“พชร์” เผยเบื้องลึก “วันกะเทยผ่านศึก”

ไม่พลาดข่าวในกระแสต่าง ๆ ทั้ง การเมือง เศรษฐกิจ สังคม และบันเทิง ในทุก ๆ วันจันทร์ถึงวันศุกร์ กับพิธีกรแถวหน้าของวงการ ล่าสุด เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย, พชร์ อานนท์ และ แจ็ค แฟนฉัน หรือ เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ ที่มาตีข่าวใส่ความเห็นอย่างถึงพริกถึงขิง ในรายการ “ทัวร์มาลง” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม 2567 ทางช่อง MONO29

หลังสร้างปรากฏการณ์ถ่ายฉากประวัติศาสตร์ “วันกะเทยผ่านศึก” เสริมเข้าไปในภาพยนตร์ “หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด” พร้อมรับกระแสแรงสุดในโซเชียลเมื่อคืนนี้ พิธีกร พชร์ เปิดใจถึงซีนดังกล่าวอย่างเมามันว่า

“ฉันวางแผนไว้แล้ว คือเริ่มต้นมีเพื่อนส่งข้อความมา ว่ากำลังมีเรื่องนี้อยู่ สุขุมวิท11 เอาเข้าไปใส่ในหนังสิ ฉันก็บอกไม่ได้หรอก ทำหนังอยู่และกำลังส่งเซ็นเซอร์แล้ว แต่เผอิญฉันก็มานั่งดูโทรศัพท์ไปเรื่อย ๆ กระแสมันมานี่หวา ก็เลยคุยกับทีมงานถ่ายทันมั้ย คนในโซเชี่ยลก็อยากให้ทำนะ  มันจะเป็นประวัติศาสตร์ของไทย 4มีนาคม แล้วมันจารึกอยู่ในหนังหอแต๋วแตก ซึ่งหอแต๋วแตกเป็นหนังที่ดูได้ทุกเพศทุกวัย คนธรรมดาก็ดูได้ ไม่ใช่เฉพาะกะเทย ฉันก็เลยตัดสินใจ รับสมัครกะเทย 50 คน”

ซึ่งกระแสล้นหลามคนสนใจสมัครร่วมเข้าฉากกว่าห้าพันคน คัดเลือกเพื่อเข้าฉาก 50 คน โดยมารวมตัวจริงเยอะเกือบ 300 คน โดยในเรื่องโลเคชั่น สถานที่เกิดเหตุจริง ซอยสุขุมวิท11 ไม่สามารถถ่ายทำได้ จึงเลือกเซ็ตโลเคชั่นมาที่ ณ ซอยอารีย์ แทน ทุกอย่างเหมือนจริง หลาย ๆ คนก็อยู่ในเหตุการณ์จริง โดยมีนักแสดงนำที่เข้าฉาก คือ โก๊ะตี๋ อารามบอย และ รงค์-จตุรงค์ พลบูรณ์

“หลาย ๆ คน เขาก็อยู่ในเหตุการณ์จริงในเหตุการณ์ ฉากเหยียบหลัง ในฉากมีตำรวจด้วยเราก็เลือกตำรวจหนุ่ม  ๆ มา โก๊ะตี๋ แสดงเป็นฝ่ายกะเทยฝ่ายต่างชาติ เป็นตัวล่อ ตัวกวนประสาท พี่รงค์ เป็นคนไทยเป็นคนดี คอยห้ามปราม อย่าตีกันอย่าใช้ความรุนแรง เชื่อฉัน ๆ แต่พี่รงค์จิกหัวก่อนเลย (ฮา) ถ่ายเสร็จส่งไปตัดต่อคืนนั้นเลย ตอนเช้าฉันก็ขับรถไปสระบุรีกับ เจน ญาณทิพย์ ไปทำบุญขอขมาสถานที่ถ่ายทำของหนังเรือ่งนี้ เพราะตอนถ่าย เจนเขาเห็นผี เจ้าที่ไม่พอใจ เพราะเสียงดัง”

โดยกระแสหนัง “หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด” ค่อนข้างดี คนอยากดูหนังแล้ว งานนี้ พชร์ ได้ขอบคุณพี่ ๆ กะเทยที่ช่วยกัน ทำงานอย่างเต็มที่ ทุกคนน่ารัก ซึ่งหนังเรื่องนี้จะเป็นหนังของคนไทย พร้อมยืนยันยังไงก็ต้องมีฉากสำคัญนี้อยู่ในหนังอย่างแน่นอน เพราะกองเซ็นเซอร์ให้หนังผ่านหมดแล้ว สนุกตั้งแต่ต้นจนจบ 14มีนาคมนี้เจอกันทุกโรงภาพยนตร์

สามารถชมรายการย้อนหลังได้ที่ Facebook Fanpage , Youtube ช่อง MONO29 และลิ้งค์  https://fb.watch/q1QaxXTmPN/

About Author