ดวงประจำวันพุธที่ 10 เมษายน พ.ศ.2567

ดวงประจำวันพุธที่ 10 เมษายน พ.ศ.2567 ฤกษ์ประจำวันพุธเวลา 06.09 – 15.09

สีมงคล สีขาว สีเขียว สีส้ม

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 01738

เลขมงคล 0 1 7

เลขเด่น 1

00 11 77

01 10 07 70 17 71

เลขแปลง

33 38 83 31 13 78 87 81

18 73 37

การงาน มีความกังวลเบื่อและว้าวุ่นในเรื่องของการงานที่มีการแข่งขันที่สูง จำเป็นต้องอาศัยบริวารจึงจะสำเร็จในช่วงนี้ มีการเดินทางทั้งใกล้และไกล แต่ทุกๆอย่างคงยังไม่ค่อยได้ดั่งใจต้องทำใจกับการงานที่ล่าช้าคงเป็นแบบนี้อีกสักพัก ให้ผ่านสงกรานต์ไปก่อนแล้วจะได้ดี

การเงิน มีการใช้จ่ายอยู่ตลอด จึงเป็นการกังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงในเรื่องของการใช้เงิน มีโชคลาภจากความฝันให้โชค

ความรัก จุกจิกกังวลใจบ้างสำหรับคนที่มีครอบครัว ต้องใช้ความใจเย็นๆและพากันไปเที่ยว รวมถึงกราบไหว้พระขอพรเสริมบุญบารมีกัน จะลดความหงุดหงิดลงได้ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเคยผ่านอุปสรรคการมีครอบครัวมาแล้ว มีลูกติดอายุมากกว่าจะเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ การนอนไม่หลับ มีความกังวลใจ อาการปวดเมื่อยแขนขาและหลัง

คนเกิดวันจันทร์

การงาน ยังคงต้องทำงาน ทั้งที่ใจอยากไปเที่ยวแล้วในช่วงสงกรานต์ ต้องมีความกระตือรือร้นและรับผิดชอบทุกสิ่งทุกอย่าง ให้ตั้งใจทำงาน มีสมาธิมาอยู่กับงานที่ทำ ต้องใช้ความคิดแปลกใหม่ๆสนุกสนานและยังคงต้องอาศัยบริวารลูกน้อง

การเงิน ยังหาเงินได้ และใช้เงินซื้อความสุขทุกๆอย่าง ช่างพูดช่างเจรจาจึงเอาตัวรอดได้ จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขศูนย์จะทำอะไรขอให้มีเลขศูนย์เอาไว้ก่อน

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยหน้าเด็กสนุกสนาน เป็นความรักแบบไม่ผูกมัด คนในครอบครัวแล้วจะพาลูกหลานบริวารช่วงปิดเทอมไปเที่ยว

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับช่องท้องจุกเสียดในกระเพาะ กรดไหลย้อน อาหาร เป็นพิษและระบบขับถ่าย

คนเกิดวันอังคาร

การงาน เป็นห่วงทุกอย่างไปทั้งหมดทั้งการงานที่จะต้องทำและครอบครัวที่จะไปเที่ยว การเดินทางเกี่ยวข้องกับสถานที่ปฏิบัติธรรมการมูเตลู การขอให้งานมากๆ มีโอกาสได้เดินทางเป็นหมู่คณะ

การเงิน ค่าใช้จ่ายเยอะ ต้องใช้ กดบัตรเครดิต การนำสินทรัพย์บางสิ่งมาขาย หมุนเงินในช่วงสงกรานต์สุดสุด ต้องทำใจถือว่าเงินไปเที่ยวเดี๋ยวค่อยหากันใหม่ในอนาคต จะมีโชคลาภดวงดีกับลูกหลานวันเดือนปีเกิดให้โชค ส่วนคนยังไม่มีลูกให้ใช้อายุวันเดือนปีเกิดของคุณแม่

ความรัก คนโสดมีคู่แน่นอนในสงกรานต์นี้มีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยร่าเริง คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสได้พาครอบครัวไปเที่ยว ตามบ้านเกิดถิ่นฐานภูมิลำเนา

สุขภาพ เดินทางไปไหนระวังอุบัติเหตุ ห้ามใจร้อน ให้กราบไหว้พระก่อนเดินทางอธิษฐานสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน มีความทะเยอทะยานในเรื่องของการงาน และการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆโดยเฉพาะทางด้านต่างประเทศ ใส่ความกระตือรือร้นขวนขวายให้มากๆ มีโอกาสบางคนได้เดินทางไกล ไกลถึงต่างประเทศ

การเงิน มีเสน่ห์ในการพูดคุยติดต่อซื้อขายแลกเปลี่ยนหาเงินตลอดทั้งวัน มีโชคลาภดวงดีกับอายุวันเดือนปีเกิดของคุณแม่ให้โชค

ความรัก มีเสน่ห์ที่สุดเรื่องของความรัก ทั้งคนโสดและคนมีครอบครัว โดยเฉพาะคนโสดมีโอกาสพบรักในช่วงสงกรานต์กับชาวต่างชาติที่มาเที่ยวในประเทศไทย คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังเป็นพิเศษ เพราะมีเสน่ห์แรงเช่นเดียวกัน มีโอกาสเกิดรักแทรกซ้อนได้หากปล่อยใจตามสิ่งที่เข้ามา

