โมเมนต์ล้มตึง ! น้องหมาสื่อรัก “จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์”ได้เวลาหวานสักที ใน “คุณได้ไปต่อ”

ทำคนดูติดงอมแงมกับเคมีฟ้าประทานคู่ “จูเนียร์-กาจบัณฑิต” และ “ฟลุ๊คจ์-พงศภัทร์” ในซีรีส์ Boys love เรื่อง “คุณได้ไปต่อ”(To be continued) ทางช่อง 3ยิ่งฉายยิ่งปังกระแสแรงพุ่งติดเทรนด์ X อยู่ตลอด กับความสัมพันธ์ที่เริ่มพัฒนาไปในทิศทางที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ ในพาร์ทปัจจุบัน ล่าสุด อีพี 6 เหล่ามัมหมีเตรียมตัวเตรียมใจรับแรงกระแทกกันให้ดี เพราะจะพาวาร์ปไปในช่วงพาร์ทอดีตเปิดตัวน้องลูกหมาที่เป็นเหมือนโซ่ทองคล้องใจของทั้งคู่

สำหรับ อีพี 6 ที่กำลังจะพูดถึงนี้เป็นฉากโมเมนต์ใจฟูในช่วงพาร์ทอดีต ให้ชื่อว่า…ความสุขระหว่างเดินทาง เพราะระหว่างทางที่ อชิ(จูเนียร์-กาจบัณฑิต) ขับรถจะพา หมอจิ(ฟลุ๊คจ์-พงศภัทร์) ไปหา แพร(มาญ่า-ฌนิศชา) ดันมีลูกหมาตัดหน้ารถทำให้อชิต้องเบรกกะทันหัน แล้วเอามือมาบังหมอจิไว้ ก่อนจะลงมาดูและตัดสินใจพาไปหาหมอ งานหนักจึงตกมาอยู่ที่อชิที่ต้องรับเลี้ยงน้องหมา และตั้งชื่อว่า “เงิน” จากคำขอของหมอจิ ที่ต้องรับผิดชอบร่วมกัน ด้วยข้อเสนอเด็ด ๆ กับประโยคชวนฟิน “คืนนี้มานอนเล่นกับไอเงินเป็นเพื่อนที่บ้านหน่อย” เรียกว่าเป็นโมเมนต์น่ารักของทั้งคู่กับการแกล้งหยอก โอบ กอด ใกล้ชิด ที่คนดูอย่างเราต้องล้มตึงกันอย่างแน่นอน  งานนี้ไม่รู้ว่าน้องหมาจะมาเป็นเสมือนประตูเปิดทางให้ทั้งคู่ใกล้ชิดกันมากขึ้น หรือจะทำให้วุ่นวายมากกว่าเดิม

 ข้อตกลงระหว่างกันของ “อชิ-หมอจิ” จะไปจบลงที่ตรงไหน แฟน ๆ รอติดตามชมพร้อมกันใน ซีรีส์ “คุณได้ไปต่อ” (To Be Continued) ทุกวันจันทร์ เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus และ Netflix พร้อมกัน 11 ประเทศทั่วโลก

About Author