“หนุ่ม กิติกร”สอนลูกผ่านบทเพลงของพ่อ “ไม่จำนนใจ” เพลงสะท้อนความรักพ่อสู่ลูก 

 “ไม่จำนนใจ” นอกจากจะเป็นเพลงที่ “นีน”ณลีนา เพ็ญโรจน์ ส่งมอบเพื่อเป็นกำลังใจดี ๆ ให้กับทุกคนได้ Move on จากความรักแล้วเพลง “ไม่จำนนใจ” ยังเป็นบทเพลงที่สะท้อนมุมมองความรักจากพ่อ(หนุ่ม กิติกร)สอนลูกอีกด้วย ซึ่งคุณพ่อคนเก่งเล่าว่า 

 “สำหรับเพลง ไม่จำนนใจ เป็นเพลงที่ผมเคยร้องไว้ตอนเป็นศิลปินเมื่อประมาณ 30 ปีแล้วซึ่งตอนนั้นก็ถือว่าดังพอสมควร (หัวเราะ) และตอนที่นีนทำเพลง  One Way Losing Game ก็ได้มีโอกาสฟังเพลง “ไม่จำนนใจ” นีนฟังแล้วรู้สึกว่าเนื้อหาของเพลงมันเกี่ยวกับความรัก เลยมาขอผมว่านีนอยากเอาเพลง ไม่จำนนใจ กลับมาร้อง cover อีกครั้งเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่อยากจะ Move on จากความรัก ซึ่งตอนนั้นนีนเพิ่งผิดหวังจากความรักผมคิดว่าเมื่อเขาเลือกที่จะเอาเพลงนี้มาร้องเลยมั่นใจว่านีนจะถ่ายทอดออกมาดี และการที่นีนเอาเพลงนี้มาร้องมันก็เหมือนกับผมกำลังสอนลูกโดยใช่เพลง ไม่จำนนใจ เป็นเสมือนตัวแทนผมในการสอนเขา โดยเฉพาะเรื่องของความรักที่เขาไปพบเจอมาไม่ว่าจะเป็นแบบไหน เพลงนี้จึงเป็นเหมือนบทเพลงของพ่อสู่ลูกในวันที่จะต้อง Move on จากความรัก” 

ติดตามชม Live Session เพลง “ไม่จำนนใจ”ของ “นีน” ณลีนา เพ็ญโรจน์ ได้ทาง YouTube ของ Heliconia Music และสามารถฟังเพลงนี้ผ่านทุก Streaming Platform ได้แล้ววันนี้

About Author