“แจม-รชตะ” จัดเต็ม ขนทุกโมเมนต์มอบให้แฟน ๆ ใน “JAM FANCON THE NEW JOURNEY ขอแจมอีกที”

ประเดิมงานใหญ่จัดเต็มให้กับชาวด้อมRanger อีกครั้ง กับงาน Fancon ของพระเอกมาแรง “แจม รชตะ” ที่จะพาแฟน ๆ ทุกคนไปเริ่มต้นกับการเดินทางครั้งใหม่ ในชื่อ JAM FANCON THE NEW JOURNEY “ขอแจมอีกที” ที่กระแสตอบรับดีเกินคาด ตั้งแต่เริ่มประกาศจัดงาน จนถึงวันเปิดขายบัตร ทำเอาแฟน ๆ แห่จับจองที่นั่งและถูกขายหมดภายในเวลาเพียง 19 นาทีเท่านั้น!! ยังรวมไปถึงผู้ชมทางบ้านที่เฝ้ารอชมผ่านทาง Live Streaming พร้อมกัน เมื่อวันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์

เปิดตัวด้วยโชว์แรกออกมาทักทายแฟน ๆ ด้วยเพลง “พูดอีกที” ที่มามอบความสนุก ทั้งร้อง เต้น เล่นกีตาร์ ให้มันส์อีกสักที พร้อมทักทายชาว Ranger ให้ชื่นใจกันไปเป็นแถว จากนั้นเข้าสู่ Mode เพลงเพราะ ที่หนุ่มแจมได้หยิบเอาเพลงสุดฮิต “รักเอ๋ย” เพลงจากละคร “พนมนาคา” มาร้องในแบบฉบับของแจม-รชตะ

แถมเผยชอตเด็ด ถอดเสื้อโชว์ซิกแพ็ค เป็นเซอร์ไพรส์พิเศษ เรียกเสียงกรี๊ดได้ลั่นสนั่นฮอลล์เลยทีเดียว แค่นั้นยังไม่พอ หนุ่มแจมขอทำในสิ่งที่เจ้าตัวยังไม่เคยทำและอยากทำให้แฟน ๆ ได้เห็น นั่นก็คือการแสดงละครเวที

งานนี้เจ้าตัวเลยหยิบเอาบทเพลงของศิลปินรุ่นพี่ “บี้-สุกฤษฎิ์” อย่างเพลง “รักแท้มีอยู่จริง” มาสร้างบรรยากาศสุดซึ้ง ทั้งฉาก แสง สี เสียง ให้สมกับที่ยืนอยู่ ณ โรงละครเมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ แปลงโฉมเป็นนพพรปี 2024 ขอมอบเพลงนี้ให้กับคุณหญิงกีรติทั่วทั้งฮอลล์ จากนั้นมาเอาใจแฟน ๆ กันต่อ ด้วยเพลงความหมายดี “Hair like snow” กับครั้งแรกที่เจ้าตัวได้ร้องเพลงภาษาจีน ทำเอาแฟน ๆ ชาวจีนยิ้มจนแก้มปริ 

และมาถึงโมเมนต์สำคัญที่เจ้าตัวได้พูดถึงคุณพ่อและคุณปู่ จุดเริ่มต้นสำคัญที่ทำให้หนุ่มแจมรักในเสียงดนตรีและเริ่มฝึกเล่นกีตาร์ โดยหยิบเอาเพลง “รักแท้” มาถ่ายทอดใหม่ในเวอร์ชั่นพิเศษ ผสมกลิ่นอายของถิ่นอีสานบ้านเกิด มอบความรักผ่านเสียงเพลงให้กับแฟน ๆได้ฟังอย่างจับใจ

แค่นั้นยังไม่พอหนุ่มแจม ยังขนเกมสนุก ๆ มาให้เอาใจแฟน ๆ แถมให้ทุกคนได้ตื่นเต้น กับการลุ้น Lucky Fan ขึ้นมาร่วมสนุกและมอบของรางวัลสุด Exclusive ติดไม้ติดมือกลับบ้านไปแบบฟิน ๆ พร้อมปิดท้าย ด้วยเมดเลย์เพลงสุดสนุกที่ยกขบวนมาแบบจัดเต็ม อาทิ 30 ยังแจ๋ว, L.O.V.E.,  คุกเข่า และ ฟ้ารักพ่อ ทำเอาหลายคนนั่งไม่ติดเก้าอี้เลยทีเดียว และทิ้งท้ายเซอร์ไพรส์พิเศษ กับโปรเจกต์ JAM 1ST solo single กับซิงเกิลแรกในชีวิตของแจม-รชตะ ฝากไว้ให้ทุกคนรอติดตามกันเร็ว ๆ นี้ อย่างแน่นอน

About Author