สุขภาพ ต้องระวังของมึนเมา การดื่มสุรา การถูกจับ มีอาการเจ็บป่วยเกี่ยวข้องกับความดันหรือเวียนศีรษะ ให้ทำบุญเกี่ยวข้องกับคนชราเสริมบุญเสริมบารมีก่อน

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน ชีพจรลงเท้าอยู่ตลอด ติดต่อการงานที่ต้องออกนอกสถานที่ หรือการใช้ออนไลน์โลกโซเชียล ประสบความสำเร็จการงานส่วนใหญ่ มีคนคอยช่วยอยู่เสมอ หรือมีแฟนคลับ ค้าขายออนไลน์ดีมาก

การเงิน มีโชคลาภการค้าขายติดต่อเกี่ยวข้องกับคำพูดการเจรจาดีมากให้ได้เงิน มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก การรวมตัวของครอบครัวใหญ่ช่วงสงกรานต์จึงมีการเตรียมตัวล่วงหน้าในวันนี้ในการโทรนัดทุกๆคน คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่มามาเที่ยวสงกรานต์ในประเทศไทย

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองอยู่ตลอด คนเจ็บป่วยจะมีความกระตือรือร้นรีบหายเพราะอยากไปเที่ยวสงกรานต์เช่นเดียวกัน

การงาน เป็นนักคิดนักวางแผนในเรื่องของการงาน มีคนเข้ามาขอความช่วยเหลืออยู่เสมอ มีพรสวรรค์ในเรื่องของการพูดการคุย แทบทุกอาชีพไม่ว่าทำอะไรจะได้ดีหมด โดยเฉพาะหมอดู การทำออนไลน์จะดีมาก

การเงิน หาเงินเก่งมีเข้ามาอยู่ตลอด ซื้อขายแลกเปลี่ยนสิ่งต่างๆประสบความสำเร็จได้ดังใจ แต่ก็ใช้เก่งเช่นเดียวกัน มีโชคลาภกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก เสน่ห์แรงมาก การพูดการคุยกันเจรจาคารมเหลือร้าย มีคนเข้ามามากกว่าหนึ่งคน คนโสดไม่เป็นไรแต่คนมีครอบครัวแล้วต้องรู้จักระมัดระวังรักสามเศร้าปวดหัวแน่นอนช่วงสงกรานต์

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับประสาทสัมผัสที่ไว แพ้ฝุ่น ไอจาม ท้องเสียง่ายต้องระมัดระวัง

คนเกิดวันศุกร์

การงาน ในเรื่องของการงานมีเข้ามามากอยู่เหมือนกันเพราะต้องรับผิดชอบหลายๆอย่าง ต้องเอาหัวใจมาใส่ใจสักนิดในเรื่องของจินตนาการ สนุกสนานร่าเริงกับสิ่งที่ทำ แต่สักพักก็ได้ไปเที่ยว

การเงิน ยังคงหาเงินเก่งอยู่ มีโครงการต่างๆมากมายในการใช้จ่าย จะมีโชคลาภดวงดีเกี่ยวข้องกับเลขศูนย์ให้โชค จะทำอะไรขอให้มีเลขศูนย์นะเอาไว้ก่อน

ความรัก รักอิสระไม่ชอบผูกมัด มีเสน่ห์ในตัวตัวเองอยู่ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อย คนมีครอบครัวแล้วขี้บ่นหน่อยแต่ก็ห่วงใยครอบครัว จะพากันไปเที่ยวในช่วงสงกรานต์

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับจุกเสียดในกระเพาะ หรือท้องผูกท้องเสีย

การงาน มีความพร้อมที่เรียนรู้อยู่เสมอ พร้อมที่จะถ่ายทอดให้กับทุกๆคน มีงานใหญ่เข้ามาอยู่ตลอดทั้งวัน พร้อมทั้งมีความสะอาดสะอ้านและเอาใจใส่ในเรื่องของการงาน จะมีการติดต่อเข้ามาหลากหลาย จะได้เดินทางแบบไม่คาดคิด

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน การโอนเงินเข้ามาจองงานล่วงหน้าตลอด โชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก ช่วยเหลือครอบครัวทำทุกสิ่งทุกอย่างให้คนในครอบครัวมีความสุข พึ่งพาอาศัยลูกหลานได้ จะได้เดินทางไปสถานที่ปฎิบัติธรรม คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่หน้าตาดีสนุกสนานร่าเริงยิ้มแย้ม

สุขภาพ แข็งแรง ปลอดภัยไม่มีอันตรายใดๆทั้งสิ้น ชอบช่วยเหลือคน บางคนอยู่ในช่วงของการทำงานเพื่อสาธารณะประโยชน์ ช่วยเหลือผู้คนได้

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม#ติดเทรนวันนี้#ดูดวงประจำวันทุกวันที่นี่#ดวงชะตาเป็นอย่างไร#หมอดูไทยรัฐออนไลน์#อีจันออนไลน์#คมชัดลึกออนไลน์#ออนไลน์สายมู#บางกอกทูเดย์#สยามรัฐออนไลน์#ดวงBTripNews#ไพ่ยิปซีเงินล้าน#หมอดูลายมือเงินล้าน#กดไลค์#กดแชร์เพื่อเป็นค่าครู#กดติดตามเพื่อเป็นการดูดวงประจำวันทุกๆวัน

About Author