พบกับสุดยอดผลงาน การกลับมาของพระเอกเบอร์ 1 ตลอดกาล “หวังอี้ป๋อ”

กับซีรีส์จีนคุณภาพ แนวสืบสวนสอบสวน – ดราม่า สมรภูมิแห่งศรัทธา (War of Faith) บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) เร็วๆ นี้!

ถือเป็นการกลับมาที่น่าจับตามองมากที่สุด สำหรับพระเอกเบอร์ 1 ตลอดการอย่าง “หวังอี้ป๋อ” ที่ครั้งนี้ขอท้าทายตัวเองกับสุดยอดการแสดง ในซีรีส์จีนแนวสืบสวน – ดราม่า กระแสแรงเรื่องล่าสุด ของ iQIYI (อ้ายฉีอี้) เจ้าตลาดซีรีส์จีน เรื่อง “สมรภูมิแห่งศรัทธา (War of Faith)” ที่ได้บอกเล่าที่เรื่องราว ณ เมืองเซี่ยงไฮ้ ในช่วงปี ค.ศ. 1930 เว่ยรั่วไหล (รับบทโดย หวังอี้ป๋อ) พนักงานของธนาคารกลางก๊กมินตั๋ง ที่ดำเนินชีวิตอันแสนเรียบง่าย แต่ทว่าเกิดเหตุการณ์บางอย่าง ทำให้เขาได้เข้าไปพัวพันกับการทุจริตครั้งใหญ่ในประวัติศาสตร์ ที่เขาต้องตัดสินใจระหว่างอุดมการณ์และศรัทธา จนเขาได้มาพบเจอกับ เสิ่นจิ้นเจิน (รับบทโดย หลี่ชิ่น) ที่จะทำให้ชีวิตของเขาไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องติดตามรับชม! เพราะนอกจากซีรีส์เรื่องนี้จะได้สุดยอดแม่เหล็กของวงการบันเทิงจีนอย่าง “หวังอี้ป๋อ”มาร่วมแสดงนำแล้ว ยังมีนางเอกเจ้าบทบาทอย่าง “หลี่ชิ่น” และ “หวังหยาง” นักแสดงรุ่นใหญ่ของวงการ ที่มาการันตีความน่าดู เพราะไม่ใช่เรื่องง่ายที่แฟน ๆ จะได้เห็นนักแสดงทั้งสาม มาร่วมแสดงฝีมือในผลงานเรื่องเดียวกัน โดยได้ผู้กำกับผู้คร่ำหวอดในวงการอย่าง “เหยาเสี่ยวเฟิง” มากุมบังเหียนกำกับซีรีส์เรื่องนี้ ผู้ที่ได้ฝากผลงานสุดฮิตอย่าง “พักร้อนนี้มีรัก ภาค 1-2 (Vacation of Love 1-2)”

ล่าสุดซีรีส์ “สมรภูมิแห่งศรัทธา (War of Faith)” ได้ปล่อยตัวอย่างและรูปภาพชุดแรกออกสู่สายตาแฟน ๆ พร้อมกันทั่วโลก และได้รับกระแสตอบรับเป็นประวัติศาสตร์ทันที พร้อมขึ้นเทรนด์ทั้งในไทยและต่างประเทศ ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “เตรียมขึ้นแท่นสุดยอดซีรีส์แห่งปี” , “หวังอี้ป๋อคือที่สุด” , “ทำถึง! สมการรอคอย” ซึ่งสามารถติดตามรับชมตัวอย่างซีรีส์ได้แล้วตอนนี้ที่ : https://youtu.be/vvHNThJL5NI?si=oA2-XTiPtUsS3jtA

เตรียมพบกับซีรีส์ที่โลกต้องจารึก กับผลงานล่าสุดของ “หวังอี้ป๋อ” ใน “สมรภูมิแห่งศรัทธา (War of Faith)” บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เร็วๆ นี้!

About Author