ดวงประจำวันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ.2567

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ.2567 ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 07:09 – 16:09 น.

สีมงคล สีน้ำเงิน สีขาว สีชมพู

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 78970

เลขเด่น 7

77 88 99

78 87 89 98 97 79

เลขแปลง

00 08 80 09 90 07 70 48

84 91 19

การงาน จะทำการงานสิ่งใดจะมีชื่อเสียงคอยส่งดวงให้ประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้า ค้าขายได้ดี หากยิ่งตั้งจิตอธิษฐานจะทำให้การงานมีมามากขึ้นงานใหญ่ๆ ได้ออกรายการทีวีหรือมีเกี่ยวข้องกับโลกโซเชียล มีของติดไม้ติดมือไปฝากคู่การค้าจะดีมากๆ

การเงิน มีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวัน มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค ให้ใส่เสื้อผ้าสีโดดเด่นสวยงามจะหนุนดวงให้ดีมาก

ความรัก เอาใจคนรักให้เก่งๆ จะมีโชคลาภจากคนรัก คนโสดจะได้พบรักกับคนมีชื่อเสียงหน้าตาดีกับคนในเครื่องแบบ หรือระดับนายทุน

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น ยิ่งได้มีการทำบุญใส่บาตรจะดีมาก

คนเกิดวันจันทร์

การงาน คำพูดโดดเด่นการงานที่ติดต่อพูดคุยจะมีเสน่ห์เป็นที่สุด และการงานที่เกี่ยวข้องกับความสวย แฟชั่นความทันสมัย เสื้อ ผ้า หน้าผม ค้าขายออนไลน์ก็ดีมาก ชีพจรลงเท้าไกลสุดถึงต่างประเทศ

การเงิน เกี่ยวข้องกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ดลบันดาลให้มีโชคลาภดวงดีกับความฝัน ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขมาอันดับแรกกับการช็อปปิ้ง

ความรัก มีเสน่ห์มักมีคนมารักมาชอบอยู่ตลอด และก็ชอบเช็คเรตติ้งคุยกับทุกคนโปรยเสน่ห์ไปทั่ว ทำให้เขาหลงใหลและชอบบอกว่ายังไม่มีครอบครัวทั้งๆที่มีแล้ว คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติอายุน้อย และมีโอกาสตั้งครรภ์ได้สำหรับคนที่อยากจะมีลูก

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับความสวยความงามการทำศัลยกรรม คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันอังคาร

การงาน มีความขยันตื่นตั้งแต่เช้าทำงานยันมืดค่ำ เรียกว่าไม่เสร็จไม่กลับ มีความอุตสาหะอยู่ตลอด ดวงชีพจรลงเท้าทั้งใกล้ไกล คนขยันการงานประสบความสำเร็จทั้งสิ้น

การเงิน การใช้เงินกับการซ่อมแซมปรับปรุงสิ่งของรวมถึงการซื้ออะไรใหม่ๆ มีการใช้เงินอยู่ตลอด จะมีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก ห้ามคิดกังวลใจและให้เอาใจคนรัก ชวนกันร่าเริงสนุกสนาน จะได้ดี คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ที่มีฐานะการเงินการทองและเกี่ยวกับการงาน

สุขภาพ วิงเวียนศีรษะ พักผ่อนน้อย โดยเฉพาะคนอายุมากๆเดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน มีความรู้สึกขี้เกียจ แต่เอาตัวรอดได้ ใช้คำพูดเป็นประโยชน์ หรือมีคนรักคนอุปถัมภ์คอยดูแลช่วยเหลือ มีดวงชีพจรลงเท้าในช่วงสายสาย เกี่ยวกับครอบครัวอาหารของกิน

การเงิน ใช้ใช้จ่ายซื้อความสุข โดยเฉพาะข้าวของเครื่องใช้ที่ชอบและอยากได้มานาน จะมีการสั่งออนไลน์ มีโชคลาภดวงดีกับอายุวันเดือนปีเกิดของคนรักให้โชค

