โปรวาเมด (PROVAMED) คว้ารางวัลสุดยอดสินค้าขายดี Watsons HWB Awards 2024

โปรวาเมด (PROVAMED) เวชสำอางคุณภาพสูง ด้วยการวิจัยและรับรองจากแพทย์ผิวหนัง เพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวทุกประเภทโดยเฉพาะ โปรวาเมดแบรนด์เวชสำอางในเครือ บริษัท เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ จำกัด เราใส่ใจถึงคุณภาพของสินค้า ความปลอดภัย การเห็นผล และความคุ้มค่าของผู้บริโภค การันตีคุณภาพสินค้าด้วยรางวัลสุดยอดสินค้าขายดี Watsons HWB Awards ประจำปี 2024 ซึ่งเป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจ

คุณจีรวัฒน์ สิทธิ์สันต์กุล ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด คุณกัญญณัช นันธิกานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายโมเดิร์นเทรด และ คุณชลิกา โชตินันท์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ ได้รับเกียรติเป็นตัวแทนของบริษัท เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ จำกัด ขึ้นรับรางวัลสุดยอดสินค้าขายดีในวัตสัน ในงาน Watsons HWB Awards 2024 หรือ Ambassador of Beauty The Finest Health & Beauty Epitome ประจำปี 2024 ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ

โดยรางวัลแห่งความภาคภูมิใจที่แบรนด์ได้รับ คือ สุดยอดรางวัลสินค้าขายดี ประเภท ซิลิโคนลดเลือนรอยแผลเป็น จาก PROVAMED SCAR SILICONE (โปรวาเมด สการ์ ซิลิโคน) ครีมลดรอยแผลเป็น สำหรับรอยแผลเป็นนูน คีลอยด์ แผลไฟไหม้ และ น้ำร้อนลวก ที่ได้รับการรับรองประสิทธิภาพและความปลอดภัยจากแพทย์ผิวหนัง

โดยเฉพาะ คุณจีรวัฒน์ สิทธิ์สันต์กุล ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ จำกัด กล่าวว่า “ผมขอขอบคุณผู้บริโภคทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจและสนับสนุนผลิตภัณฑ์เวชสำอาง PROVAMED SCAR SILICONE (โปรวาเมด สการ์ ซิลิโคน) ครีมลดรอยแผลเป็นอย่างต่อเนื่อง จนได้รับรางวัลสินค้าขายดี Watsons HWB Awards 2024 ซึ่งเป็นการเติบโตอีกก้าวหนึ่งของ แบรนด์โปรวาเมด และเราพร้อมเป็นอย่างยิ่งที่จะพัฒนาเวชสำอางภายใต้แบรนด์โปรวาเมดให้มีนวัตกรรมใหม่ๆ และผลิตภัณฑ์เวชสำอางที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวได้อย่างตรงจุดให้แก่ผู้บริโภค ภายใต้เงื่อนไขของแบรนด์ที่ได้วางไว้ในเรื่อง ความปลอดภัย การเห็นผล และความคุ้มค่า”

About Author