ดวงประจำวันจันทร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ.2567

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ.2567 ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์ 11.09 – 14.09 น.

สีมงคล สีขาว สีเหลือง สีเขียว

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 31860

เลขมงคล 3 1 8

เลขเด่น 3

33 11 88

31 31 18 81 38 83

เลขแปลง

66 60 06 63 36 61 16 68

86 80 08

การงาน ยังถือว่าเป็นวันหยุดชดเชย พาครอบครัวไปเที่ยวตามธรรมชาติ ดูหนังฟังเพลง มอบอาหารของกินและเดินทางไปรับแอร์เย็นๆตามห้างสรรพสินค้า นัดพบนัดเจอลูกค้า

การเงิน ใช้เงินซื้อความสุขให้กับตนเองและคนในครอบครัว ต้องกดบัตรเครดิต ติดต่อกับธนาคารต้องมีคนช่วย ดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค ต้องรถกึ่งเก่ากึ่งใหม่

ความรัก การพาครอบครัวท่องเที่ยวไปกับความสนุกค้นหาของกิน มีปากเสียงกันกับเรื่องเล็กๆ จุกจิก แต่สุดท้ายก็ต้องยอมคนรัก คนโสดพบรักกับคนอายุไล่เลี่ยจะเข้ามาสนิทสนม

สุขภาพ ระวังขาพลิกขาแพลง รวมถึงพกช้ำดำเขียวต้องไม่ประมาท

คนเกิดวันจันทร์

การงาน หลายๆคนยังอยู่ในช่วงวันหยุดชดเชย การวางแผนการงานล่วงหน้าเอาไว้ก่อนวันเปิดงาน และหลายคนเดินทางไปเที่ยวในวันหยุดยาวตั้งแต่แรกแล้วและกำลังจะเดินทางกลับ แวะทำบุญตามจังหวัดที่ผ่าน

การเงิน มีความโชคดีในเรื่องของการเงินมีเข้ามาตลอดทั้งวัน การเก็บสะสมทองคำยังมีการขึ้นไม่หยุด คนสะสมจะต้องหนักแน่น มีโชคลาภดวงดีจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค การเสี่ยงเซียมซีให้โชค

ความรัก ทุกคนช่วยเหลือกันภายในครอบครัว พึ่งพาอาศัยลูกหลานได้ มีการสนับสนุนลูกหลานให้ไปแดนไกล เรียนต่อต่างประเทศ คนโสดพบรักกับผู้ใหญ่ที่มีฐานะการเงินที่ดีจะเข้ามาช่วยเหลือ

สุขภาพ ต้องระวังการปวดเมื่อยแขน ขา หลัง กระดูก หรือการฟกช้ำดำเขียว ต้องไม่ห้ามประมาท

คนเกิดวันอังคาร

การงาน การงานต้องบ้าบิ่น มีความกล้าหาญในการตัดสินใจในการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย แลพใช้ชีวิตให้สนุกสนานร่าเริง ถึงจะได้ดี เพราะอยู่ที่ทำงานที่เก่าก็มีแต่ปัญหา การถูกเอาเปรียบจากเพื่อนร่วมงาน

การเงิน ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่าง การกดบัตรเครดิต บางคนเลือกที่จะขายทรัพย์สินบางสิ่งบางอย่าง นำเงินมาเป็นทุนเปิดร้าน ในการทำงานในอนาคต และต้องระวังของเสียของพังของชำรุด มีโชคลาภดวงดีกับเลขศูนย์ให้โชค

ความรัก ห้ามขุดคุ้ยเรื่องเก่าๆมาจี้จุดมักจะมีปากเสียงกันได้ การพาครอบครัวไปเที่ยวใช้ความสนุกสนานและต้องใช้คำพูดชมกันอยู่ตลอดจึงจะดี คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีสนุกสนาน หรือผู้ใหญ่เจ้าสำราญอารมณ์ดี

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับความสวยความงามการทำศัลยกรรม การแก้ไขปัญหาเก่าๆที่ไม่พึงพอใจในเรื่องของเรือนร่างมีการแก้ไข

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน หลายๆคนยังคงเป็นวันหยุดชดเชย แต่คิดล่วงหน้าแล้วว่าจะทำการงานอย่างไรในวันรุ่งขึ้น ส่วนคนที่ทำงานอยู่จะมีลูกค้าเข้ามาอยู่ตลอด

การเงิน การเงินช่วงนี้ถูกหารถูกแบ่งอยู่ตลอด หรือการซ่อมแซมปรับปรุงข้าวของเครื่องใช้อุปกรณ์ชำรุด มีโชคลาภดวงดีกับหุ้นส่วนโดยเฉพาะผู้หญิงผิวขาวเจ้าเนื้อจะให้โชค

ความรัก มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการช่วยเหลือคนรัก บางคนคนรักเจ็บป่วย พากันไปรักษาที่โรงพยาบาล คนโสดจะพบรักในที่ทำงาน กับผู้ใหญ่อายุมากมีอุปสรรคเลยช่วยเหลือกันจนผูกพันเป็นความรัก

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุ ห้ามประมาท มีโอกาสไปงานศพ หรือทำบุญกับโลงศพ

