ห้ามพลาดอย่างเด็ดขาด “ซีรีย์ Harry potter จะมาในช่วงปี 2026”

เรียกได้ว่าตัวโปรเจคนั้นเริ่มเป็นรูปเป็นร่างแล้ว สำหรับ Harry potter เวอร์ชั่น ซีรีย์ ที่จะลงฉายให้กับ HBO MAX ในปี 2026 โดยในตอนนี้เริ่มหานักแสดงหลัก และผู้กำกับ เพื่อที่จะมาสร้างสรรค์โลกเวทย์มนต์ และโรงเรียน Hogwarts โดยในตอนนี้ ทางค่าย Warner ก็ได้มีการพูดคุยกับ J.K Rowling ถึงทิศทางใหม่ของตัวซีรีย์ และทุกๆฝ่ายก็ต้องการที่จะชุบแฟรนไชส์นี้ในรูปแบบใหม่ เพื่อครองใจผู้ชมอีกครั้ง

David Zaslav CEO ของ Warner Bros ได้กล่าวเอาไว้ว่า “เราใช้เวลาร่วมกับ J.K. Rowling และทีมของเธอ ทั้งสองฝ่ายรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้กลับมาจุดประกายแฟรนไชส์นี้อีกครั้ง การสนทนาของเราดีมาก และเราไม่สามารถตื่นเต้นกับสิ่งที่อยู่ข้างหน้าได้มากไปกว่านี้แล้ว เราแทบรอไม่ไหวที่จะแบ่งปันเรื่องราวใหม่ตลอดทศวรรษกับแฟน ๆ ทั่วโลก”

อีกสิ่งหนึ่งที่เราอาจจะได้เห็นในเวอร์ชั่นซีรีย์ก็คือ รายละเอียดในหนังสือที่ถูกตัดออกไปในฉบับภาพยนตร์ อาจจะเพิ่มเข้ามาในซีรีย์ ที่จะมีตอนยาวและสามารถเล่าเรื่องราวได้ละเอียดมากกว่าในตัวเวอร์ชั่นของภาพยนตร์ และก็คาดการณ์กันไว้ว่าซีรีย์ชุดนี้จะออนแอร์ในปี 2026 ทาง HBO MAX โดยในช่วง 2 ปีนี้ทีมผู้สร้างจะเฟ้นหานักแสดงเด็กหน้าใหม่ และผู้กำกับที่จะคุมทิศทางซีรีส์โลกเวทมนต์

หากใครที่คิดถึงโลกเวทย์มนต์ ของเหล่าพ่อมด ก็สามารถรับชมได้ทั้ง Harry potter และ Fantastic beast ครบทุกภาคได้ที่ HBO GO

แหล่งที่มาข่าว : variety.com

About Author