ไม่ทน!!! “เจนนี่” ดราม่า “น้องยูจิน” ทุกการด่ามีค่าที่ต้องจ่าย

เม้ามอยตีข่าวสุดสนุก ทุก ๆ วันจันทร์ถึงวันศุกร์ กับพิธีกรแถวหน้าของเมืองไทยที่ผลัดเปลี่ยนมาวิเคราะห์ข่าวกันเป็นประจำ ล่าสุด เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัยพชร์ อานนท์ และ เป็กกี้ ศรีธัญญา ทำหน้าที่เคลียร์ข่าวในประเด็นที่น่าสนใจ ในรายการ “ทัวร์มาลง” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 ทางช่อง MONO29

โดนทัวร์ลงบ่อยจริง ๆ สำหรับนักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ ที่โดนทัวร์ลงมาตั้งแต่ต้นปี ล่าสุดโดนดราม่า เหตุพี่เลี้ยงไม่ให้จับตัวลูกสาว น้องยูจิน ทำให้เกิดโพสต์เดือดจากหญิงรายหนึ่งที่อ้างว่าจะไปช่วยจับ น้องยูจิน ที่กำลังจะล้ม

ซึ่ง เจนนี่ ไม่รอช้าออกมาโพสต์ ขอโทษในประเด็นที่ไม่ให้คนจับน้อง พร้อมโต้กลับอีกด้าน น้องจะล้มไม่ใช่ความจริง ผู้หญิงคนที่เป็นประเด็นมาพร้อมญาติและพยายามถ่ายรูปกับน้องยูจิน

งานนี้หลังไมค์ ทางหญิงคนที่โพสต์เดือดคนดังกล่าว ได้พยายามเขียนอธิบายในมุมของตัวเองยาวเหยียด ซึ่ง เจนนี่ เข้าใจดีที่ทางนั้นเสียความรู้สึกที่ถูกห้ามจับตัวน้อง แต่ เจนนี่ เองมีหลักการในการดูแลลูกสาว เรื่องที่ทำนักร้องสาวไม่พอใจจริง ๆ คือประเด็นการถูกโพสต์พาดพิงถึง… “ดังแล้วลืมตัว”  โดยคนโพสต์จงใจทำลายชื่อเสียงทำให้เสียหาย มันมีราคาที่ต้องจ่าย ที่เจนนี่ตั้งใจจะดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด รวมถึงคนที่คอมเมนต์อย่างสนุกปากต้องระวังตัวเอาไว้ให้ดี

เพชรจ้า ที่มีลูกเข้าใจในเหตุการณ์ดังกล่าว พูดในมุมของตัวเองว่า “จริง ๆ คือ เด็กติดเชื้อง่าย ก็มีแหล่ะคนมาเอ็นดูลูกเรา มีคนมาขอจับตัว ถ่ายรูป เราก็มีวิธีหลีกเลี่ยงในแบบของเรา อาจจะเต้น อุ้มสับขาหลอก แต่จะไม่ได้บอกตรง ๆ ว่าห้ามจับ หรือแสดงว่ารังเกียจ ซึ่งถ้าคนอื่นเขาจับ แล้วเราเอาสเปย์ฉีดในทันทีก็จะโดนเขาด่าอีก”

พชร์ เสริม “เพราะฉะนั้นอย่าจับลูกคนอื่น ๆ ต่างประเทศ ฝรั่งเขาไม่ยอมนะ จูงลูกหนีเลย ลูกใครใครก็รักแหล่ะ”

สามารถชมรายการย้อนหลังได้ที่ Facebook Fanpage , Youtube ช่อง MONO29 และลิ้งค์  https://fb.watch/q1QaxXTmPN/

#Mono29 #ทัวร์มาลง #พชร์ #เพชรจ้า #เป็กกี้ศรีธัญญา #เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น 

About Author