“เกรซลิลลี่” คว้ารางวัลกินรีทองมหาชนครั้งที่8 และรางวัลการศึกษาดีเด่น 2 ปีซ้อน

คุณเกรซลิลลี่ จิระเดชวรโชติ ( Gracelynly Jiradechworachot ) นักธุรกิจสาวสวยมากความสามารถ ซึ่งเธอคนนี้เป็น CMO หรือ Chief Marketing Officer สถาบัน Gimme Eng สถาบันที่สอนข้อสอบภาษาอังกฤษเพื่อเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำระดับโลก นำทีมโดยครูแฮม สรวิศ นาคสู่สุข จบปริญญาโทจาก London School of Economics มหาวิทยาลัยด้านเศรษฐศาสตร์, การเมือง และสังคมระดับโลก และจบเกียรตินิยมอันดับ1 ในระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ภาคอินเตอร์ และทีมพี่ ๆ ที่จบจากมหาวิทยาลัยระดับโลก คอยดูแลนักเรียนในสถาบัน สอนตั้งแต่ข้อสอบภาษาอังกฤษ อาทิ ข้อสอบ IELTS, SAT, TOEFL, GED, SOP, Written Exam, Interview และวิชาอื่น ๆ อีกมากมาย รวมถึงกระบวนการอื่น ๆ เพื่อยื่นเข้ามหาวิทยาลัยดัง ๆ ระดับโลกอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น SOP, Written Exam, Interview หรือกระบวนการต่างๆเพื่อให้เข้ามหาวิทยาลัยระดับโลกได้ เรียกได้ว่าครบวงจร ดูแลตั้งแต่ยื่นสมัครจนถึงวินาทีสุดท้ายเพื่อคัดเลือกเข้ามหาวิทยาลัยกันเลยทีเดียว จึงทำให้สถาบันได้รับรางวัลสถาบันการศึกษาดีเด่นโดยสภาเครือข่ายอาเซียน-ประเทศไทย 2 ปีซ้อน (จากผลคะแนนของนักเรียนในสถาบันในปีที่ผ่านมา)

ทางสถาบัน Gimme Eng ไม่ได้ทำขึ้นเป็นเชิงธุรกิจ แต่เป็นการทำให้น้อง ๆ ได้มีโอกาสในการเรียนหลักสูตรข้อสอบภาษาอังกฤษ ในราคาที่จับต้องได้ (เริ่มต้นหลักพัน) และนอกจากนี้ยังมีการการันตีคะแนนให้กับน้องๆที่ลงเรียนอีกด้วย ใครไปสอบแล้วคะแนนไม่ถึงตามที่คาดไว้ ทางสถาบันให้เรียนซ้ำได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น อาทิ IELTS การันตี Overall 7.0, TOEFL itp การันตี 560, TOEFL ibt การันตี 80, SAT Verbal การันตี 600, GED การันตีวิชาละ 145 และอีกมากมาย ที่สำคัญทางสถาบันจะดูแล SOP, Written Exam, Interview ให้โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น สำหรับน้อง ๆ ที่ตั้งใจเรียนอีกด้วย มากไปกว่านั้นทาง Gimme Eng ยังเปิดโอกาสให้น้อง ๆ สามารถนัดคลาสสดเดี่ยวนอกคาบเพื่อปรึกษาและแก้ปัญหาที่เจอได้ไม่จำกัดครั้งกับครูผู้สอนโดยตรง เรียกได้ว่า ถ้าน้อง ๆ คนไหนไขว้คว้าโอกาสที่ทางสถาบันพยายามมอบให้ น้อง ๆ ก็จะได้รับคะแนนที่คาดหวัง หรือเข้าคณะและมหาวิทยาลัยที่ใฝ่ฝันได้ ไม่มากก็น้อย เพราะมีน้อง ๆ จำนวนมากที่ขยันและพยายามไปพร้อม ๆ กับครูผู้สอน ที่สามารถได้คะแนนตามที่คาดหวังและสามารถเข้าคณะและมหาวิทยาลัยที่ต้องการได้

นอกจากจะมีสถาบันการศึกษาเป็นของตัวเองแล้ว ยังเป็นพาร์ทเนอร์เจ้าของโรงงานผลิตเครื่องสำอางที่ดูแลการตลาดและส่งออกแบบครบวงจร แถมยังเป็น Influencer ที่ดูแลการตลาดหลังบ้านให้อีกหลาย ๆ แบรนด์อีกด้วย ซึ่งยังไม่หมดแค่นี้ คุณเกรซลิลลี่ยังเป็นนักบินหญิง ที่เรียกได้ว่าทั้งสวยและเก่ง มากความสามารถ อนาคตไกลอย่างแน่นอน

ถ้าใครอยากรู้จักคุณเกรซลิลลี่พิ่มเติมสามารถติดตามเธอได้ที่ Instagram : gracelynly หรือถ้าน้อง ๆ หรือผู้ปกครองคนไหนสนใจอยากให้ทางสถาบัน Gimme Eng ช่วยวางแผนและดูแลด้านการศึกษา สามารถดูผลงานเพิ่มเติมได้ที่ Instagram : gimme_eng หรือแอดไลน์ @gimme_eng (มี@) ได้เลย

ข้อมูลเพิ่มเติม https://www.chulatutor.com/toefl-คืออะไร/

About Author