วาทะลูกหนังคว้ารางวัลผู้ทรงอิทธิพลบนโซเชียลสาขา Sport  ในงานThailand Social Awards ครั้งที่ 12 

พร้อมNRsportsRadio และอินฟลูเอนเซอร์สังกัด OSx Network กวาดรางวัลกลับบ้านเพียบ

ประกาศผลอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับงานประกาศรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของคนโซเชียล “Thailand Social Awards ครั้งที่ 12″  ปีนี้ OSx Network ส่ง”วาทะลูกหนัง” คว้ารางวัล Best Creator Performance on Social Media สาขา Sports  และแป้ง zbing z. คว้ารางวัล Best Creator Performance on Social Media สาขา Gaming & E-sportตอกย้ำความเป็นผู้ทรงอิทธิพลบนโลกโซเชียลได้เป็นอย่างดี

OSx Network ผู้ให้บริการเครือข่าย MCN ภายใต้ออนไลน์ สเตชั่นตอกย้ำความเป็นตัวจริงในเรื่องของ  ความเป็นผู้นำด้านกีฬา – เกม – ไลฟ์สไตล์ตัวจริงและอินฟลูเอนเซอร์ ส่งอินฟลูเอนเซอร์มากมายเข้าเป็น   ไฟนอลลิสต์ในแต่ละสาขา ไม่ว่าจะเป็น Gaming & E-sport , Spor tและ IT โดยงาน Thailand Social Awards   ครั้งที่12 ถูกจัดขึ้นโดย บริษัท ไวซ์ไซท์ ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้แก่ผู้ทรงอิทธิพลบนโซเชียลมีเดีย ได้ประกาศผล อย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และในปีนี้ “วาทะลูกหนัง” เจ้าของวลีเด็ด วาทะลูกหนังขอเสนอ ก็คว้ารางวัล Best Creator Performance on Social Media สาขา Sports  เป็นปีแรก หลังจากที่ผู้ชื่อติดเข้ามาเป็น Final list ในปีที่แล้วเป็นครั้งแรก ก็ได้กล่าว “ขอบคุณทางงานขอบคุณทุกการสนับสนุนและขอบคุณทุกผู้ติดตามมากครับ”  และยังมี NRsportsRadio ที่มีรายชื่อเข้าชิงและได้รับรางวัล Finalist ในสาขานี้ด้วยเช่นกัน  ด้าน“แป้ง – zbing z.” เจ้าหญิงแห่งวงการเกม ที่มีผู้ติดตาม 18.5 ล้าน มากเป็นอันดับ 1 ของไทยก็ได้คว้ารางวัล Best Creator Performance on Social Media สาขา Gaming & E-sport ไปพร้อมกล่าว  “ขอบคุณทุกคนที่มีส่วนผลักดันทำให้ได้รางวัลในครั้งนี้รู้สึกภูมิใจกับรางวัลนี้มากๆขอบคุณทุกกำลังใจที่ทำให้ตนเองมายืนอยู่จุดนี้และจะขอเป็นตัวแทนผลักดันให้วงการเกมให้ไปไกลยิ่งขึ้น”  

และเป็นปีแรกที่สำหรับ “ Extreme IT ” ที่ได้รับรางวัล Finalist ในสาขา Best Creator Performance on SocialMedia สาขา Gaming & E-sport (1 ใน5ผู้ผลิตคอนเทนต์ด้านอุปกรณ์เทคโนโลยีและนวัตกรรม

ยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย)  กลับบ้านด้วยเช่นกัน นอกจากนั้นยังมีรางวัลที่น่าสนใจอีกมากมายในปีนี้ อาทิเช่น  Environman ก็ได้คว้ารางวัล Best Creator Performance on Social Media สาขา Sustainability ,   Khu whan English On Air ได้คว้ารางวัล Best Creator Performance on Social Media สาขา Knowledge & Education  , Paper planesได้คว้ารางวัล Best Creator Performance on Social Media สาขา Music Band ,สรยุทธสุทัศนะจิดา ได้คว้ารางวัล Best Creator Performance on Social Media สาขา News Reporter  ปิดท้ายด้วย Cullen HateBerry , ไข่ขาวลูกแมร๊และนนท์อินทนนท์ก็รับรางวัล Rising  Creator Performance on Social Media  เป็นต้น

             ทาง Online Station และ OSx Network ก็ขอแสดงความยินดีกับทุกรางวัลในครั้งนี้และหวังว่าจะได้รับชมผลงานดีๆที่มีคุณภาพสร้างสรรค์และมีประโยชน์สร้างความสุขสนุกสนานให้กับแฟนๆแบบนี้ตลอดไปใครที่อยากมีโอกาสก้าวขึ้นสู่ความเป็นมืออาชีพ OSx Network พร้อมพาทุกคนไปสู่ความสำเร็จสูงสุดของการเป็นอินฟลูเอนเซอร์ครีเอเตอร์มืออาชีพเพิ่มอาวุธลับด้วยการอัพสกิลด้วย Workshop Training แบบเอ็กซ์คลูซีฟรับข่าวสารและกิจกรรมล่าสุดจาก YouTube ก่อนใครที่จะทำให้คุณอยู่บนเส้นทางการเป็นครีเอเตอร์มืออาชีพได้อย่างแข็งแรงสนใจรับบริการของเราสมัครเลย!สนใจสมัครเป็นพาร์ทเนอร์กับ OSx Network ติดต่อ [email protected] 

About Author