“ดร. อนุรุธ“ จับมือ “เจ PREM“ ทำเพลงพิเศษ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ ให้สังคมกลับมารักตัวเองรักโลก

ดร. อนุรุธ ว่องวานิช ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท อังกฤษตรางู ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Snake Brand จับมือกับ เจ PREM เปรม เทพหัสดิน ณ อยุธยา ศิลปินนักแต่งเพลงและผู้กำกับจากค่าย Love is Entertainment
( เจ้าของเพลงดังมากมายเช่น แค่เธอที่ต้องการ อธิษฐาน แต่งงาน ไม่มีวันไหนไม่คิดถึง และอีกมากมาย มีผู้ชมกว่าร้อยล้านวิว ) ร่วมกันทำเพลงพิเศษ โครงการและช่อง social media “ Cool the World เย็นกาย เย็นใจ “ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและปลุกจิตสำนึกให้สังคมกลับมารักตัวเอง รักโลก และช่วยกันให้กลับไปสู่ช่วงเวลาแห่งความสุข สะอาด เย็นกาย เย็นใจ อีกครั้ง

“ ในช่วงที่ผ่านมาโลกของเราบอบช้ำมาก ๆ มันร้อนขึ้นทุก ๆ วัน ทั่งอากาศและใจคน เราอยากเป็นส่วนเล็ก ๆ ในการจุดประกายให้ช่วยกันทำให้โลกนี้กลับมา เย็นสบาย อากาศสะอาดสดชื่น คนใจเย็นลงและกลับมาหายใจเต็มปอดได้อีกครั้ง เพื่อตัวเองและเพื่อลูกหลาน “

จากการสนทนาพูดคุยเปิดใจแชร์เรื่องราวชีวิตและมุมมองที่มีต่อโลกในปัจจุบัน เราเริ่มด้วยการเขียนเพลงขึ้นมาที่พูดถึงการเริ่มต้นที่ตัวเองก่อน มองกลับมาว่าจริง ๆ แล้วปัญหามันเกิดขึ้นมาเพราะอะไร เพราะใคร “

ติดตามบทเพลงและcontent วีดีโอ บทสัมภาษณ์และข่าวอัพเดทต่าง ๆ ได้ในช่องใหม่ ” Cool the World “ ได้ที่ YouTube Official,TikTok, FB Fanpage , Instagram เริ่มต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้

About Author