ซีรีส์ “KISEKI ฤดูปาฏิหาริย์“ เล่นใหญ่!! ปิดออนเซ็นที่ญี่ปุ่น ถ่ายทำซีนแช่น้ำสุดแซ่บ

ผู้จัดตัวพ่อ “แก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์ นิลกลม” พร้อมด้วยผู้กำกับฝีมือดีอย่าง “ผ้าแพร คชาภรณ์ รูปช้าง” ไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวังจริง ๆ เพราะงานนี้ “KISEKI ฤดูปาฏิหาริย์ Chapter 2” เล่นปิดสถานที่ออนเซ็น Gokuraku yu tama center ที่ญี่ปุ่น เรียกได้ว่าถ้าเส้นสายไม่ใหญ่จริง ซีนนี้แฟน ๆ ซีรีส์ต้องเสียดายอย่างแน่นอน

เดินเรื่องมาถึง EP4 เป็นอีกฉากที่หลายคนเฝ้ารอจากกระแสตัวอย่างที่ออกไป เพราะทั้ง 4 หนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์อย่าง “พี เอกภพ ต๊ะตา, ป้าน จิรโชติ โชติทิฆัมพร, บีบอย นันทกร ศรีเงินทาบ และ ปลาย ฉัตริน โชติทิฆัมพร” ได้ทุ่มสุดตัวแก้ผ้าโชว์แซ่บ แช่น้ำในออนเซ็นแบบออริจินัลสไตล์ญี่ปุ่น 100% ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

ต้องแอบกระซิบบอกเลยว่าค่าย 9Naa Production ทำเซอร์ไพรส์ผู้ชมแบบสุด ๆ เพราะเป็นเรื่องยากมาก ที่กองถ่ายจะเข้าไปถ่ายทำในออนเซ็นสถานที่จริง โดยเฉพาะที่ Gokuraku yu tama center ออนเซ็นขนาดใหญ่ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากที่ญี่ปุ่น แต่ซีรีส์ “KISEKI ฤดูปาฏิหาริย์ Chapter 2” คือเจ้าแรกที่ได้รับอนุญาตในการถ่ายทำ งานนี้ทั้ง 4 หนุ่มยังทำถึงแบบสุดฝีมือปล่อยของแบบไม่กั๊ก อวดหุ่นแซ่บแบบแก้กันไปเลย (ตามวัฒนธรรมของคนญี่ปุ่น) งานนี้รับรองคนดูต้องร้องว้าวในความใจถึงของหนุ่ม ๆ แค่คิดก็ใจวูบวาบกันเลยทีเดียว แต่จะว้าว!! แค่ไหนนั้นต้องรอติดตาม และใครที่กำลังรอลุ้นเรื่องราวความสัมพันธ์ของทั้ง 4 หนุ่มต้องบอกเลยว่าห้ามกระพริบกันเลยทีเดียว เพราะความสนุกยังไม่จบเพียงเท่านี้

ไปติดตามกันได้ในซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ Chapter 2 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น. จากโปรเจกต์ Viu Original ได้ที่ Viu(วิว) เท่านั้น หรือ คลิกเว็บไซต์ www.viu.com ก็พร้อมฟินเต็มอิ่มต่อเนื่องกันได้เลย

ส่วนใครอยากไปแช่ออนเซ็นตามรอยซีรีส์ สามารถไปกันได้ ตามพิกัดนี้เลย www.gokurakuyu.ne.jp/tempo/tamacenter/ofuro/index.html

About Author