เกิดอะไรขึ้น?! มีดราม่า “กามิน – แน็ก ชาลี”

กลายเป็นประเด็นดราม่าไปเบา ๆ สำหรับคู่จิ้น อย่าง แน็ก ชาลี และ กามิน TikToker สาวชาวเกาหลี ที่ก่อนหน้านี้ สาวกามิน บินมาประเทศไทย และได้ใช้ชีวิตมีไลฟ์สไตล์และทำงานร่วมกับ หนุ่มแน็ก อยู่บ่อย ๆ จนแฟน ๆ ลุ้นถึงความสัมพันธ์ทั้งสองว่าเป็นคู่จริงแล้วววว 

แต่ล่าสุดกลับมีดราม่าเกิดขึ้นหลัง สาวกามิน บินกลับไปเกาหลีได้เพียง 2 วัน แต่ หนุ่มแน็ก เกิดอาการน้อยใจที่ สาวกามิน ไม่ได้ตอบแชทแบบข้ามวันข้ามคืน 

โดยเหตุการณ์เริ่มต้นจากที่ หนุ่มแน็ก ได้ไลฟ์อยู่ จากนั้นแฟนคลับของ สาวกามิน ได้เข้าไปเรียก หนุ่มแน็ก บอกว่า สาวกามิน รออยู่ในไลฟ์ แต่ทางด้านของ หนุ่มแน็ก ได้ตอบกลับแฟนคลับไปว่าให้ สาวกามิน รอไปก่อนเหมือนที่ตัวเองรอมาแบบข้ามวันข้ามคืน แชทไปไม่ตอบ ซึ่งจุดนี้นี่แหละจึงกลายเป็นประเด็นดราม่า

ส่วนทางด้าน สาวกามิน ได้ออกมาไลฟ์ชี้แจงถึงสาเหตุที่เธอหายไปไม่ได้ตอบแชท โดย สาวกามิน บอกว่าติดประชุม เคลียร์ของที่บ้านและเธอต้องเดินทางไปประชุมอีกตอนเย็น และหลังจากนั้นได้ใช้เวลาอยู่กับครอบครัว พร้อมบอกว่าเธอเหมือนเดิมไม่มีอะไรต้องกังวล เธอไม่ได้โกหกแต่อย่างใด  

และดราม่าก็ยังคงมีออกมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ชาวโซเชียลต้องออกมาแบ่งเป็นสองฝั่ง บ้างก็บอกว่า แน็ก ไม่ควรมีแฟน บ้างก็บอกว่า กามิน เปลี่ยนไปไม่ได้จริงใจแต่แรก…

About Author