“ออกัส วชิรวิชญ์” เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกโยงชื่อพาดพิงบนโซเชียล

กลายเป็นประเด็นร้อนภายชั่วข้ามคืน สำหรับกรณีของ กันสมาย ที่ออกมาแฉดาราชายคนหนึ่งที่มาขอ “XXX” แฟนเก่า ที่เจ้าตัวได้เลิกลากันไปแล้ว โดยเหล่าชาวโซเชียลก็โยงไปถึง ออกัส ชิรวิชญ์ ที่ถูกพาดพิงกลางโซเชียล โดยใช้ข้อความลักษณะที่ทำให้ผู้ถูกกล่าวถึง และบริษัทได้รับความเสียหาย

และล่าสุด! ต้นสังกัด HJ Thailand ได้เคลื่อนไหวชี้แจงกับประเด็นดังกล่าวไว้ว่า “HJ Thailand ขอแจ้งว่า เนื่องจากพบว่า มีบุคคลที่กล่าวหรือพาดพิงถึงนัก แสดงในสังกัด HJ Thailand ออกัส วชิรวิชญ์ ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ Social Media ไม่ว่าจะเป็น X หรือ Instagram ถึงเรื่องในอดีต โดยใช้ข้อความในลักษณะที่ทำให้นักแสดงผู้ถูกกล่าวถึง และบริษัทได้รับความเสียหาย เสื่อมเสียชื่อเสียง

ทางบริษัทรับทราบ และกำลังอยู่ในการตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น จึงขอให้ท่านหยุดการกระทำดังกล่าว ไม่ว่าการโพสต์ หรือ แชร์ ในข้อมูลดังกล่าว

หากทางบริษัทได้รับการแจ้ง หรือ พบว่า ยังมีการกระทำการในลักษณะเดียวกันอีก ไม่ว่าจะใช้ชื่อหรือบัญชีผู้ใช้บัญชีเดิมหรือเปลี่ยนไปใช้ชื่อใหไม่ว่าชื่อใดก็ตาม ทางบริษัทจะไม่นิ่งเฉยและพร้อมจะดำเนินกระบวนการทางกฎหมายจนถึงที่สุด เพื่อปกป้องสิทธิและชื่อเสียงของนักแสดงและบริษัทต่อไป

จึงเรียนมาเพื่อทราบ HJ Thailand (Hollywood Asian Rising Star Co., Ltd.)”

วันที่ 17 เมษายน 2567″

Cr_ig: hjthailand

About Author