้ามาเยอะขึ้น แบ่งเวลาไปบริหารร้านให้ได้ดีกว่านี้ เก่งขึ้น ขยันขึ้น อดทนขึ้น รวยขึ้น แล้วก็ให้มีเงินไปปิดบ้านไว ๆ สาธุ สาธุ สาธุ”

Cr_Facebook: Nattamon Yingsang

About Author