ชอปชิมแบบจุใจ! กับผลิตภัณฑ์ร้านค้าของดีชุมชนที่บูธ “TCC Group”

ชอปชิมแบบจุใจกับผลิตภัณฑ์ร้านค้าของดีชุมชนที่บูธ“TCC Group” ใน “งานตรุษจีนเยาวราชประจำปี 2567”  เริ่ม 10-11 ก.พ. นี้

เมื่อเอ่ยถึงแหล่งรวมตำนานร้านอร่อย ที่ถูกใจสายกิน คงหนีไม่พ้นถนนเยาวราช ที่รวมอาหารมากมาย ให้ได้เลือกซื้อเลือกกินได้ตามใจชอบ โดยเฉพาะ เทศกาลตรุษจีนเยาวราช ปี 2567 นี้ ได้เตรียมจัดเต็มความยิ่งใหญ่ โดยมี คุณฐาปณี-คุณอัศวิน เตชะเจริญวิกุล รับหน้าที่เป็นประธานและรองประธานคณะกรรมการการจัดงานฯ พร้อมด้วยเครือข่ายพันธมิตรทั้งภาครัฐ  ภาคเอกชน นักธุรกิจ และพี่น้องประชาชนในพื้นที่เยาวราช และ TCC GROUP (กลุ่มไทยเจริญคอร์ปอเรชั่น) 

หนึ่งในไฮไลท์ของงาน “ตรุษจีนเยาวราชประจำปี 2567” ครั้งนี้คงหนีไม่พ้นจำนวนร้านค้าที่มาออกร้านมาให้เลือกชอปกับแบบจุใจ และที่ “บูธ TCC Group” ที่คัดสรรสินค้าไม่ว่าจะเป็นของที่ระลึกราคาพิเศษ ผลิตภัณฑ์ชุมชน “หมูกระดาษป้าน้อย”  รวมไปถึงของรวมของอร่อยเด็ดจากชุมชนต่างๆ อาทิ ขนมฝรั่งกุฎีจีน จากชุมชนกุฎีจีน, ขนมจีบเฮียเสก จากชุมชนวัดกัลยา,  ขนมกุยช่าย จากชุมชนสะพานหัน, ผัดหมี่เตี๊ยว  เต้าหู้ดำ จากชุมชนประชารัฐ จังหวัดราชบุรี เป็นต้น 

นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ต่างๆ จาก TCC GROUP (กลุ่มไทยเจริญคอร์ปอเรชั่น) ประกอบด้วย บริษัท ไทยกรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด(มหาชน) บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) กลุ่มบริษัท บีเจซี บิ๊กซี (บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน)  และ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)) และบริษัท ทีซีซี แอสเซ็ทส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)  ที่ขนทัพสินค้าของดี  ของอร่อยมาจำหน่าย ที่มีให้เลือกสรรแบบสุดพิเศษสำหรับงานนี้งานเดียวเท่านั้น ทั้งนี้รายได้มอบแก่มูลนิธิเทียนฟ้า                

“ตรุษจีนเยาวราช” 10-11 กุมภาพันธ์ 67 นี้  พบกับคอนเสิร์ตสุดมันส์ของเหล่าศิลปินชื่อดังของเมืองไทยที่จะสลับกันขึ้นโชว์จาก 2 เวทีใหญ่ฝั่งประตูเฉลิมพระเกียรติ และเวทีช้างสี่แยกราชวงศ์ นำโดย วง Getsunova, ลิปตา, ธนษิตจตุรภุช (ต้น AF8), เป้ MVL หรือเป้วง Mild, ว่านวันวาน ฯลฯ  ที่จะมาเขย่าความมันส์ทางดนตรี ปลุกสีสันบนถนนเส้นเยาวราช ในยามค่ำคืนให้เต็มไปด้วยแสง สี เสียงเต็มอิ่มตลอด 2 วัน 2 คืน ในงาน “ตรุษจีนเยาวราชประจำปี 2567” จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “เบิกฟ้าพญามังกร ร่ำรวยบารมี สุขีนิรันดร์” โดยมี คุณฐาปณี-คุณอัศวิน เตชะเจริญวิกุล รับหน้าที่เป็นประธานและรองประธานคณะกรรมการการจัดงาน พร้อมด้วยเครือข่ายพันธมิตรทั้งภาครัฐ  ภาคเอกชน นักธุรกิจ และพี่น้องประชาชนในพื้นที่เยาวราช และ TCC GROUP (กลุ่มไทยเจริญคอร์ปอเรชั่น) ที่จะมาเนรมิตในการสร้างปรากฏการณ์ด้านความบันเทิงให้กับคนรักในเสียงดนตรี ได้ดื่มด่ำไปกับ ความสุข และความบันเทิงมากมาย 

นอกจากนี้ยังมีการแสดงวัฒนธรรมจีนอันทรงคุณค่าที่ทางรัฐบาลจีนร่วมสนับสนุนให้มาเฉลิมฉลองให้คนไทยเชื้อสายจีนย่านเยาวราชได้อิ่มเอมไปกับบรรยากาศของไชน่าทาวน์เมืองไทยตลอดถนนสายมังกร ชิม ช็อป ของดีของอร่อยมากมาย แล้วพบกัน 2 วัน 2 คืน ตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน วันที่ 10-11 กุมภาพันธ์ 2567 เดินทางง่าย ๆ ด้วยรถโดยสารสาธารณะและรถไฟฟ้า MRT สถานีวัดมังกร 

About Author

You may have missed