รู้แล้ว! พิธีกรชายขอเมียมีโลก 2 ใบ พร้อมขอชี้แจงบ่ายโมงวันนี้

ทำเอาวงการบันเทิงไทยไม่ได้พักกันเลยทีเดียว ที่จู่ ๆ มีข่าวลือว่า พิธีกรชายรายการดัง ขอเมียตรง ๆ ว่าอยากมีโลก 2 ใบ ทำเอาชาวเน็ตต่างคาดเดากันไปต่างว่าเป็นพิธีกรชายคนไหน

ล่าสุดเพจดัง อย่าง อีกี้ขยี้ข่าว ตามล่าอีตุ่นน้อย ได้พุ่งเป้าไปที่คู่ของ พีเค ปิยะวัฒน์ และภรรยาสาวสวย อย่าง โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ว่า “แต่งงานกันมา 5 ปี เมียก็เด็กกว่า แถมยังสวยปิ๊งแต่พี่ขอเมียมีอีกคน หนูคิดว่าไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงคนไหน เขาก็คงไม่โอเคหรอกนะ ‘พี่พีเค’ การไปขอมีนางแบบต่างชาติท่านหนึ่งเพิ่มอีกคนหนูคิดว่าคำตอบของ ‘โยเกิร์ต’ ก็คงไม่ต่างจากผู้หญิงคนอื่นๆ อายุก็เลข 5 แล้วนะคะ ‘พี่พีเค’ ไหนบอกว่าถอดเขี้ยวเล็บแล้ว #ทีมโยเกิร์ต”

ต่อมาโพสต์อีกว่า ไม่ต้องมารอดูหลักฐาน รอดูเค้าออกมาสัมฯ ปัญหามันยืดเยื้อมาจะปีนึงแล้ว! ไม่ใช่เพิ่งเกิด ผู้หญิงเค้าไม่ยอมหรอก แต่ผู้ชายจะขอสอง ไม่ปล่อยสักคน คนนี้รัก อีกคนก็สงสาร คลิปสัมฯ ล่าสุดก็ยังบอกรักเมีย ไปงานกันล่าสุดก็คือมีปัญหาแล้ว ลองไปดู IG ผู้หญิง ว่ามีรูปผัวไหม? ของผู้ชายมีลงอยู่”

ล่าสุดโพสต์ข้อความไว้ให้รอความจริง โดยมีข้อความระบุไว้ว่า “รอดู “พี่พีเค” สัมภาษณ์ บ่ายโมง วันนี้นะคะ ไปเรียกอีชาวเน็ต Tiktok ที่บอกกูลงข่าวปลอม มาแหกตาดูด้วยนะ! 🙄 หึหึหึ ถ้ากูปลอมไม่น่าจะมีใครจริงละ!! 💩 ถึงไม่ค่อยเล่นไง Tiktok เจอแต่พวกรู้ดีย์ ชาวเน็ต Facebook ดูมีสติ มีสัมปชัญญะ สุดแล้ว 😘

Cr_Facebook:อีกี้ขยี้ข่าว ตามล่าอีตุ่นน้อย

About Author