นักร้องหนุ่มสายเลือดหมอลำ “เต๋า ภูศิลป์” นำทีมศิลปินรุ่นน้องจ๊วดยาว ๆ ใน “LIVE ม่วนชวนลำ”

ผ่านไปแล้วกับความม่วนความจอยในบรรยากาศอบอุ่นแบบพี่ ๆ น้อง ๆ ใน “LIVE ม่วนชวนลำ” นำทีมโดย หนุ่ม “เต๋า ภูศิลป์” นักร้องหนุ่มสายเลือดหมอลำแห่งบ้านแกรมมี่โกลด์ ที่จูงมือสองน้องรัก “นนท์ อชิร” และ “หนิงหนิง คำพะนาง” จากทีมหมอลำไอดอล มาร่วมส่งมอบความสุขผ่านกลอนลำในสไตล์หมอลำร่วมสมัย

แถมงานนี้ยังได้แขกรับเชิญเซอร์ไพรส์พิเศษที่เข้ามาร่วมจอยกลางไลฟ์แบบไม่มีสคริปต์กับ “ลำเพลิน วงศกร” ที่ผ่านมาหน้าสตูดิโอหลังถ่ายรายการเสร็จ พอเห็น เต๋า ภูศิลป์ ชวนน้อง ๆ มาไลฟ์ เลยขอเข้ามาร่วมม่วนจอยมอบความสุขด้วยอีกคน ทำเอาบรรยากาศครึกครื้นสนุกสนานขึ้นไปอีกขั้น

งานนี้ทำเอาหนุ่ม เต๋า ปลื้ม ที่ได้เห็นน้อง ๆ ร่วมกันสืบทอดศิลปะวัฒนธรรมอีสานอย่าง “หมอลำ” ให้เข้าถึงคนยุคใหม่ พร้อมเดินหน้าทำ “โปรเจกต์ใหญ่อัลบั้มหมอลำ” ที่เตรียมถ่ายทอดความยิ่งใหญ่อลังการให้แฟน ๆ ได้เห็นกันเร็ว ๆ นี้ โดยหนุ่ม “เต๋า ภูศิลป์” ยังกล่าวอีกว่า “วันนี้เต๋ารู้สึกมีความสุขมากครับ สนุกสนานมาก ได้น้องนนท์ น้องหนิงหนิง มาร่วม ถ่ายทอดกลอนลำเพราะ ๆ แถม ลำเพลิน ยังมาเซอร์ไพรส์ร่วมไลฟ์ด้วยอีก คือสนุกมาก ๆ เหมือนทุกอย่างมันลงตัวไปหมด และน้องๆทุกคนก็เก่งมากครับ ด้วยความเป็นสายเลือดอีสานของพวกเราแล้วด้วยเลยทำให้วันนี้ออกมาดีมาก ๆ ครับ และที่สำคัญที่เต๋าชวนทุกคนมา LIVE ม่วนชวนลำ ในวันนี้ เพราะเร็ว ๆ นี้ เต๋า กำลังจะได้มีอัลบั้มหมอลำเป็นของตัวเอง รับรองว่าอลังการงานสร้างแน่นอนแล้วเตรียมตัวมามันส์มาม่วนไปกับเต๋านะครับ ฝากติดตามด้วยครับผม”

About Author