ภรรยาเผยอาการ “ต้าร์ Mr.Team” ล่าสุดแล้ว!

ทำเอา Fc เป็นห่วงอย่างมาก สำหรับนักร้องชื่อดัง อย่าง ต้าร์ วง Mr.Team ที่ถูกส่งตัวแอดมิทด่วน ระหว่างแสดงคอนเสิร์ตที่เขาใหญ่ เนื่องจากเจ้าตัวมีอาการเส้นเลือดสมองตีบเฉียบพลัน

โดยทางด้าน FB Chalat Chang Neelasavee ได้โพสต์อาการคืบหน้าไว้ว่า “อาการน้องต้าร์ (Mr.Team) ผล TC Scan พบว่ามีเลือดซึมเล็กน้อยจากเส้นเลือดสมอง กำลังทำเรื่องส่งตัวไปรับการรักษาที่โรงพยาบาลในกรุงเทพต่อครับ” 

ล่าสุดภรรยา พี่ต้าร์ ได้อัปเดตอาการล่าสุดไว้ว่า “สวัสดีค่ะ เซี๊ยะแม่น้องชาช่าโพสต์นะคะ เนื่องจากเมื่อคืนพี่ต้าร์ได้มีอาการป่วยขณะขึ้นโชว์บนเวที  CT Scan จากโรงพยาบาลต้นทางที่รักษา พบเลือดออกที่แกนสมอง 5 มล.  มีอาการอ่อนแรงซีกขวา แล้วได้ทำการย้ายโรงพยาบาลมายังโรงพยาบาลใกล้บ้าน CT Scan ซ้ำแล้วเลือดไม่มีออกเพิ่ม จึงไม่ต้องผ่าตัด เบื้องต้นต้องนอน ICU ก่อนสัก 2-3 วันค่ะ อาการพี่ต้าร์ตอนนี้ดีขึ้นเรื่อย ๆ ตามลำดับ รู้สึกตัวดีขยับแขนขาได้ พูดคุยได้แต่ยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ ยังมีงง ๆ สับสนอยู่บ้าง ส่วนใครที่จะมาเยี่ยมขออนุญาตงดก่อนนะคะ อยากให้พี่ต้าร์ได้พักผ่อนเต็ม ๆ ก่อนสัก 1 วันค่ะ จะได้ฟื้นตัวเร็วขึ้น ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ครอบครัวเรานะคะ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง “ต้าร์ Mr.Team” เส้นเลือดสมองตีบเฉียบพลัน!

Cr_Facebook: Surachai Wongbuakao

About Author