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน ยังคงเป็นวันหยุดชดเชย แต่ก็คงยังต้องเรียนรู้อะไรเพิ่มขึ้นโดยเฉพาะในเรื่องของการทำงาน การเตรียมพร้อมในวันเปิดงาน และก็ยังพาครอบครัวไปเที่ยวในสถานที่สวยงามตามธรรมชาติ

การเงิน ใจใหญ่ กล้าใช้ซื้อความสุขทุกอย่างให้กับคนในครอบครัวและตนเอง การกดบัตรเครดิต การซื้อรถใหม่ หรืออุปกรณ์ต่างๆที่เป็นของใหม่ มีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค โดยเฉพาะรถเก่าๆ รถที่ซ่อมแซมถึงจะให้โชค

ความรัก รักและห่วงใยครอบครัว การเดินทางไปห้างสรรพสินค้า ดูหนัง ฟังเพลง มอบความสุขให้กับทุกคนในบ้าน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยมีครอบครัวมาแล้วมีลูกติด จะเข้ามาดามหัวใจหรือสร้างครอบครัวใหม่

สุขภาพ ระวังอารมณ์คำพูด การมีปัญหากับคนรอบๆข้างหรือมีการลงไม้ลงมือ ต้องหลีกเลี่ยงอย่าได้ใจร้อน ให้ทำบุญกับคนตาบอด คนพิการ จะลดความร้อนรุนแรงลงได้ทางด้านอารมณ์

การงาน มีแต่คน โยนงานมาให้ทำ ต้องระวังเอกสารสัญญาต้องตกหล่นสูญหาย ถูกกดดันกับปัญหามากมาย ต้องรีบพาตัวเองไปชาร์จแบตก่อน ยังอยู่ในช่วงวันหยุด ชดเชย ให้ไปดูหนังฟังเพลง

การเงิน รู้จักค่าของการเงินพยายามประหยัดมัธยัสถ์ แต่ก็ยังมีเหตุให้ต้องซ่อมแซมปรับปรุงข้าวของเครื่องใช้ ต้องทำใจ จะมีโชคลาภดวงดีกับ หมายเลขโทรศัพท์โดยเฉพาะหากใครมีหลายเครื่องต้องใช้เครื่องเก่าสุด

ความรัก การมีปากเสียงการท้าเลิกหรือการขัดแย้งด้วยปัญหาเก่าๆ ต้องระวังปัญหามากมายมีความซีเรียส คนโสดมีโอกาสพบรักกับโลกโซเชียล หรือมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักคนอายุมากกว่า

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับการปวดหัวเป็นไมเกรน หรือแพ้ฝุ่น ระวังระบบทางเดินหายใจเจ็บคอมีเสม ต้องดื่มน้ำมากๆ

คนเกิดวันศุกร์

การงาน หลายหลายคนยังคงเป็นวันหยุดทำงานเพราะเป็นวันหยุดชดเชย แต่บางคนก็เปิดทำงานแล้ว ยังคงเหนื่อยกับหลายหลายปัญหาเพราะความฟุ้งซ่านที่เกิดขึ้น จึงต้องทำไปบ่นไป ควรจะต้องหาการชาร์จแบตก่อนไปเที่ยว

การเงิน รู้จักค่าของการเงิน มีเหตุให้ต้องใช้จ่าย การกดบัตรเครดิต หรือต้องขยันมากขึ้นเพื่อหาเงินให้มาก เคลียร์หนี้สินให้หมด มีโชคลาภกับรหัสเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก ต้องห่างเหินกันสักพัก เพราะมีเหตุการณ์จี้จุดคำพูดกันอยู่เสมอ ต้องระมัดระวัง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เป็นลูกค้า หรือเพื่อนในที่ทำงาน

สุขภาพ ต้องระวังฟกช้ำดำเขียว ใช้ท้องถนน การขับรถ ขี่มอเตอร์ไซค์ ทางเท้า ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ ให้ไปทำบุญกับคนตาบอด

การงาน จะประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่รู้จักกับคนมากมาย ไม่ว่าจะทำการงานสิ่งใดอยู่ จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือทั้งผู้หญิงและผู้ชาย มีโอกาสได้เดินทางไกลต่างถิ่นต่างแดนต่างต่างประเทศ การเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือมีการงานใหญ่เข้ามาแบบกะทันหัน

การเงิน มีความละเอียดและรอบคอบในเรื่องของการเงิน โดยเฉพาะการซื้อขายแลกเปลี่ยนข้าวของเครื่องใช้สิ่งใหม่ มีโชคลาภดวงดีกับเซเว่นให้โชคใบบิลใบเสร็จผลรวมราคาสินค้า

ความรัก จะมีความสุขมีโอกาสได้เดินทางไปงานเลี้ยงงานสังสรรค์ งานแต่ง หรือกิจกรรมต่างๆ พร้อมครอบครัว คนอยากมีลูกสมหวัง คนโสดมีโอกาสพบรักความโดดเด่น แต่งตัวให้สวย แต่งตัวให้หล่อ ใบหน้าหน้าตายิ้มแย้มจะมีเสน่ห์แจ้งเกิดในงาน

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด หรือได้พักฟื้นสถานที่อากาศดีธรรมชาติสวยงาม

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664 #ทำนายดวง#ดูดวงอาจารย์มงคล

About Author