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วจะมีคนคอยช่วยเหลือคนอุปถัมภ์อยู่เสมอความรักจึงโดดเด่น คนโสดจะพบรักคนอายุน้อยมีหน้าตาดีและดวงโดดเด่นส่งเสริมกัน

สุขภาพ ระวังเรื่องความหงุดหงิด ขี้รำคาญจะทำให้ใจร้อน ต้องบอกตนเองให้ลดๆหน่อย คนเจ็บป่วยมีโอกาสเกี่ยวข้องกับการผ่าตัดรักษาตัวแต่อาการจะดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน มีความสามารถทำงานสิ่งใดก็ประสบความสำเร็จ ชอบช่วยเหลือผู้คน การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่าง กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะยิ่งดี มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคการเสี่ยงเซียมซี

ความรัก เป็นคนใจดีมีความเมตตาจึงเป็นที่รักของทุกๆคนภายในครอบครัว และพึ่งพาอาศัยกันได้ คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ในที่ทำงาน

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็น คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

การงาน มักเกี่ยวข้องกับสินบนใต้โต๊ะ หรือการทำอะไรจะถูกเรียกร้องผลประโยชน์จากคนมีอำนาจเหนือกว่า หรือตัวเราเป็นผู้เรียกร้องผลประโยชน์ผู้อื่น มีความทะเยอทะยานทุกส่วน แต่ก็ต้องแบ่งปันผลประโยชน์ให้กับทุกๆคน

การเงิน ใช้จ่ายเยอะเยอะซื้อความสุขความสุขทุกอย่างที่ตัวเราเองอยากได้และคนในครอบครัวอยากได้ จะมีโชคลาภกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก จะเกี่ยวข้องกับคนเก่าในอดีตหรือความรักพบเจอกับคนรักเก่าๆกลับเข้ามาอีกครั้งในสถานที่เราเคยนัดพบนัดเจอกัน คนโสดจะพบรักกับคนที่มีครอบครัวแล้วเป็นความรักแทรกซ้อนแบบปกปิด

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับลำไส้ หรือผู้เกี่ยวข้องกับยาเสพติดต้องรอบคอบ มีโอกาสถูกจับได้ โดยเฉพาะคนดื่มของมึนเมา

คนเกิดวันศุกร์

การงาน จะทำอะไรไม่ค่อยได้ดั่งใจหวังโดยเฉพาะในเรื่องของการงานมักถูกตำหนิ การซ่อมแซมปรับปรุงในเรื่องของการงานที่ผิดพลาด ต้องมีคนคอยช่วยเหลือ หรือเอกสารที่ต้องรอคอยและล่าช้า ต้องมีมีคนคอยช่วยเหลือประสานงานจึงได้ดี

การเงิน มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมดรอคอยทั้งวัน พยายามจะเคลียร์ทุกสิ่งให้หมด แต่จะมีโชคลาภจากความฝันให้โชคและใบบินล ใบเสร็จ ค่าน้ำค่าไฟ

ความรัก คนรักมีปัญหาร่วมกันโดยเฉพาะเรื่องของหนี้สินทรมานใจ แต่พยายามผ่านไปให้ได้ เพราะคือครอบครัวต้องเติมพลังพลังให้กันและ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วหน้าตาดี

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขาหลัง รวมถึงการทำศัลยกรรมความงาม

การงาน มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด และการกังวลใจในเรื่องของการงาน เพียงแต่ต้องเข้มแข็งและขยัน จะผ่านทุกสิ่งทุกอย่างไปได้

การเงิน มีเหตุให้ใช้จ่ายอยู่ตลอด ต้องอดทนเคลียร์ทุกสิ่งทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก ยังคงต้องช่วยเหลือกันทุกสิ่งทุกอย่างให้กำลังใจต่อกัน และพากันไปทำบุญใส่บาตร ให้กับเจ้ากรรมนายเวร คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากห่างกันหลายปี

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจ และความกังวลใจ

อาจารย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author