ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567

ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา 10:09 – 16:09 น.

สีมงคล สีขาว สีส้ม สีเขียว

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 01124

เลขมงคล 0 1 2

เลขเด่น 0

00 11 22

01 10 12 21 20 02

เลขแปลง

44 40 04 42 24 41 14 53

35 43 43

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน ชีวิตที่ต้องสู้และเพียรพยายามมากๆ การงานมีแต่อุปสรรคอยู่เสมอ ทุกข์ตรงกันข้ามกับความสุข ก็ต้องทำให้ตัวเองมีความสุขอย่าพึ่งไปมองอะไรที่ทุกข์ การงานจึงวุ่นวายสักนิด และห้ามท้อ พาตัวเองไปเที่ยวก่อนให้มีความสุขสบายใจแล้วช่วงเวลาเปลี่ยนอะไรจะดีขึ้นเอง

การเงิน มีความรู้สึกกังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง มีคนมาขอยืม มีรายจ่ายเต็มไปหมด จะมีโชคลาภกับเลขที่ออฟฟิศที่ทำงาน

ความรัก เหนื่อยใจกังวลปรับทุกข์กับคนรัก แต่ทุกอย่างจะดีขึ้นตามกาลเวลา คนโสดช่วงนี้ยังไม่ถูกโฉลกกับเรื่องของความรักอยู่คนเดียวไปก่อน

สุขภาพ ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขาหลัง ขอให้ทำบุญตามมูลนิธิต่างๆที่ใกล้บ้าน เดี๋ยวทุกอย่างทุกอย่างจะดีขึ้นเอง หรือตามสถานที่ได้เดินทางไป

คนเกิดวันจันทร์

การงาน รู้สึกเบื่อ มีแต่การถูกเอาเปรียบ การทำงานที่ไม่ได้ดั่งใจ ขอให้พักก่อน เติมความสุขเติมอะไรที่ดีๆให้ตัวเองก่อน ถึงทำอะไรไปในช่วงนี้ก็ยังไม่ได้ตามที่ต้องการ ควรใช้ธรรมชาติบำบัดสภาพจิตใจให้ดีขึ้นไปเที่ยว

การเงิน มีแต่เสียเงิน การซ่อมแซมปรับปรุง ค่าใช้จ่ายกับคนรอบข้าง มีการจำนำ กดบัตรเครดิต จะมีโชคลาภดูดีกับอายุวันเดือนปีเกิดของลูกหลานหรือคนที่เรารัก

ความรัก ดูแลเอาใจใส่กัน จะได้คนในครอบครัวช่วยเหลือได้ คนโสดจะมีคนสูงๆ อายุมากกว่าเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ สุขภาพต้องระวังการเจ็บป่วย เจ็บคอ มีเสมหะ ไอ หรือคนที่มีโรคประจำตัวเดินทางไปไหนต้องมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง

คนเกิดวันอังคาร

การงาน จะมีผู้ใหญ่คอยให้ความสนับสนุนในเรื่องของการงาน มีความสุขในการทำงานเพราะเป็นที่รักของทุกๆคน จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานที่ทำกันอยู่

การเงิน รู้จักค่าของการเก็บเล็กผสมน้อยจะเป็นก้อนใหญ่มากขึ้นในวันข้างหน้า มีโชคลาภกับผู้ใหญ่ที่มีหนวด

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วที่อยากมีลูกจะสมหวัง มีความสุขมากกับครอบครัวที่ดี คนรักเอาใจใส่ คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ขาวอวบ เป็นชาวต่างชาติได้ด้วย

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด ต้องออกกำลังกายสักนิดนึง จะเจ้าเนื้อกินเก่งมาก

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน มีโอกาสเดินทางชีพจรลงเท้าไกลสุดได้ถึงต่างประเทศ ขึ้นเหนือ ลงใต้ มีความรอบคอบและละเอียดดูแลเอาใจใส่การงานดีมาก จะมีการเปลี่ยนแปลงในสิ่งที่ดีขึ้น

