เลิฟซีนแรก “สกาย” เขินจัด จนฟิวส์ขาด! จับ “ต้นข้าว” จูบ ดับความวีน

เจอหน้ากันทีไรเป็นต้องมีเรื่องกันตลอด สำหรับ ต้นข้าว อาร์สยาม และ สกาย สุทธินันท์ เทียนสุวรรณ ในละคร ทายาทไหทองคำ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ยิ่งล่าสุดอีพี 5 เจอแรงวีนเหวี่ยง วีน ปากแจ๋ว เอาแต่ใจของต้นข้าว ทั้งตบทั้งผลัก จนหนุ่มสกายทนไม่ไหว ขอหยุดแรงวีน ด้วยการล็อกคอจูบให้สงบสติอารมณ์ เบื้องหลังฉากนี้ ถึงจะเป็นการเปิดซิงแรกในเลิฟซีนของสกาย แต่ทั้งคู่จัดเต็มอัลลิมิตการแสดง เล่นจริง ตบจริง จะเป็นอย่างไรมีเบื้องหลังให้ดูกัน

เป็นฉากที่ เดือนงาม(ต้นข้าว) ตั้งใจเข้ามาหาเรื่อง ไม้ (สกาย) ด้วยการต่อว่าต่อขานกันยาวเหยียด แถมอารมณ์มาเต็มด้วยการหาเรื่องพูดจายั่วปั่นประสาท ดูถูกและหยามเหยียดว่าไม้เป็นลูกคนงานมาโดยตลอด ไม้ โกรธไม่พอใจมากแต่ เดือนงาม ก็ยิ่งต่อล้อต่อเถียงไม่มีเหตุผล ทั้งคู่มีปากเสียงกันไม่มีใครยอมใคร ทำให้ไม้ฟิวส์ขาดโมโหจูบเดือนงาม

เบื้องหลังฉากอารมณ์ครั้งนี้ไม่ง่ายเลยจริง ๆ เพราะนอกจาก ต้นข้าว ต้องใส่อารมณ์ชุดใหญ่แล้ว ยังต้องขว้างมะละกออยู่หลายลูกเพื่อจะฟาดใส่หน้า สกาย งานนี้ซีนอารมณ์ก็ผ่านไปได้ฉลุยอยู่หรอก แต่เพียงแค่คัทฟาดมะละกอให้กระแทกหน้านี่แหละที่ถ่ายกันแบบมาราธอน หลายเทคไม่น้อย จนต้นข้าวที่เผลอใส่อารมณ์แรงไปนิด จนมะละกอกระแทกเข้าที่หน้าผากของ หนุ่มสกาย ทำให้ต้องเจ็บตัวกันไปเบา ๆ ต้นข้าว ตกใจสุดๆรีบพุ่งตัวเข้าไปขอโทษด้วยความรู้สึกผิด แต่สกายก็ไม่หวั่นเข้าฉากต่อด้วยความสปิริต และอีกหนี่งความยากพอมาถึงจังหวะที่ทั้ง ต้นข้าว และ สกายต้องจูบกันจริง ๆ ต่างขะมักเขม้นเพื่อความไหนบทก็ต้องท่อง อารมณ์ก็ต้องโฟกัส แถมฉากนี้ถือว่าเป็นเลิฟซีนแรกของสกายด้วย บอกเลยงานนี้ใจดีสู้เสือ เริ่มที่จังหวะต้นข้าวต้องตบสกาย ซึ่งสกายก็ขอให้ตบจริงเลยเพราะจะได้รู้สึกจริง ๆ รวมไปถึงสกาย ต้องล็อกคอต้นข้าวมาทำท่าจูบ งานนี้บอกได้คำเดียวว่า หนุ่มสกาย ต้องรับทุกแรงกระแทกที่ต้นข้าว เช็กบิลซะเสียศูนย์ เมื่อเดือนงามโดนไม้จูบแบบนี้

ติดตามชมฉากนี้ได้ใน ละคร ทายาทไหทองคำ วันพุธที่ 20 มีนาคม 2567 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 สามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย

About Author