“ฝน มาริสา” และ “หมวย รัมณีย์” คว้ามงกุฎระดับโลก สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย

“ฝน มาริสา” และ “หมวย รัมณีย์” สองสาวผู้ที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย หลังกวาดรางวัลใหญ่และคว้ามงกุฎระดับโลก พร้อม แถลงข่าว การเปิดเวที MRS. THAILAND WORLD X MRS. TOURISM THAILAND 2024 อย่างเป็นทางการ

หลังจากการจับมือครั้งสำคัญ ระหว่าง 3 องค์กรใหญ่ นำโดย “คิตตี้ กิจติพร นันท์ตานนท์” ผู้อำนวยการกองประกวด Mrs Thailand World, หมอกี้- อังคนางค์ ชากีร่า “ผู้อำนวยการกองประกวด Mrs.Tourism Thailand และ อีจัน เพจดังที่มีผู้ติดตามนับล้านร่วมกันจัดการประกวด 1 เว 2 มง..ครั้งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา จนในที่สุดสามารถส่งสาวไทยไปคว้ามงกุฎระดับโลก ได้สำเร็จ

นำ โดย “ฝน มาริสา กลิ่นพงษา เจ้าของตำแหน่ง Mrs.Thailand World 2023 ที่สามารถกวาดมาได้ถึง 2 รางวัลใหญ่ Mrs. World Photogenic 2023 และ Social Award Winner Mrs. World 2023 จากเวที Mrs.World ที่ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา

และ ที่สุดพีค กับ “หมวย รัมณีย์ อภิชัยโชติรัตน์ ” ที่คว้ามงกฎ Mrs.Tourism Universe 2023 คนแรกของประเทศไทย

ในการนี้ บอสคิตตี้ และ บอสหมอกี้ พร้อมทั้ง อีจัน เพจดัง ร่วมกันจัดงานฉลองแสดงความยินดี กับทั้งสองสาวพร้อมทั้งจัดแถลงข่าวการร่วมมือของสามองค์กรใหญ่ ในการจัดประกวด MRS. THAILAND WORLD XMRS. TOURISM THAILAND 2024 และเปิดรับสมัคร สาวใหญ่ที่มีความมั่นใจและมีความพร้อม กล้าแสดงออก มาร่วมเป็น หนึ่งในครอบครัว Mrs.

About Author