การเงิน ใช้เงินเก่งมาก แต่ก็รู้จักค่าของการเงินเพียงแต่ต้องมีเหตุให้ใช้จ่าย หรือใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับการเจ็บป่วยของตนเอง จะมีโชคลาภดวงดีกับรหัสเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติหรือคนมาจากแดนไกล คนมีครอบครัวแล้วต้องช่วยเหลือกันแก้ไขปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างจึงจะได้ดี

สุขภาพ การเจ็บป่วย เกี่ยวข้องกับการเจ็บคอ ภูมิแพ้ คนอายุมากระวังเกี่ยวข้องกับความดันวิงเวียนศีรษะ

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน จะได้หยิบงานใหญ่ ไม่ว่าจะทำธุรกิจของตนเอง หรือเป็นพนักงานบริษัท ข้าราชการ ดวงดีมากจะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน ทำธุรกิจประสบความสำเร็จมีลูกค้าเข้ามาตลอดทั้งวัน

การเงิน มีคนโอนเงินให้ตั้งแต่เช้ายันค่ำ ซื้อขายแลกเปลี่ยนมีกำไร ติดต่อธนาคารได้รับข่าวดี โชคลาภดวงดีกับรถป้ายแดงคันแรกที่มองเห็นบนท้องถนนหลังจากอ่านดวงจบแล้ว

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวที่ดีให้พูดเพราะเพราะกับคนรัก จะได้โชคมีความสุข ได้ทานร้านอาหารหรูหรู มีโอกาสตั้งครรภ์ คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่อยู่ในเมืองไทย

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อกระดูก การปวดเมื่อย ให้ทำบุญกับคนพิการจะดีมาก

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน เป็นคนสุภาพสุภาพเรียบร้อย จึงมีเรื่องของการงานเข้ามาตลอดเพราะผู้ใหญ่รัก ได้ดีจากคำพูด สติปัญญาทำงานมากกว่าหนึ่งอย่าง มีโอกาสเดินทางไกลสุดถึงต่างประเทศได้ การมูเตลู ค้าขายออนไลน์จะดีมาก

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดแต่ก็ใช้เก่ง เข้าซ้ายออกขวา มีเหตุให้ต้องซื้อสิ่งที่อยากได้ตลอด มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก เสน่ห์แรงมากมีคนมารักมาชอบอยู่ตลอด ไม่ว่าคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้ว บางคนจับปลาหลายมือ คนมีครอบครัวแล้วต้องชนะใจตัวเองมากๆไม่งั้นจะเกิดรักแทรกซ้อนได้

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับสายตา การเล่นโทรศัพท์มากเกินเวลากลางคืน ดวงตาการเจ็บป่วย

คนเกิดวันศุกร์

การงาน มีความฉลาดช่างคิดสร้างสรรค์ จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงคอยสนับสนุน มีตำแหน่งหน้าที่ก้าวหน้าขึ้น

การเงิน ละเอียดรอบคอบคำนวณกันเงินอยู่ตลอด ทำรายรับรายจ่าย มีโชคลาภกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก ผู้ชายมักจะตกอยู่ภายใต้อำนาจผู้หญิงคอยบังคับบัญชาอยู่ตลอด แต่ก็ทำอะไรได้ดี รักครอบครัว คนโสดจะพบรักกับคนในเครื่องแบบ

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันเสาร์

การงาน จะทำอะไรต้องมีคนคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด ทำอะไรคนเดียวไม่ได้มีแต่อุปสรรค พยายามปรับปรับปรุงเปลี่ยนแปลงโครงสร้างการทำงานของตนเอง การกระตือรือร้นมากขึ้น

การเงิน ใช้เงินเก่งการเงินติดขัด ต้องอาศัยคนในครอบครัวคอยช่วยเหลือ การกู้ธนาคาร กดบัตรเครดิต จะมีโชคลาภดวงดีกับ รหัสเอทีเอ็มให้โชคและผลรวมจากร้านเซเว่นใบเสร็จ

ความรัก มีโอกาสร่วมเดินทางไปทุกที่กับคนรัก สถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ศักดิ์ หรือไปงานอวมงคล คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากห่างกันหลายปี ในที่ทำงานหรือเป็นลูกค้า

สุขภาพ คนมีโรคประจำตัวต้องระวังเป็นพิเศษ การทานยาหาหมอ มีโอกาสไปงานอวมงคลหรือเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย

อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author