เปิดวาร์ป! โชกุน – เฟิร์ส สองนักแสดงนำไฟแรงจากซีรีส์วายสุดปังแห่งปี “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา”

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักกับ “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” ซีรีส์วายไทยรสชาติใหม่ที่ตีแผ่ชีวิตบาร์โฮสระดับท็อป ที่ออกอากาศทีไรก็ฮิตติดเทรนด์ X ทั่วไทม์ไลน์โซเชียลและกวาดความนิยมอย่างล้นหลามจากทั้งในไทยและต่างประเทศ จนขึ้นแท่นซีรีส์ไทยมาแรงแห่งปี นอกจากกระแสของซีรีส์แล้ว สิ่งหนึ่งที่แฟน ๆ ต่างพูดถึงคือนักแสดงนำของซีรีส์อย่าง โชกุน และ เฟิร์ส ที่ถึงแม้จะแสดงด้วยกันเป็นครั้งแรก แต่เรียกได้ว่าเคมีของพวกเขาต่างเข้ากันอย่างลงตัว และทักษะการแสดงของพวกเขาก็น่าจับตามองเป็นอย่างมาก วันนี้จะพาแฟนๆ ไปเปิดวาร์ป พร้อมทำความรู้จักพวกเขาให้มากขึ้นกว่าเดิม

“โชกุน ปารมี เทศดรุณ” รับบทเป็น ‘เข็มทิศ’

หนุ่มสุดฮอต “โชกุน ปารมี เทศดรุณ” เกิดเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2543 ปัจจุบันอายุ 23 ปี ด้านการศึกษา เรียนจบจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เข้าสู่วงการบันเทิงจากการประกวดรายการ THE STAR IDOL และได้มารับบทเป็น ‘เข็มทิศ’ กับซีรีส์ “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” ซึ่งถือเป็นผลงานแรกของเขา ถึงแม้ว่าจะเป็นซีรีส์เรื่องแรก แต่หนุ่มโชกุนก็ได้เฉิดฉายแสดงทักษะฝีมือด้านการแสดงอย่างเต็มที่ โดยเข็มทิศ เป็นลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ ‘มาดามเฟรญ่า’ (รับบทโดย ธัญญ่า ธัญญาเรศ) ที่มีนิสัยสุดกวน พูดจาห้วน แต่ถ้าเป็นคนสนิทจะพูดมาก ภายในอาจะดูเหมือนดุ แต่จริงๆ เป็นคนใจดี เข้าอกเข้าใจคนอื่น แต่ถ้าไม่ชอบใครแล้ว จะไม่เอาคนนั้นเลย และที่สำคัญเมื่อได้รักใครแล้ว จะกลายเป็นคนคลั่งรักแบบสุดๆ เรียกได้ว่าหนุ่มโชกุนได้ถ่ายทอดบทบาทของเข็มทิศออกหลากหลายมิติ และทุ่มเทสุดตัว จนแฟนๆ บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “โชกุนท็อปฟอร์ม” , “บทเข็มทิศต้องโชกุนเท่านั้น” , “MVP มาก”  แฟนๆ ห้ามพลาดเป็นอย่างยิ่ง

ช่องทางการติดตาม

X : @Shoguunn

TikTok : @Shoguunn

Instagram : @Shoguunn

“เฟิร์ส ปิยังกูร เสาหิน” รับบทเป็น ‘เวลา’

หนุ่มเหนือยิ้มโลกละลาย “เฟิร์ส ปิยังกูร เสาหิน” เกิดเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2544 ปัจจุบันอายุ 22 ปี ด้านการศึกษา กำลังศึกษาอยู่คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เข้าสู่วงการบันเทิงจากการเข้าร่วมการประกวด TO BE NUMBER ONE IDOL รุ่นที่ 7 ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 โดยหนุ่มเฟิร์สได้ฝากผลงานสุดฮิตมากมาย ไม่ว่าจะเป็น  “Y-Destiny” หรือ “เป็นที่พรหมลิขิต” , “แอบหลงรักเดอะซีรีส์ (Secret Crush On You)” , โปรเจกต์ “War Of Y” ตอน “เมีย” และล่าสุดกับบทบาท ‘เวลา’ สุดท้าทาย กับการเป็นโฮสตัวท็อปเบอร์ 1 ประจำบาร์โฮส Deep Night Club เป็นคนที่มีสองบุคลิก ถ้าอยู่ในมหาวิทยาลัยจะเป็นคนที่ฮอตเนิร์ด ตั้งใจเรียน แต่พอมาอยู่ที่ Deep Night Club ก็จะกลายเป็นคนที่เฟรนด์ลี่ ยิ้มเก่ง เทคแคร์เก่ง พ่อหนุ่ม 1,000 ดริงก์ ที่ในซีรีส์เรื่องนี้หนุ่มเฟิร์สยังได้โชว์ทักษะทางด้านการโชว์ Aerial Straps ศาสตร์แห่งการวาดลวดลายกลางอากาศ ที่ฝึกซ้อมเอง โดยไม่ใช้สแตนด์อิน จนเส้นเลือดฝอยหลังมือแตก ซึ่งนับว่าหนุ่มเฟิร์สเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ไม่หยุดที่จะพัฒนาตัวเอง และขึ้นแท่นเป็นนักแสดงรุ่นใหม่ที่มากความสามารถ มาร่วมติดตามบทบาทที่ท้าทายที่สุดของหนุ่มเฟิร์สได้ใน “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา”

ช่องทางการติดตาม

X   : @piyangkull

Tiktok : @f.piyangkull

Instagram : @f.piyangkull

มาร่วมติดตามผลงานสุดท้าทายของ “โชกุน” และ “เฟิร์ส” ได้ใน “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 23:00 น. บนช่อง GMM25 และ รับชมเวอร์ชัน UNCUT เวลา 24:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

ติดตามรับชมความเคลื่อนไหวของซีรีส์ “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” ได้ในโซเชียลมีเดีย Deep Night The Series ทุกช่องทาง

X               : https://twitter.com/DeepNightSeries

Tiktok         : https://www.tiktok.com/@deepnighttheseries

Facebook   : https://www.facebook.com/DeepNightTheSeries    

Instagram   : https://www.instagram.com/deepnighttheseries

Youtube     : https://www.youtube.com/@DeepNightTheSeries

About Author