“ทีซีจี” เผย ตร.จ่อออกหมายจับ “แอน จักรพงษ์” คดียักยอกทรัพย์

22 มีนาคม : บริษัท ทีซีจี โซเชียลมีเดีย จำกัด แถลงข่าวความคืบหน้าฟ้องร้อง ผู้บริหาร บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) คดียักยอกทรัพย์ ระบุว่า

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้ดำเนินการออกหมายเรียก จักรพงษ์ จักราจุฑาทิพย์ หรือ แอน จักรพงษ์ และ กรรมการบริษัทฯ 4 คน ในฐานะผู้ต้องหาคดี ไปแล้ว 2 ครั้ง โดยหมายเรียกครั้งที่ 2 ครบกำหนดรายงานตัวในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 ปรากฏว่า เมื่อครบกำหนดนัดครั้งสุดท้าย บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ได้มีการส่งตัวแทนฯ ติดต่อขอเลื่อนการเข้ารายงานตัว

ทั้งนี้ การเลื่อนหมายเรียกฯ นัดครั้งสุดท้ายได้สิ้นสุดลงในวันที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา แต่ แอน จักรพงษ์ และ กรรมการบริษัทฯ ยังไม่ได้เข้ามารายงานตัว ดังนั้น ขั้นตอนต่อไป คืออยู่ระหว่างดำเนินการเตรียมออกหมายจับ แอน จักรพงษ์ และ กรรมการบริษัทฯ ทั้ง 4 คน ต่อไป

ล่าสุด แอน จักรพงษ์ โพสต์ข้อความผ่าน Facebook ส่วนตัว โดยระบุไว้ว่า แถลงด่วนพรุ่งนี้ (23 มีนาคม 2567) เวลา 14.10 น. ฟ้องกลับ บริษัท ทีจีซี โซเซียลมีเดีย จำกัด ในกรณีฟ้องเท็จ แจ้งความเท็จ และหมิ่นประมาท

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง สภ.กบินทร์บุรี เตรียมออกหมายจับ “นายจักรพงษ์ จักราจุฑาทิพย์” และกรรมการบริษัท 4 คน ในคดียักยอกทรัพย์

About Author