“นิกกี้ ณฉัตร” สายเปย์ของแท้! ปีที่แล้วหมดไป 20 ล้าน ไม่มีตังค์เหลือเก็บ

สัปดาห์นี้พิธีกรสาว “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” ต้อนรับนักแสดงและพิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี “นิกกี้ ณฉัตร” ที่มาอัพเดตชีวิตหลังเป็นโสด เล่าวีรกรรมสุดแซ่บในต่างประเทศ เผยชอบเปย์หญิงมาก ๆ จนแทบไม่มีเหลือเก็บ ปีที่แล้วเที่ยวไปเกือบ 20 ล้าน ในรายการ “เมนูของพี่ใส่พริกกี่เม็ด” มาดูกันว่าเมนูของหนุ่มนิกกี้จะเป็นอะไร จะซี๊ดซ๊าดแค่ไหนกัน

ทำอะไรอยู่บ้างคะตอนนี้ ?

นิกกี้ : ทำ Youtube ครับ เดี๋ยวนี้มันก็ไม่ค่อยดีเหมือนสมัยก่อน เพราะผมทำยุคแรก ๆ ด้วยไง แต่ว่าตอนนี้คนทำเยอะ แล้วตอนนี้คนชอบไปดู Tiktok แบบคลิปสั้น

แต่มีคนบอกว่าคุณคิวงานแน่นทุกวัน ?

นิกกี้ : ก็ไม่ทุกวันนะ เพียงแต่ว่าถ้าผมว่างก็ถ่าย Youtube แล้วผมก็ไปเที่ยวด้วย เดี๋ยวผมถ่ายรายการคุณจบผมก็ไปอังกฤษแล้วคนเดียว ชอบผจญภัยไง

แต่เห็นว่าเปิดบริษัทใช่ไหม ?

นิกกี้ : บริษัททำ Youtube ครับ ทำให้ครบจบ มีครีเอทีฟ ตัดต่อ ตอนนี้มีทีมงาน 14 คน ผมเป็นเจ้านายที่ไม่ดุใจดีรักลูกน้อง ไปเที่ยวผมก็ซื้อ CELINE มาฝาก น้องเขาเป็นเลขาไง ทำให้ผมทุกอย่าง จองตั๋ว จองโรงแรมให้ เน็ตหมดก็เติมให้ แล้วก็เก็บความลับเยอะ (หัวเราะ)

แล้วยังงี้เวลาไปต่างประเทศแอบนัดเจอใครที่โน้นไหม ?

นิกกี้ : แอบสิ ไม่มีแล้วจะไปทำไมล่ะ (หัวเราะ) เราก็ DM ไปก่อนใน Instagram ถ้าสมมุติเราจะไปอังกฤษ เราก็เข้าไปส่องก่อนว่าตอนนี้ใครอยู่อังกฤษมั้ง ก็พิมพ์ไปหาเขาไง ถ่าย Youtube คนเดียวนะน้องมาออกได้ไหม หรือจะไปเกาหลีคนเดียวก็พิมพ์หาคนเกาหลีก่อน ว่าว่างไหมไปออก Youtube ให้หน่อย สแปร์ก่อนเผื่อไว้ไง ผมจะชอบนัดคนที่ต่างประเทศ เพราะคนไทยเขารู้สันดานเราแล้ว

แล้วเวลาเรามีแฟนไปกับแฟนไหม ?

นิกกี้ : ถ้ามีแฟนก็ไปกับแฟน แต่มีแฟนไม่ค่อยได้เที่ยวไปไหนไม่ค่อยได้ ต้องไปกับแฟนตลอด เพราะถ้าเราไปเองเดี๋ยวก็จะตบะแตก

แล้วเราตอบแทนคนที่ต้อนรับเราที่ต่างประเทศไหม ?

นิกกี้ : ตอบแทนฉ่ำเลย ผมบ้าผู้หญิง เงินผมไม่มีครับ ผมซื้อของให้ผู้หญิงหมด

มิน่าล่ะเขาถึงบอกไงว่าปีที่แล้วเที่ยวไป 20 ล้าน ?

นิกกี้ : ก็หมดอ่ะ ไม่มีตังค์เก็บ เริ่มต้นก็ต้องซื้อหมวกให้ก่อนเบา ๆ แต่ถ้าทำตัวน่ารัก ไม่ดื้อ หนูซื่อสัตย์กับพี่ ก็ซื้อของให้เพิ่มเลย ซื้อกระเป๋า ซื้ออะไรให้ได้ 

สามารถติดตาม “เมนูของพี่ใส่พริกกี่เม็ด” ได้ที่ช่องทาง Facebook: WE DO , Youtube: WE DO วันพฤหัสบดี เวลา 19.00 น.

About Author