มันส์แน่ !! “โค้ชโจ้” คว้าใบเบิกทาง Voice Of Thai League  คัมแบ็ควงการพากย์บอลสุดเดือด!!

“โค้ชโจ้” คว้าใบเบิกทาง Voice Of Thai League  คัมแบ็ควงการพากย์บอลสุดเดือดพร้อมลุยไทยลีกเลก 2  เพิ่มสีสันยิงยาวตลอดฤดูกาล

เป็นที่น่ายินดีกับ ภูษิตแย้มไกรสร  หรือที่แฟนบอลรู้จักกันในนาม  โค้ชโจ้ เจ้าของช่อง สปอร์ตเต็มเหนี่ยว

 ครีเอเตอร์สายกีฬาภายใต้สังกัด Osx Network ที่มีผู้ติดตามกว่า 250,000 คน ที่ล่าสุดคว้ารางวัลรองชนะเลิศ    จากโครงการ Voice Of ThaiLeague “เสียงใหม่ไทยลีก” ที่เฟ้นหานักพากย์เพื่อมาช่วยเพิ่มอรรถรสในการดูฟุตบอลให้สนุกยิ่งขึ้นโดยโค้ชโจ้เผยความรู้สึกการได้รับรางวัลและการได้กลับมารับหน้าที่ในการพากย์ฟุตบอลในศึกไทยลีก เลก 2 ที่กำลังลงสนามฟาดแข้งนัดแรกในวันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ 

          “ รู้สึกดีใจมากๆครับกับรางวัลนี้สำหรับโครงการ Voice Of Thai League “เสียงใหม่ไทยลีก” เหมือนเป็นการพิสูจน์ตัวเองด้วยว่าเราจะสามารถทำได้ไหมเพราะทุกคนที่ผ่านเข้ารอบ20คนสุดท้ายคือเก่งกันทุกคนและทุกคนเตรียมตัวกันมาเป็นอย่างดีจริงครับส่วนตัวผมก็พยายามทำให้เต็มที่เตรียมตัวให้พร้อมที่สุดครับสุดท้ายก็ได้รางวัลและได้โอกาสพากย์ฟุตบอลไทยลีกผมตื่นเต้นมากครับแต่ก็มีความกดดันอยู่บ้างในเรื่องของการเข้ามาพากย์ฟุตบอลไทยลีกคนดูอาจจะยังไม่รู้จักเราเท่าไรจะชอบในสไตล์การพากย์ไหมเพราะเป็นหน้าใหม่ของวงการนักพากย์ฟุตบอลไทยเลยก็ว่าได้ครับ  แต่ก็จะพยายามทำงานในหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่ครับสำหรับการเตรียมตัวก็เกินร้อยครับต้องเตรียมตัวทำการบ้านให้มีความผิดพลาดน้อยที่สุดเรียนรู้กับสิ่งใหม่ๆ   ดูเทปการแข่งขันย้อนหลังของแต่ละทีมทำความรู้จักนักเตะของแต่ละทีมให้มากขึ้นและติดตามข่าวสารฟุตบอลไทยส่วนตัวผมเรียกได้ว่าทำการบ้านหนักมากๆครับอยากให้ออกมาดีที่สุดเพราะการทำช่องสปอร์ตเต็มเหนี่ยวเน้นหนักไป

About Author