“มุก-นีน” เผยซีนประทับใจในซีรีส์ “ฟางเล่นไฟ” ได้ร่วมงานนักแสดงรุ่นใหญ่เปิดประสบการณ์เพียบ!!!

ถ่ายทอดบท “อีเปรี้ยว” และ “อีอ้อน” จากซีรีส์เรื่อง “ฟางเล่นไฟ” ได้อย่างถึงพริกถึงขิง! สำหรับ “มุก-พิชานา อยู่สุข” และ “นีน-ชัชชญา สำเริงราชย์” ที่ในเรื่องจะต้องแสดงเป็นคู่ปรับ เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด จิก ตบ ด่ากันอย่างดุเดือด! รวมไปถึงเลิฟซีนกับหนุ่ม ๆ มากหน้าหลายตาอีกต่างหาก! แต่งานนี้ทั้งสองสาวได้เปิดเผยว่าซีนประทับใจไม่ได้อยู่ที่การได้ตบกันหรือนัวกับผู้ชายเท่านั้น! แต่มีอารมณ์และเรื่องราวที่น่าประทับใจในซีรีส์ “ฟางเล่นไฟ” อีกเพียบ!

โดย “มุก-พิชานา” เผยว่า “ในเรื่องนี้มุกประทับใจหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องบทที่ค่อนข้างท้าทายในการที่เราต้องเล่นเป็นเปรี้ยว เพราะบทนี้ต่างต่างคาแรคเตอร์อื่นที่มุกเคยได้รับมาก เราก็ทำการบ้าน หาข้อมูล ครีเอทในความเป็นเปรี้ยวมานำเสนอพี่ผิน ผู้กำกับฯ รายละเอียดตัวละครของเปรี้ยวค่อนข้างหลากหลายมาก ซึ่งเราก็ต้องร่วมงานกับทั้งนักแสดงรุ่นเดียวกันและรุ่นใหญ่หลาย ๆ คน ไม่ว่าจะพี่เฟรช, พี่หนึ่ง, แม่เต่า, พี่ไม้, ฯลฯ แต่ละคนเป็นมืออาชีพอยู่แล้ว ซึ่งมุกก็ต้องทำการบ้านหนักมาก เพราะเราก็ไม่อยากทำให้พี่ ๆ เสียเวลาด้วย แรก ๆ ก็เกร็งนิดหน่อยค่ะ แต่พอผ่านไปเริ่มคุ้นชิน รู้สึกว่าการได้แสดงกับรุ่นใหญ่มันง่ายมาก พอพี่ ๆ ส่งอารมณ์มา เรารับต่อมันก็จะไหลไปง่าย ประทับใจที่ได้มีโอกาสดี ๆ เช่นนี้ค่ะ”

ด้าน “นีน-ชัชชญา” กล่าวว่า “ถ้าซีนที่นีนรู้สึกว่าประทับใจในความเป็นอ้อนคือซีนที่เราต้องอยู่คนเดียวในห้อง ความรู้สึกนีนคือมันเป็นอ้อน 100% ไม่ต้องไปเฟคหรือสร้างภาพกับใคร เป็นซีนท้าย ๆ แล้วค่ะ เหมือนเราเจออะไรมาเยอะแล้วก็ผิดหวังมาเยอะ ผิดหวังหมอปรีดีไปชอบเปรี้ยว, มีปัญหาครอบครัวจะต้องโดนจับเข้าคุก คือซีนนั้นจะเป็นชีวิตอ้อนมันแย่มาก ไม่มีใครรักเพราะไปสร้างปัญหาไว้เอง แล้วเราต้องอยู่ในห้องคนเดียว ซึ่งตอนถ่ายนีนทำอารมณ์นานและเยอะมาก ต้องเหวี่ยงข้าวของ ร้องไห้ และรู้สึกว่าซีนนั้นนีนสลัดอารมณ์ไม่ออกด้วย จนพี่ทีมงานต้องเข้ามาช่วยปลอบให้เราสลัดหลุดจากความเป็นอ้อนให้ได้ มันยากแต่ประทับใจมากค่ะ”

ติดตามรับชมความสามารถทางการแสดงของทั้งสองสาว “มุก-พิชานา อยู่สุข” และ “นีน-ชัชชญา สำเริงราชย์” ได้ในซีรีส์สะท้อนสังคมเรื่อง “ฟางเล่นไฟ ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 18.00 น. ทางช่อง MONO29

About Author