“แองจี้-ฐิติชา” บินลัดฟ้า ร่วมประกวดหนังสั้น ส่ง “The Crooker Lovers” (คู่รักนักต้มตุ๋น) ร่วมชิงฯ

“แองจี้-ฐิติชา” บินลัดฟ้าร่วมประกวดหนังสั้น “26th Kyoto International Student Film & Video Festival”  ส่งภาพยนตร์ “The Crooker Lovers” (คู่รักนักต้มตุ๋น) ร่วมชิงฯ

เป็นศิลปินคุณภาพทั้งผลงานเพลงและเรื่องเรียน    ล่าสุดพักไมค์มุ่งเรียนทำ Thesis เตรียมจบ มหาวิทยาลัยปี 4  “แองจี้-ฐิติชา สมบัติพิบูลย์” ศิลปินเดี่ยวจากค่ายเพลง  E29 Music Identities (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเด็นติตี้) ได้ร่วมกับเพื่อน ๆ ผลิตภาพยนตร์สั้น   และได้รับเลือกให้ส่งหนังสั้นเรื่อง “The Crooker Lovers” (คู่รักนักต้มตุ๋น) เข้าประกวดในงาน “26th Kyoto International Student Film & Video Festival”  ณ ประเทศญี่ปุ่น  ทำเอาเจ้าตัวปลื้มปริ่ม   ชวนเพื่อน ๆ บินลัดฟ้าร่วมงานด้วยความภาคภูมิใจ

ภาพยนตร์เรื่อง “The Crooker Lovers” (คู่รักนักต้มตุ๋น)   เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการตุ้มตุ๋น  การหลอกลวงของ  2 คู่รักวัยรุ่น ที่มีความฝันอยากรวยและสบาย  ซึ่งทั้งคู่ไม่ได้เติบโตมาท่ามกลางความมีฐานะ จึงได้คิดแผนในการหลอกลวงทุกวิถีทาง  เพื่อให้ได้เงินมาตามที่ตนต้องการ  โดยไม่คิดถึงผลที่จะตามมา”

โดย “แองจี้-ฐิติชา”  ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับภาพยนตร์สั้นครั้งนี้ว่า    “The Crooker Lovers” (คู่รักนักต้มตุ๋น) เป็นโปรเจกต์จบสำหรับแองจี้และเพื่อน ๆ นักศึกษาปี 4 จากมหาวิทยาลัยมหิดลค่ะ   พวกเราได้ร่วมกันผลิตหนังเรื่องนี้ขึ้นมา  ช่วยกันทำงานทุกอย่างตั้งแต่ต้นจนจบ   โดยแองจี้รับบทเป็นนักแสดงในเรื่องด้วยค่ะ พวกเราได้สมัครและส่งหนังสั้นเข้าประกวดที่งาน “26th Kyoto International Student Film & Video Festival”  ที่ประเทศญี่ปุ่น  ซึ่งเป็นเทศกาลภาพยนตร์ของนักศึกษานานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น  จัดขึ้นที่  The Museum Of Kyoto ในวันที่ 10-12 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา    และได้รับการตอบรับว่าหนังสั้นของเราได้รับเลือกเข้าประกวดในครั้งนี้ด้วย  เลยตัดสินใจเดินทางไปร่วมงานกับเพื่อน ๆ ค่ะ  ในงานพวกเราได้เรียนรู้วัฒนธรรมเกี่ยวกับหนังสั้นของแต่ละประเทศด้วยได้ความรู้ใหม่ ๆ เพียบเลยค่ะ  รู้สึกดีใจและภูมิใจที่หนังสั้นของแองจี้และเพื่อน ๆ ได้รับเลือกให้เป็นส่วนหนึ่งของงานนี้ด้วยค่ะ”

หลังเสร็จสิ้นภารกิจตามที่ตั้งใจเรียบร้อยแล้ว งานนี้สาวแองจี้เลยขอแชะภาพโมเม้นท์น่ารัก ๆ กับบรรยากาศหนาวท่ามกลางหิมะมาฝาก FC ให้หายคิดถึงกันด้วย  เจ้าตัวแอบกระซิบว่าไม่ได้หายไปไหนขอมุ่งเรื่องเรียนก่อน ส่วนผลงานเพลงเร็ว ๆ นี้มีลุ้นจ้า…..

About Author