ราศีไหน ไหว้เทพองค์ไหนเสริมดวง แล้วจะดี แล้วจะปัง ในปี 2567

ปีใหม่แล้ว หลายคนหาที่ไหว้พระเสริมมงคลในชีวิต แต่ถ้าจะไหว้ให้ปังจริง ๆ เราควรรู้ว่าราศีที่เราเกิด ควรจะไหว้
องค์เทพองค์ไหนเสริมดวง วันนี้สยามรัฐวาไรตี้ มีทริคดี ๆ จาก หมอจุ๊บ ไพ่เทพผ่าดวง
มาดูกันว่า ราศีไหนควรไหว้องค์เทพองค์ไหน รวมถึงควรทำบุญเกี่ยวกับเรื่องอะไรจึงจะปัง

การทำบุญเสริมดวงแนะนำให้ทำบุญเกี่ยวกับเรื่อง ของมูลนิธิโรงพยาบาลสงฆ์หรือโอนเงินทำบุญ มูลนิธิ โรงพยาบาลต่าง ๆ ขอพรพระพิฆเนศ พระศิวะ แลพระแม่อุมาเป็นการเสริมดวงให้ปังยิ่งขึ้นค่ะ

การทำบุญเสริมดวงเน้นในเรื่องของการทำบุญเกี่ยวกับเรื่องของการทำบุญค่าน้ำค่าไฟการบริจาคโลหิตะการไหว้ขอพรพระราหูะซึ่งเป็นเทพประจำราศีกุมภ์อยู่แล้ว
เสริมดวงให้ปังยิ่งขึ้นไปอีก

การทำบุญเสริมดวงนะคะในเรื่องของการการทำบุญนะคะบริจาคโลหิตทำบุญเกี่ยวกับคนตาบอดมูลนิธิตามโรงพยาบาลต่าง ๆ การเสริมดวงเน้นให้ไหว้ขอพรพระประจำวันเกิด พญานาค เพื่อเป็นการเสริมดวงในเรื่องของการเงินและโชคลาภ ให้ปังยิ่งขึ้นค่ะ

การทำบุญเสริมดวง เน้นในเรื่องของการทำบุญบริจาคค่าน้ำค่าไฟหรือมีโอกาสช่วยเหลือคนยากไร้ ทำบุญเกี่ยวมูลนิธิต่าง ๆ เป็นการเสริมดวงเน้นในเรื่องการมูนะคะ ขอพรพระแม่ลักษมีขอพรให้มีโชคในเรื่องของการเงินความร่ำรวยแล้วก็โชคลาภที่ดีขึ้นค่ะ

การทำบุญเสริมดวงสำหรับชาวราศีพฤษก
เน้นในเรื่องของการบริจาคโลงศพ การให้ชีวิตสัตว์ปล่อยนกปล่อยปลาได้เลยค่ะ การไหว้พระ การไหว้เทพขอพรแนะนำให้ไหว้ขอพรพระวิษณุกรรมนะคะ หรือว่าไหว้ขอพรพระพิฆเนศเพื่อเป็นการเสริมดวง
ให้ราบรื่นขึ้นค่ะ

ราศีมิถุน

การทำบุญเสริมดวงเน้นในเรื่องของการทำบุญบริจาคโลงศพ บริจาคโลหิตนะคะ มีโอกาสไปไหว้พระขอพรตามสถานที่ต่าง ๆ
การไหว้เทพเสริมดวงเน้นในเรื่องการไหว้ขอพรพระแม่ลักษมี ขอพรในเรื่องการเงินและท้าวเวสสุวรรณเพื่อขอการเงินและโชคลาภให้ปังยิ่งขึ้นค่ะต่อไป

ราศีกรกฏ

การทำบุญเสริมดวง สำหรับชาวราศีกรกฎ เน้นในเรื่องของการทำบุญไหว้พระ ไม่ว่าจะเป็นพระแก้วมรกด หลวงพ่อโสธรพระพุทธชินราช
ถือว่าดีมาก ชาวราศีกรกฎไหว้ขอพรแพิคเนศเป็นการเสริมดวงแล้วก็ราหู เพื่อเป็นการเสริมในเรื่องของการเงินแล้วก็โชคลาภด้วยค่ะ

ราศีสิงห์

การทำบุญเสริมดวงสำหรับชาวราศีสิงห์ แนะนำให้ไปไหว้ขอพรพระนารายณ์ พระนารายณ์ทรงครุฑ เพื่อขอพรให้มีพละกำลังมีอำนาจและประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้นค่ะ

ราศีกันย์

เน้นในเรื่องของการทำบุญเกี่ยวกับเรื่องของการบริจาคค่าน้ำค่าไฟ ชำระหนี้สงฆ์ต่าง ๆ เพื่อเป็นการเสริมดวง ชาวราศีกันย์เน้นในเรื่อง
ของการขอพรพญานาค ในเรื่องของโชคลาภ ในเรื่องของการเงินให้มีโชคลาภแล้วก็ให้ปังยิ่งขึ้นค่ะ

ราศีตุลย์

การทำบุญเสริมดวง สำหรับชาวราศีตุลย์แนะนำให้ทำบุญเกี่ยว
กับเรื่องของมูลนิธิการศึกษาเกี่ยวกับเด็ก หรือว่าการทำบริจาคเกี่ยวกับพวกเด็กยากไร้ต่าง ๆ ในการเสริมดวง แนะนำ ให้ไหว้พระแม่ลักษมี และไหว้พระหนุมานเพื่อเป็นการเสริมดวงให้ปังยิ่งขึ้นค่ะ

ราศีพิจิก

การทำบุญเสริมดวง สำหรับชาวราศีพิจิก แนะนำไปทำบุญเสริมดวงเกี่ยวกับเรื่องของการให้ชีวิตสัตว์การบริจาค
โลงศพ หรือว่าทำบุญง่าย ๆ อย่างเช่นว่ามีโอกาสให้สวดมนต์ไหว้พระเป็นประจำเพื่อเป็นการเสริมดวง ส่วนสายมูนะคะ ชาวราศีพิจิก แนะนำให้ไหว้ขอพรพระแม่ศรีมหาอุมาเทวีและไหว้ขอพรพญาครุฑ
เพื่อเป็นการเสริมดวงในเรื่องอำนาจบารมีทำให้ชีวิตและการงานประสบความสำเร็จยิ่งขึ้นค่ะ

ราศีธนู

การทำบุญเสริมดวงนะคะ เน้นในเรื่องของ การทำบุญสวดมนต์ไหว้พระเป็นประจำหรือเป็นไปได้มีโอกาสไปถือศีลปฏิบัติธรรมบ้างจะช่วยทำให้ดวงชะตาดีขึ้น ส่วนสายมูเน้นในเรื่องของการไหว้ขอพรปู่พญานาคหรือปู่ฤาษีเพื่อเป็นการเสริมดวงทำให้ชีวิต
มีความราบรื่นแล้วก็มีความมั่นคงยิ่งขึ้นค่ะ

About Author