“จ๊ะ นงผณี” เล่าโมเมนต์น่ารักของ “ไอซ์ ปรีชญา” ที่ได้ร่วมงานด้วยกัน

เรียกว่าเป็นการคัมแบคที่สวยสุด ๆ สำหรับ ไอซ์ ปรีชญา ที่ได้เดินเดินหน้าทำงานในวงการอีกครั้งอย่างเต็มที่ พร้อมกับมีผลงานเป็นนางเอก MV เพลงเมร่อนอีกด้วยยยยย

ล่าสุด พี่จ๊ะ ขอพื้นที่โพสต์ชื่นชมไว้ว่า “ขอบคุณทุกคนที่ชื่นชมจ๊ะ ว่าจ๊ะ ชวนพี่ไอซ์ มาคอนเสิร์ตด้วย .. ทำให้พี่ไอซ์ กลับมาสดใสได้ แต่จ๊ะขอเล่าให้ฟังนะคะ 💚

เริ่มแรกเลยจ๊ะไม่ได้เป็นคนชวนพี่ไอซ์มาน๊าาา เพราะจ๊ะเกรงใจพี่ไอซ์มาก แค่เจอกันวันถ่าย Mv พี่เค้าน่ารักกับเราเราก็ดีใจแล้ว และอีกอย่าง จ๊ะเกรงใจ ลูกสาวเอแคลร์ ถ้าเราชวนนางเอกมาขึ้นคอนเสิร์ตด้วยมันจะเกินหน้าเกินตาไป ,,, แต่เมื่อพี่ไอซ์ทักมา ว่าอยากมาสนุกด้วย เราก็ตอบตกลง แล้วทักไปหาลูกสาวเอแคลร์ว่า หนูมามั้ย น้องก็ตอบว่าอยู่พิษณุโลกแม๊ และเราก็หาวันที่จ๊ะมีคอนในกรุงเทพ ที่ลูกสาวเอแคลร์มาได้ เพื่ออยากให้น้องมาจอยยยยยย และมีภาพน้องในการแสดงสดบนเวที

เพลงนี้ต้องขอบคุณ คุณมิกซ์ เฉลิมศรี ที่แต่งเพลง แล้วมีท่อน คำว่า คันหูที่นึกถึงจ๊ะ ขอบคุณ ลูกสาวเอแคลร์ ที่ชวนแบบ เร้าหรือ 😂🤣 ให้ไปช่วยร้องเพลง คำพูด ของลูกสาวคือ “แม่ มาช่วยหนูร้องเพลงนี้หน่อย” เราก็ตอบว่า เพลงอะไร .. แล้วก็บลา ๆ ๆ กันต่อ มันจะยาวไป 😂 แล้วก็ขอบคุณพี่ไอซ์ที่น่ารักกับจ๊ะ ตั้งแต่วันแรกที่เจอที่ถ่าย Mv จนวันมาขึ้นคอนเสิร์ตด้วย อยากจะบอกกับพี่ว่า พี่มาขึ้นคอนกับน้องได้เสมอ เพราะน้องมีคอนทุกวัน 55 อยากมาวันไหน มาได้ตลอด ที่ตรงนี้ ซับพอร์ต และกอดพี่เสมอ รักคับ #เมร่อน💚❤️🙏🏻

Cr_Facebook: JAH BRAND อีจ๊ะ

About Author