“Neve Campbell กลับมารับบท Sidney Prescott ใน SCREAM 7”

เพิ่งจะวางมีดไปได้แค่ภาคเดียวก็ต้องกลับมาหวีดอีกแล้ว สำหรับตัวนักแสดงสาวรุ่นใหญ่อย่าง Neve Campbell ที่ต้องกลับมารับบท Sidney Prescott ใน SCREAM 7 หลังจากนักแสดงนำเดิมอย่าง Melissa Barrera ถูกปลดจากแฟรนไชส์ พร้อมกับ Jenna Ortega ที่ถอนตัวตามออกไป เช่นเดียวกับตำแหน่งผู้กำกับหลังจากที่ 2 คู่หู Radio Silence (Matt Bettinelli-Olpin และ Tyler Gillett) ได้ตัดสินใจไปกำกับ ABIGAIL แทน โดยส่งไม้ต่อให้กับ Christopher Landon จาก HAPPY DEATH DAY ก่อนจะถอนตัวตาม Barrera กับ Ortega ออกไป

แต่ดูเหมือนว่าตำแหน่งนี้จะไม่ใช่เรื่องน่ากังวลสำหรับแฟนหวีดอีกต่อไป เพราะผู้นั่งแท่นกำกับในตอนนี้คือ Kevin Williamson ผู้ให้กำเนิดแฟรนไชส์ตั้งแต่ภาคแรก ในฐานะผู้เขียนบทภาคแรก, ภาค 2 และภาค 4 ซึ่งนี่คงเป็นเหตุผลที่ดีพอให้ Neve Campbell ยอมกลับมารับบทอีกครั้ง

โดยตัวนักแสดงอย่าง Neve Cambell ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ฉันโชคดีมากที่เคยร่วมงานกับปรมาจารย์ด้านสยองขวัญอย่าง Wes Craven เช่นเดียวกับ 2 ผู้กำกับที่มีพรสวรรค์อย่าง Matt และ Tyler แต่ที่ฉันใฝ่ฝันมานานหลายปีจริง ๆ คือการได้เห็น Kevin Williamson เป็นผู้กำกับค่ะ และตอนนี้มันกลายเป็นจริงแล้ว… Kevin Williamson กำลังจะกำกับ SCREAM 7”

แหล่งที่มาข่าว : IGN

About Author