มิ้วส์ – แป้งร่ำ – โบนัส ชวนร่วมงาน “ดนตรีในสวน เฉลิมพระเกียรติฯ” ดื่มด่ำบทเพลงไพเราะในสวนสวยใจกลางกรุง

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ชวนนักร้องสาวเสียงใส มิ้วส์ อรภัสญาน์  แป้งร่ำ ศิวนารี  และ  โบนัส  อโณมา ศิลปินจีเอ็มเอ็ม มิวสิค ร่วมงาน “ดนตรีในสวน เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567” ณ สวนเบญจกิติ จัดโดย กรมประชาสัมพันธ์ ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวตลอดปีมหามงคล และส่งมอบความสุขให้กับประชาชน ได้ร่วมรับฟังบทเพลงทรงคุณค่า อาทิ  เพลงพระราชนิพนธ์ ในพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร จากวงดนตรี  กรมประชาสัมพันธ์ พร้อมด้วยบทเพลงไพเราะจากศิลปินรับเชิญที่มาขับกล่อมให้ผู้ฟังเพลิดเพลิน สนุกสนาน ท่ามกลางบรรยากาศยามเย็นในสวนสวย

มิ้วส์ อรภัสญาน์ เปิดเผยว่า “เพราะเสียงเพลง ช่วยสร้างพลังให้กับชีวิตเราได้ค่ะ มิ้วส์ขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมเติมความสุขผ่านเสียงเพลงในงาน“ดนตรีในสวน เฉลิมพระเกียรติฯ” ทุกวันที่ 28 ของทุกเดือน นอกจากจะได้เพลิดเพลินไปกับบทเพลงสุดไพเราะ ยังได้อิ่มเอมไปกับบรรยากาศสวย ๆ ในสวนอีกด้วย งานดีๆแบบนี้พลาดไม่ได้นะคะ”

แป้งร่ำ ศิวนารี เปิดเผยว่า เวลาที่เราเหนื่อยจากงาน การได้อยู่ในสวน อยู่กับธรรมชาติ สามารถรักษาจิตใจที่เหนื่อยล้าได้ ยิ่งมีเพลงเพราะ ๆ มาให้ได้ฟังไปด้วย แป้งร่ำว่าน่าจะเป็นอะไรที่ดีมาก ๆ ค่ะ สำหรับใครที่อยากได้อะไรดี ๆ แบบนี้ ต้องมางาน “ดนตรีในสวน เฉลิมพระเกียรติฯ” ที่จัดโดย กรมประชาสัมพันธ์ และ กรุงเทพมหานคร อย่าลืมชวนเพื่อน ชวนครอบครัวมาร่วมใช้เวลาดี ๆ ไปด้วยกันนะคะ”

โบนัส อโณมา เปิดเผยว่า “ขอเชิญชวนทุกคนเพลิดเพลินเดินชมสวนไปกับต้นไม้และมวลดอกไม้  พร้อมฟังเพลงเพราะๆจากศิลปินรับเชิญหลายท่านที่จะมาร่วมมอบความสุขในงาน “ดนตรีในสวนเฉลิมพระเกียรติฯ” มาร่วมสัมผัสบรรยากาศยามเย็นชมพระอาทิตย์ตกดินท่ามกลางสวนสวยพร้อมกับเสียงเพลงไปด้วยกันนะคะ”

เชิญชวนชมดนตรีในสวน เฉลิมพระเกียรติฯ ซึ่งจะจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี ทุกวันที่ 28 ของทุกเดือน โดยจะมีการหมุนเวียนสถานที่จัดกิจกรรมไปในแต่ละเดือน 

สามารถติดตามข่าวสาร และรายละเอียดการจัดงานได้ที่  Facebook: กรมประชาสัมพันธ์

About Author