ทัวร์ลง “เพชรจ้า” ขอโทษเอฟซี “ลิซ่า BLACKPINK”

โฟนอินเคลียร์ชัด “น้ำหวาน” ยังโสด!!!

มาวันจันทร์ปากก็รันเรื่องราว พร้อมเม้าท์ทุกข่าวทัวร์ลง สำหรับสามพิธีกรปากแซ่บ เพชรจ้า-วิเชียร , ซานิ นิภาภรณ์ และ นิกกี้-ณฉัตร  ในรายการ “ทัวร์มาลง”  

ในวันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ ต้อนรับเดือนแห่งความรักพาไปเช็คคู่หวานในวงการล่าสุดพิธีกร ซานิ เล่าข่าวเริ่มว่าเริ่มที่นักร้องตัวแม่ ทาทา ยัง โพสต์ภาพหวานเปิดตัวหนุ่มหล่อปริศนา พร้อมแคปชั่น “เธอเหมือนเดือนกุมภา”  โดยเมื่อปลายปีที่แล้ว ทาทา เคยให้สัมภาษณ์ว่ามีคนคุยเป็นหนุ่ม อายุ 21 ปี ซึ่งอายุห่างกับนักร้องสาวถึง 21 ปีเลยทีเดียว

คู่ที่สองได้แก่แร็ปเปอร์ ท็อป Lazyloxy อดีตหวานใจ เบียร์เดอะวอยส์ เหมือนจะเปิดตัวกับ น้ำ กัญญ์กุลณัช หรือ  น้ำ  AF  คู่นี้ยังไม่มีใครออกมาคอนเฟิร์มสถานะ

คู่ที่สามพิธีกร นิกกี้ เล่าว่าไม่ใช่คนอื่นไกลแต่เป็น ดีเจเพชรจ้า หลังเปิดตัวแฟนสาวต่างวัยในงานวันเกิดของตัวเองที่ผ่านมาไม่นาน ดีกรีเป็นถึงคุณหมอเลยทีเดียว สอบถามที่มาที่ไป เพชรจ้า เล่าว่า “เป็นว่าที่ทันตแพทย์ จุดเริ่มต้นคือไปขอไอจีน้องเขาที่ร้านอาหาร ตอนนั้นกำลังปวดฟันอยู่พอดี (หัวเราะ) น้องเขาอายุก็ห่างกัน 24 ปีครับ” คู่สุดท้ายเป็นกระแสสังคมหนักมาก

สำหรับหนุ่ม กวาง AB Normal โพสต์รูปเปิดตัวสาว เพลง-กวิตา ใช้คำว่าแฟนเรียบร้อยหลังคบกันมา 2 เดือน ทีมรายการไม่รอช้าขอคุยตรงโฟนอินหา น้ำหวาน-ซาซ่า อัปเดทความรักครั้งใหม่ เจ้าตัวก็บอกว่ายังไม่มี พิธีกร ซานิ ขยี้ต่อว่าใช่คนที่เป็นนักบินหรือไม่ สาว น้ำหวาน ก็บอกว่าเป็นเพื่อนกัน และทราบเรื่องการเปิดตัวของหนุ่ม กวาง แล้ว  “หวานทราบนานแล้ว ตอนนั้นอาจจะยังไม่ได้เป็นข่าว พอข่าวออกมาก็มีคนเข้ามาสอบถามความรู้สึกหวานเยอะมาก ต้องขอขอบคุณ ณ ที่นี้ด้วย” ซึ่งทาง กวาง เองก็ไม่ได้มีมาปรึกษาอะไร พิธีกร นิกกี้ ชงคำถามว่าตอนนี้โสดสนิทหรือไม่ เจ้าตัวก็ตอบตรงว่าโสด

พิธีกร เพชรจ้า ก็ถามจุดเริ่มต้นกับเพื่อนนักบินมีมายังไง น้ำหวาน แชร์ว่าตนเคยเจอตอนที่เขามาเป็นแขกรับเชิญขณะที่ตนเป็นพิธีกรในรายการ The Ladies ช่อง MONO29 “ณ วันนั้นมันก็จบในตอนไม่ได้มีอะไร แล้วก็เพิ่งวนกลับมาเป็นเพื่อนได้ไม่นานค่ะ เดียวนี้หวานเป็นคนสุขนิยม ใช้ชีวิตกับปัจจุบัน วาเลนไทน์นี้ก็ยังไม่มีแพลน เดียวนี้เป็นคนไม่เร่งรีบอะไร เป็นคนสุขนิยม ที่มีความสุขกับปัจจุบัน”

เคลียร์เรื่องตัวเองต่อเลยสำหรับพิธีกร เพชรจ้า ล่าสุดโดนทัวร์ลงหลังทำรายการแล้วเปิดเผยที่ดินของศิลปิน ลิซ่า  BLACKPINK จนหลายคนไม่พอใจ กลัวมีแฟนคลับซาแซงไปก่อกวน เจ้าตัวก็เผยว่าเหตุเกิดจากเทปรายการ What The Fast บนช่องยูทูปของตนเอง “ไปสัมภาษณ์แขกรับเชิญพีเค-ปิยะวัฒน์ เขาบอกคุณแม่น้องลิซ่าซื้อที่ดินบริเวณนี้ อยู่หมู่บ้านเดียวกัน ผมก็เป็นบลิ๊งค์ ชอบหนักมาก หมู่บ้านนี้เซเลปอยู่เยอะ ซานิก็อยู่ แต่ที่ดินตรงนี้เป็นที่ดินที่คุณลิซ่าซื้อไว้ ไม่ใช่บ้านของเขา ผมขอโทษด้วย ต่อไปนี้จะไม่ถ่ายอะไรอีกแล้ว เราชอบที่ทำไปเพราะตื่นเต้น ขออภัยถ้าทำอะไรแล้วไม่ถูกใจ FC ด้วย ต้องใช้วิจารณญาณอีกเยอะเลย” เจ้าตัวเผยว่ากระแสที่โดนทัวร์ลงในยูทูปไม่ค่อยมี แต่ในทวิตเตอร์ (X) ก็หนักอยู่

พิธีกร ซานิ เข้าใจแฟน ๆ เพราะห่วงความปลอดภัย “แต่จะบอกในฐานะคนที่อยู่หมู่บ้านนั้น ไม่ต้องห่วงปลอดภัยมาก เซฟตี้มากจริง ๆ ไม่ต้องกังวล ซาแซงเข้าไปไม่ได้แน่นอน” สามารถรับชมย้อนหลังรายการได้ที่Facebook Fanpage , Youtube ช่อง MONO29 ลิ้งค์ https://fb.watch/q0xC37tS8O/

About Author